Thế nào là một cửa hàng cho thuê váy cưới chất lượng - oahdesign.com

Thế nào là một cửa hàng cho thuê váy cưới chất lượng - oahdesign.com

Thế nào là một cửa hàng cho thuê váy cưới chất lượng - oahdesign.com

Thế nào là một cửa hàng cho thuê váy cưới chất lượng

Lựa chọn địa điểm thuê váy cưới chưa bao giờ là điều dễ dàng cho cô dâu và chú rể. Bởi các dịch vụ cho thuê váy cưới ngày nay chưa thật sự tốt và coi trọng khách hàng của mình. Vậy một cửa hàng cho thuê váy cưới chuyên nghiệp cần đáp ứng đủ những yêu cầu nào để giữ vững lòng tin của các cô dâu chú rể hãy cùng OAH Design tìm hiểu nhé.
 

1. Thái độ phục vụ và tư vấn
 



Bạn cũng có thể đánh được cửa hàng đó có chuyên nghiệp, chất lượng hay không qua thái độ phục vụ của nhân viên. Một cửa hàng váy cưới cao cấp, chuyên nghiệp họ sẽ coi trọng cũng như nghiêm khắc với nhân viên của mình, đảm bảo không để nhân viên có thái độ coi thường, khiếm nhã với khách. Ngược lại, nhân viên tại những cửa hàng áo cưới chuyên nghiệp luôn có thái độ vui vẻ, nhiệt tình, không ngại tư vấn cho các khách hàng của mình, lựa chọn những trang phục cưới phù hợp nhất, gợi ý về kiểu tóc, trang điểm và có thể là cả loại giày bạn nên đi…giúp bạn trở thành nàng dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại.
 

2. Cung cấp cho bạn kiến thức về chất lượng váy cưới

Đó là điều đầu tiên bạn nên hướng đến bao gồm cả kiểu dáng thiết kế và chất vải may và phụ kiện đi kèm. Bạn không nên chọn một cửa hàng váy cưới có nhiều kiểu dáng nhưng lại được may bởi những chất vải thô, cứng, kém chất lượng. Bởi những thiết kế đó khi mặc lên người sẽ không giúp bạn tôn lên dáng vóc cơ thể. Chỉ những chất vải cao cấp, mềm mại mới có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp, duyên dáng, thanh thoát như nàng công chúa bước ra từ thế giới truyện tranh vậy.

 



Ngược lại, những cửa hàng có thiết kế váy trên chất liệu cao cấp nhưng lại không có nhiều kiểu dáng, mẫu mã để bạn tham khảo và chọn lựa, bạn sẽ khó chọn được những thiết kế phù hợp với cơ thể mình thì chắc hẳn đó cũng không được xem là cửa hàng chất lượng.
 

3. Giá cả hợp lý
 

Cũng là tiêu chí quan trọng để bạn đánh giá một cửa hàng cho thuê váy cưới có chất lượng hay không. Không phải nàng dâu nào cũng may mắn khi có kinh phí thuê váy cưới rủng rỉnh, có thể thoải mái lựa chọn váy cưới mà không lo giá cả. Tuy nhiên, bạn không nên chọn lựa cửa hàng có mức giá thuê quá rẻ, bởi những mẫu váy cưới họ đem đến sẽ không chất lượng. Hay không phải cứ giá cao sẽ là cửa hàng áo cưới cao cấp, chất lượng, bởi có thể họ làm giá độn lên rất nhiều. Tóm lại, một cửa hàng áo cưới chất lượng sẽ đem đến cho bạn những mẫu váy đẹp cùng mức giá phải chăng nhất.
 

4.  Nên thuê áo cưới trước bao lâu ?
 


Bạn nên đặt thuê áo cưới trước ít nhất khoảng 1 tuần trước ngày bạn sẽ sử dụng áo cưới. Cửa hàng áo cưới chuyên nghiệp như OAH Design tại TP HCM sẽ giúp bạn chỉnh sửa kích thước chiếc áo cưới đó sao cho vừa vặn với cơ thể của bạn nhất, đảm bảo trông bạn sẽ xinh đẹp và thoải mái khi mặc. Công việc chỉnh sửa này có thể tốn 1 khoảng thời gian ngắn.
 

Lựa chọn cửa hàng để thuê váy cưới chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng bạn hãy dựa theo những tiêu chí cho một cửa hàng váy cưới mà chúng tôi vừa đưa ra thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một cửa hàng ưng ý để có thể thuê những chiếc váy cưới đẹp nhất cho mình. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để tìm hiểu từng cửa hàng thuê váy cưới vậy hãy đến với OAH Design nhé. Chúng tôi có hiều mẫu váy cưới đẹp và sang trọng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi tự tin sẽ giúp cho cô dâu lựa chọn được bộ váy cưới hợp nhất với mình.
 

OAH DESIGN
 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: