Vì sao nói vải satin là chất liệu vàng giúp tạo ra kỷ nguyên mới cho váy cưới thiết kế

Vì sao nói vải satin là chất liệu vàng giúp tạo ra kỷ nguyên mới cho váy cưới thiết kế

Vì sao nói vải satin là chất liệu vàng giúp tạo ra kỷ nguyên mới cho váy cưới thiết kế

Vì sao nói vải satin là chất liệu vàng giúp tạo ra kỷ nguyên mới cho váy cưới thiết kế

Từ khi xuất hiện đến nay, vải satin luôn được biết đến như một loại vải cao cấp, không hề nói quá khi các cô dâu xem các mẫu váy cưới satin là hàng thượng phẩm. Vậy vải satin là gì và vì sao loại vải này lại được đánh giá cao như thế và sự đặc biệt của những chiếc váy cưới làm từ vải satin. 

OAH sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc trên về chất liệu vải thời thượng này. Và tìm ra mẫu thiết kế và chất liệu phù hợp nhất với bạn, để ngày trọng đại của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

 

 

 

Vải satin là gì và nguồn gốc ra đời của vải satin?

 Nơi xuất hiện vải satin đầu tiên đó là Trung Quốc, và có lẽ rất lâu về sau nó mới dần phổ biến và lan rộng ra thế giới như ngày nay.

Vải satin được dệt bằng kỹ thuật dệt vân đoạn phức tạp để nhằm đem tới sự đan kết giữa những sợi ngang và sợi dọc tạo nên sự khác biệt giữa hai mặt vải rõ rệt, với phần mặt trên láng bóng và mặt dưới thô mờ. 

Tùy theo loại tơ, sợi vải, vải satin có thể nặng nhẹ, thô, mờ hay láng bóng, mềm mại, thướt tha hoặc có độ cứng khác nhau.

Tại sao các cô dâu nên sử dụng vải satin cho chiếc váy cưới đặc biệt của mình. Với sự hiện đại của nền công nghiệp váy cưới, ngày càng có nhiều mẫu mã váy cưới và chất liệu mới được ứng dụng. Bên cạnh các chất liệu như lụa, voan, chiffon, tơ nhân tạo… thì satin (satanh) là chất liệu vải được lòng nhiều cô gái.

 

 

Tùy theo loại tơ, sợi vải, vải satin có thể nặng nhẹ, thô, thướt tha hoặc có độ cứng khác nhau.

Ngoài việc chọn kiểu dáng, màu sắc,... thì chất liệu vải là một phần cực kì quan trọng trong việc lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp với bạn. Có độ bóng vừa phải, và bề mặt mịn chất liệu vải Satin đã tạo nên sự tối giản trong những bộ váy cưới thiết kế cao cấp cho cô dâu. Vải satin được sử dụng nhiều nhất là sự kết hợp sợi polyester, tơ tằm và sợi viscose làm tăng độ bóng sản phẩm rất nhiều.

Có tính chất mềm mại, đảm bảo đủ độ cứng để tạo nên một phom váy đẹp cho cô dâu, đó là những gì mà vải satin đem lại. Không những thế mà chất liệu vải satin còn đem tới cho người mặc sự quyến rũ, thanh lịch, nhưng không kém phần dịu dàng và kiêu sa, điều đó khiến cho ngày trọng đại của cô dâu càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời thì Satin vẫn có một số khuyết điểm nhỏ

 Với giới thời trang thì, dù mang trong mình những ưu điểm cực kì nổi bật nhưng đi song song với đó là những khuyết điểm nhỏ. Đầu tiên, bạn cần phải bảo quản váy cưới cẩn thận để tránh bị nhăn, do chất liệu vải satin là chất liệu vải khó giữ nếp. Thứ hai, so với chất liệu lụa thì satin có độ bền thấp hơn, do đây là chất liệu vải mỏng nhưng vẫn chưa có độ dai được như lụa. 

 

chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu váy cưới phù hợp với bạn nhất

Bạn phù hợp với dáng váy cưới satin nào nhất?

Vì có tính ứng dụng cao nên chất liệu vải satin cũng biến hóa đa dạng đa dạng  được rất nhiều kiểu dáng, từ váy cưới dáng ôm đuôi cá, váy cưới bồng bềnh hay kiểu dáng cúp ngực,... Vì là vải trơn nên bạn cân nhắc những chiếc váy có thiết kế đơn giản hơn là những chiếc váy có kiểu dáng phức tạp nhé, điều đó sẽ giúp bạn lại càng trở nên sang trọng hơn nữa. 

Thiết kế váy cưới uy tín - chất lượng - giá tốt

OAH design là một công ty thiết kế váy cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu váy cưới phù hợp với bạn nhất và có thể giúp bạn tỏa sáng trong ngày cưới của mình.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý cho các bạn và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn, giúp bạn có một chiếc váy cưới chất lượng với giá ưu đãi. 

 

    







 

Chia sẻ: