Xu hướng thời trang đồ mẹ và bé tung tăng dạo phố

Xu hướng thời trang đồ mẹ và bé tung tăng dạo phố

Xu hướng thời trang đồ mẹ và bé tung tăng dạo phố

Xu hướng thời trang đồ mẹ và bé tung tăng dạo phố

Đối với thời trang giới trẻ hiện nay thì đầm và váy là được sử dụng phổ biến và được đa phần nữ giới ưa chuộng và đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như giá thành sản phẩm. Kéo theo đó sự phát triển đa dạng về mẫu mã và chủng loại của đầm cũng tăng lên theo nhu cầu, đặc biệt là đầm mẹ và bé đã và đang được cải tiến với những xu hướng thời trang mới mẻ đem đến phong cách sành điệu và sang trọng cho người sử dụng. Vậy bạn tò mò không biết xu hướng thời trang mới của đầm dành cho mẹ và bé là gì thì hãy để OAH Design giới thiệu cho các bạn ở bài viết dưới đây.

 

1. Các đặc điểm nổi bật đáng chú ý của đầm mẹ và bé.

 

Hiện nay ngành thời trang đã và đang phát triển rất mạnh, không những thời trang cho người lớn mà thời trang cho các bé nhỏ cũng được chú trọng để đem đến sự mới lạ trong thời trang. Các ông bố bà mẹ thường rất chú trọng đến việc ăn mặc của con cái, chính vì thế việc phối hợp đồ cho mẹ và bé đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Những điểm đáng chú ý của việc sử dụng đồ cho cả mẹ và bé là sự đột phá về thiết kế và màu sắc của sản phẩm.

 

do-me-và-be

 

Màu sắc được sử dụng chủ yếu sẽ là đỏ, hồng, trắng hay xám… các màu sắc mang nét trẻ trung và tươi mới được kết hợp cùng với những họa tiết nhỏ nhắn dễ thương, nhưng không vì thế mà kém làm nên sự nổi bật của sản phẩm. Chính sự kết hợp đó làm nên sự ngây thơ trong sáng cho các bé và sự thanh lịch và sành điệu cho các bà mẹ. Hiện nay thì đầm xòe hay đầm công chúa xinh đẹp và rạng rỡ đang là xu hướng của năm 2019, nó thể hiện sự cá tính và điệu đà cho cả mẹ và bé.

 

Không chỉ có thế xu hướng sử dụng đầm hoa cũng đang được giới thời trang đánh giá rất cao. Nó được thiết kế khá đơn giản không quá cầu kỳ nhưng sự nổi bật của váy được tạo nên do màu sắc, họa tiết có trên chiếc đầm thiết kế như bông hoa, lá… tất cả đều đem lại sự thu hút cho bà mẹ và đem lại sự thích thú cho các bé.

 

2. Xu hướng đáng chú ý của đầm mẹ và bé.

 

Đầm nhấn chun eo đang được chú ý tới bởi các bà mẹ và các bé, bởi vì nó tạo ra sự sành điệu và duyên dáng cho các bé mà không quên việc tạo nên sự quyến rũ cho các bà mẹ khi mặc. Người mẹ có thể khoe vòng eo thon gọn cùng với chiếc váy nhấn chun eo sặc sỡ thu hút mọi ánh nhìn, còn các bé có thể thoải mái vui chơi không khó chịu khi vui đùa với bộ váy rộng và thoải mái.

 

thiet-ke-do-me-va-be

 

Đầm thiết kế  hở vai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi mẹ và bé có một phong cách năng động và tươi trẻ. Với điểm nhấn là vai hở nó tạo ra sự quyến rũ và mát mẻ cho các bé vào mùa hè nóng bức.

 

Hy vọng với những xu hướng thời trang mới nhất trong năm 2019 ở bài viết trên sẽ giúp các bà mẹ lựa chọn được những bộ đầm mẹ và bé đẹp và sành điệu. Với chiếc đầm đơn giản mà phong cách thì mẹ và bé đều có thể nổi bật, tạo được ấn tượng đối với những người xung quanh.

 

trang-phuc-cho-me-va-be

 

Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ:533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

 

Chia sẻ: