Xu hướng năm nay của váy cưới cô dâu gọi tên màu sắc nào?

Xu hướng năm nay của váy cưới cô dâu gọi tên màu sắc nào?

Xu hướng năm nay của váy cưới cô dâu gọi tên màu sắc nào?

Xu hướng năm nay của váy cưới cô dâu gọi tên màu sắc nào?

Việc lựa chọn một chiếc váy cưới trong ngày trọng đại của mình thật sự là một vấn đề đau đầu đúng không các nàng? Mỗi cô dâu sẽ có vóc dáng khác nhau cùng với sở thích khác nhau, như vậy, một chiếc váy cưới vừa có màu sắc, kiểu dáng mà nàng thích, vừa phù hợp với vóc dáng của nàng mới là chiếc váy cưới hoàn hảo nhất. Màu sắc rất đa dạng và phong phú. Và năm nay, xu hướng váy cưới cô dâu sẽ gọi tên màu sắc nào đây?

Để giải đáp những thắc mắc trên, tiệm váy cưới OAH Bridal sẽ đưa cho bạn vài thông tin về màu sắc váy cưới. Hãy cùng điểm qua bài viết này để có sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho riêng nàng nhé!

 

Các màu sắc váy cưới được các nàng dâu lựa chọn

Hiện này, với công nghệ dệt may được cải tiến, váy cưới ngày càng đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, vừa thể hiện cá tính mạnh của các cô dâu, vừa thể hiện sự phát triển muôn màu muôn vẻ của ngành dệt may nói chung. Các màu sắc cũng ứng với một ý nghĩa riêng của nó mà các nàng dâu khi lựa chọn nên tham khảo qua:

Màu trắng: Đây được xem là màu sắc quen thuộc của váy cưới và đã có từ rất lâu. Váy cưới màu trắng thể hiện cho sự trong trắng, thuần khiết và trong sáng của cô dâu. Tuy nhiên, màu trắng còn thể hiện tang tóc theo nhiều nước Đông Âu.

 

Váy cưới trắng tinh tế

 

Màu đỏ: Đây thực chất là màu cho tình yêu, cho sự may mắn và cho cả quyền lực. Bên cạnh đó, màu đỏ còn ẩn chứa trong mình niềm tin yêu mãnh liệt. Nhưng màu đỏ cháy rực cũng được một số hiểu là màu không đứng đắn.

 

Cô dâu với áo dài cưới màu đỏ sang trọng

 

Màu tím: Màu này ẩn chứa trong nó sự quý phái và bí ẩn nào đó, làm cho cô dâu khi khoác lên thêm phần “đẳng cấp”. Nhưng khi lựa chọn màu sắc này, các nàng cần có sự hiểu biết nhất định hoặc nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia để có thể phối hợp giữa kiểu dáng váy, tạng người với màu tím mộng mơ này một cách hoàn hảo nhất. 

Màu pastel: Đây là màu mới xuất hiện vài năm gần đây, nó nhẹ nhàng, trung tính và có độ bão hòa từ thấp đến trung bình. Các màu pastel phổ biến nhất là hồng nhạt, xanh dương, xanh lá, vàng và màu hoa oải hương. Loại màu này có ý nghĩa trung hòa, mềm mại, yên bình và thể hiện cho cảm xúc sâu lắng và cảm giác yên bình. 

 

Áo dài cưới màu hồng pastel nhà OAH Bridal

 

Xu hướng 2022 gọi tên màu sắc nào? 

Màu sắc là muôn màu muôn vẻ, những năm gần đây, khi giới trẻ dần ưa chuộng màu sắc nhẹ nhàng, đằm thắm thì váy cưới màu pastel là sự lựa chọn của khá nhiều đôi bạn trẻ.

 

Váy cưới màu pastel thịnh hành

 

Màu sắc xu hướng này có phù hợp với mọi loại kiểu váy hay không? 

Váy cưới màu pastel nhẹ nhàng, đằm thắm đa phần sẽ phù hợp với các kiểu váy cưới đơn giản, tinh tế. Vậy, nếu như nàng thích một kiểu váy có nhiều chi tiết thì màu pastel có thích hợp không? Câu trả lời sẽ là “có”. Màu pastel phù hợp với hầu hết các kiểu dáng váy khác nhau. Nó vừa thể hiện sự ngọt ngào, đáng yêu của cô dâu mà còn thể hiện cá tính khác nhau của mỗi nàng. 

 

Váy cưới màu xanh pastel

 

Minimalism là gì? Nó có liên quan gì đến màu pastel đang nói ở trên?

Minimalism là chủ nghĩa tối giản. Đây được xem là xu hướng của giới trẻ hiện nay, sống tối giản, sống tự do và sống ý nghĩa. Các lễ cưới những năm gần đây của các đôi bạn trẻ đang dần áp dụng minimalism (chủ nghĩa tối giản). Qua đó, lễ cưới được tổ chức kín hơn, chỉ bao gồm những người thân trong gia đình và những người bạn thân thiết, bởi họ chú trọng sự gắn kết, sự ấm áp trong ngày trọng đại. Người cô dâu thường sẽ khoác lên mình một chiếc váy cưới nhẹ nhàng, tinh tế, và màu pastel là màu được khá nhiều nàng lựa chọn bởi vẻ kiêu sa, ngọt ngào của nó, cùng với váy cưới là một bó hoa đơn giản và vài phụ kiện nhỏ nhắn. Tuy tối giản nhưng lại rất nhẹ nhàng và ấm áp!

 

OAH Bridal với đội ngũ chuyên môn giỏi và tận tình, hứa hẹn sẽ giúp các nàng dâu dệt nên chiếc váy cưới mong muốn của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất nhé!


          

Chia sẻ: