Top 4 địa chỉ cho thuê và may váy cưới tinh tế nhất - oahdesign.com

Top 4 địa chỉ cho thuê và may váy cưới tinh tế nhất - oahdesign.com

Top 4 địa chỉ cho thuê và may váy cưới tinh tế nhất - oahdesign.com

Top 4 địa chỉ cho thuê và may váy cưới tinh tế nhất

Là con gái ai cũng muốn mình trở nên đẹp và nổi bật nhất trong ngày cưới của mình được khoác lên những bộ váy cưới tinh tế để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Thế nhưng việc lựa chọn địa điểm để thuê hay may váy cưới chưa lúc nào là điều dễ dàng bởi thị trường ngày nay có rất nhiều nơi mở dịch vụ cho thuê hay may váy cưới. Nếu các cô dâu nào còn chưa biết nên thuê, đặt may váy cưới đẹp ở đâu, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của chúng tôi nhé. Dưới đây là những gợi ý những cửa hàng váy cưới mà nàng nên tham khảo.
 

1. Joli Poli
 

Thêm một thương hiệu váy cưới cao cấp nữa bạn có thể tham khảo là Joli Poli. Theo tiếng Pháp, Joli Poli có nghĩa là dễ thương và sang trọng, đó cũng là nét đặc trưng trong những thiết kế váy cưới của thương hiệu này. Những mẫu váy với phong cách lãng mạn mà gai góc, tôn nghiêm và cao quý, một chút kiêu sa, một chút nữ tính… khiến những cô nàng liền bị mê hoặc ngay từ lần đầu nhìn thấy.
 

 

Ngoài màu trắng thường thấy ở những chiếc váy cưới, Joli Poli còn đem đến sự phá cách trong những gam màu hiện đại, tinh tế, tôn lên dáng vẻ diễm lệ cho nàng như tím mộng mơ, xanh sapphire…. Hơn nữa, thiết kế của Joli Poli cũng rất đa dạng. Nổi bật nhất vẫn là những chiếc váy chiết eo dáng xòe khéo léo che đi đôi chân thô, cong cho nàng, giúp nàng tỏa sáng như nàng công chúa diễm lệ bước ra từ cổ tích. Thiết kế của Joli Poli rất đẹp, sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, để sở hữu một bộ váy cưới của Joli Poli bạn cần chi trả một số tiền rất lớn. Có thể vài chục triệu, cũng có thể lên đến vài trăm triệu cho những mẫu thiết kế đặt may.
 

2. Chung Thanh Phong Bridal
 

Nếu nàng yêu thích thời trang nói chung và đã từng tìm hiểu về những mẫu váy cưới nói riêng thì chắc hẳn nàng cũng từng biết đến nhà thiết kế áo cưới nổi tiếng Chung Thanh Phong. Những váy cưới của anh luôn được biết đến là những mẫu váy cao cấp, dễ dàng khiến bất cứ cô nàng nào cũng đều bị mê hoặc. Chúng được tỉ mỉ chuẩn bị từ khâu ý tưởng, bản vẽ thiết kế đến từng đường kim mũi chỉ khi thực hiện.
 

 

Mỗi mùa cưới, nhà thiết kế trẻ Chung Thanh Phong lại đem đến những bộ sưu tập váy cưới rất riêng, cao cấp và tinh tế. Mùa cưới năm nay, Phong mang đến bộ sưu tập “Nàng Mây” vừa thanh thoát nhẹ nhàng lại rực rỡ như thanh xuân của mỗi cô gái xinh đẹp, sống và yêu hết mình. Bộ sưu tập với 35 mẫu thiết kế ấn tượng. Có cả những bộ váy lộng lẫy, handmade từ 50.000 cánh hoa li ti hay hàng trăm nghìn sợi lông vũ, họa tiết cánh chim kiêu sa… Cũng có cả những bộ váy cưới đơn giản, tinh tế bắt kịp xu hướng mẫu váy cưới năm nay. Mỗi bộ váy được thiết kế và handmade tỉ mỉ, bất cứ cô nàng nào cũng bị cuốn hút và mong muốn được sở hữu chúng.
 

4. Nicole Bridal
 

Nicole Bridal luôn đem đến những mẫu thiết kế váy cưới sang trọng, cao cấp, tinh tế chẳng thua kém bất cứ hãng thiết kế nào. Bạn sẽ không cần bỏ ra một số tiền khổng lồ mới có thể khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, tuyệt đẹp nếu chọn lựa Nicole Bridal.
 

 

Hơn nữa, Nicole Bridal còn đem tới nhiều mẫu thiết kế, kiểu dáng phù hợp cho các cô gái của chúng ta. Không chỉ làm hài lòng những nàng mảnh mai, có thể dễ dàng chọn lựa kiểu dáng váy cưới phù hợp. Nicole Bridal còn chinh phục và là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của các cô nàng mập , tự ti về ngoại hình của mình như bắp tay thô, to, đôi chân vòng kiềng kém xinh… Nicole Bridal luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất của chiếc váy cưới, đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất, giúp nàng tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, duyên dáng, kiêu sa của mình.
 

4. OAH Design
 

 

Nếu các cô dâu muốn lựa chọn cho mình những bộ váy cưới đơn giản, tình tế nhưng không kém phần thanh lịch thì đừng bỏ qua OAH Design nhé. Phong cách váy cưới ở OAH Design rất đa dạng. Có kiểu dáng sexy quyến rũ với phần cổ chữ V khoét sâu và phần sau để hở tấm lưng trần trắng mịn, nõn nà. Cũng có những mẫu váy dáng xòe bồng bềnh, giúp nàng tỏa sáng như nàng công chúa thanh lịch và kiêu sa. Váy cưới ở OAH Design được kết hợp khéo léo giữa các chất liệu: lụa, voan, ren cao cấp và những phụ kiện tinh tế, khi thì là hoa nhí kết dính, khi thì là nơ thắt điệu đà, có cả những chiếc váy thiết kế kim tuyến lóng lánh thật lộng lẫy. Tùy theo sở thích mà nàng có thể chọn được rất nhiều kiểu dáng đẹp, phù hợp ở OAH Design.
 

 

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp các cô dâu tư vấn và lựa chọn được kiểu váy cưới phù hợp nhất với mình để nàng – dù bất kỳ ai đi chăng nữa vẫn có thể tỏa sáng, xinh đẹp nhất trong ngày vui của mình.
 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.
 

Trên đây là top 4 cửa hàng cho thuê và may váy cưới chuyên nghiệp nhất để các cô dâu tham khảo và lựa chọn. Ngày cưới là ngày quan trọng nhất nên các cô dâu đừng chuẩn bị qua loa mà hãy đặt hết tâm huyết của mình vào đó nhé.

 

Chia sẻ: