Xu hướng may váy cưới theo yêu cầu lên ngôi trong năm nay - oahdesign.com

Xu hướng may váy cưới theo yêu cầu lên ngôi trong năm nay - oahdesign.com

Xu hướng may váy cưới theo yêu cầu lên ngôi trong năm nay - oahdesign.com

Xu hướng may váy cưới theo yêu cầu lên ngôi trong năm nay

Tại thời điểm hiện tại xã hội phát triển, thay vì lựa chọn các dịch vụ cho thuê áo cưới trọn gói thì các cặp đôi sắp cưới đang có xu hướng là đặt may riêng cho cô dâu một chiếc áo cưới cho riêng mình. May váy cưới theo yêu cầu đã trở thành xu hướng hot nhất và đang được ưu chuộng ở rất nhiều nước hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao xu hướng may váy cưới theo yêu cầu lại được ưa chuộng đến thế ngay trong bài viết này nhé.

 

May theo yêu cầu không bị đụng hàng

Nếu bạn lựa chọn những mẫu váy cưới ren, váy cưới đuôi cá, đầm dạ hội may sẵn thì hiển nhiên sẽ không phải là người đầu tiên được mặc nó. Trước đó đã có hàng trăm người lựa chọn và rất dễ đụng hàng. Còn khi may theo yêu cầu thiết kế riêng thì bạn sẽ là người đầu tiên được khoác lên mình bộ trang phục và ít khi phải lo lắng đến vấn đề đụng hàng với ai đó.

 

 

Hàng trăm sự lựa chọn khi may theo yêu cầu

Khi lựa chọn may theo yêu cầu bạn sẽ có hàng trăm sự lựa chọn phù hợp với vóc dáng của mình. Đặc biệt, với những cô nàng yêu thích sự sáng tạo, muốn phá cách và thể hiện style thời trang của riêng mình thì tha hồ thể hiện.

Chị em có thể may theo yêu cầu với thiết kế dành riêng cho mình hay tự mình thêm bớt vào bộ thiết kế để tạo nên một tác phẩm mới toanh.

 

May theo yêu cầu sẽ đúng số đo với vóc dáng của mình

May theo yêu cầu còn một ưu điểm nổi bật nữa mà không thể không nhắc đến là sự phù hợp, chính xác đến từng milimet. Bởi trước khi may đầm, may áo cưới, may áo dài,... đều được các thợ may lấy số đo 3 vòng cơ thể.

Như vậy, bộ trang phục sẽ vừa vặn với cơ thể của bạn và tôn lên vóc dáng 3 vòng gợi cảm. Dù bạn có thân hình quá bé nhỏ hay oversize thì cũng khỏi cần lo khi may theo yêu cầu. Mọi khuyết điểm trên cơ thể sẽ được che giấu hoàn toàn, bạn chỉ cần mặc đẹp, gợi cảm và quyến rũ còn lại để các nhà may lo.

 

 

May theo yêu cầu được chỉnh sửa cho đến khi hài lòng

Một lợi thế tiếp theo đã thuyết phục các cô nàng chạy theo xu hướng may theo yêu cầu là được chỉnh sửa cho đến khi phù hợp và vừa ý chủ nhân. Khi bạn sử dụng các dịch vụ may theo yêu cầu thì đội ngũ nhân viên tại các nhà may sẽ phục vụ tận tình để mang đến những bộ trang phục hoàn chỉnh nhất.

Nhưng trong trường hợp bạn không hài lòng hay có những sai sót nhỏ nào trên bộ trang phục thì họ sẵn sàng sửa lại. Sửa cho đến khi khách hàng cảm thấy vui vẻ và tự tin diện đầm, váy cưới, áo dài.

 

Nếu bạn đang lo lắng để tìm nơi thực hiện chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy theo ý tưởng của mình, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn về mẫu, chất liệu và giá cả hợp lý nhất để hoàn thành chiếc váy cưới bạn đang mong đợi. OAH DESIGN nơi thực hiện ước mơ trở thành cô dâu đẹp nhất của bạn.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ:533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: