Quy tắc cần nắm bắt rõ khi đi may váy cưới - oahdesign.com

Quy tắc cần nắm bắt rõ khi đi may váy cưới - oahdesign.com

Quy tắc cần nắm bắt rõ khi đi may váy cưới - oahdesign.com

Quy tắc cần nắm bắt rõ khi đi may váy cưới

Xu hướng của các cô dâu hiện đại ngày nay là may váy cưới đẹp thay vì đi thuê hay mua mẫu có sẵn trên thị trường. Bởi cô dâu chẳng muốn ngày trọng đại nhất cuộc đời mình mà lại mặc đồ cho thuê và trước đó đã có biết bao cô gái mặc qua. Bên cạnh đó, cô dâu cũng muốn may váy cưới đẹp theo đúng số đo của mình và lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với vóc dáng, thể hiện được style riêng.

 

Hiểu rõ mình thích một bộ áo cưới như thế nào trước khi may áo cưới

 

Một bộ áo cưới đẹp đến đâu nhưng nếu cô dâu không cảm thấy thích thì nó cũng không thể giúp họ trở nên hoàn hảo, nổi bật trong ngày trọng đại của mình. Vậy nên, khi may áo cưới cô dâu phải biết rõ mình thích một bộ trang phục như thế nào sexy hay kín đáo, cổ điển hay hiện đại, cầu kỳ hay đơn giản,...

 

Việc cô dâu xác định rõ mình muốn gì, thích gì khi may váy cưới cùng sẽ giúp các nhà thiết kế dễ dàng làm việc, lên ý tưởng. Đồng thời giúp cả hai bên tiết kiệm được thời gian lựa chọn, thống nhất ý kiến. Họ sẽ rất khó làm việc nếu bạn cứ băn khoăn không biết mình muốn gì, thích gì.

 

 

Lựa chọn đúng chất liệu để may áo cưới

 

Sau khi thống nhất được về kiểu dáng thì chất liệu là điều tiếp theo mà cô dâu cần quan tâm nếu muốn may áo cưới đẹp. Bởi đây là yếu tố quyết định phần lớn đến việc chiếc áo cưới của bạn có sang trọng không, form dáng chuẩn hay không.

 

Hiện nay có rất nhiều chất liệu vải để may áo cưới như vải Taffeta, satin, lụa, ren,... Mỗi loại vải sẽ phù hợp với những form dáng khác nhau. Là người không chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn chất vải may áo cưới cho mình.

 

Vậy nên tốt nhất là bạn hãy nhờ đến các nhà thiết kế, thợ may tư vấn chất liệu vải đẹp và tốt nhất. Điều này sẽ tránh được việc bạn chọn phải loại vải không phù hợp với màu da, khiến cơ thể trông tròn trịa hơn.

 

Hiểu rõ vóc dáng của bạn trước khi may áo cưới

 

Điều lưu ý quan trọng thứ ba là bạn phải hiểu rõ vóc dáng của bản thân, ưu điểm và nhược điểm là gì. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn đúng kiểu áo cưới giúp che đi những bộ phận không được đẹp lắm trên cơ thể.

 

- Dáng đồng hồ cát: Đây là dáng người chuẩn nhất với vòng eo thon thả, vòng hai và vòng ba cân đối gần bằng nhau. Nếu may mắn sở hữu vóc dáng này cô dâu có thể may váy cưới form dáng ôm dạng đuôi cá, cúp ngực,…

 

- Dáng quả táo: Nhược điểm của dáng người này là phân trên to ngang, hẹp dần xuống phía mông, vòng ngực lớn. Tốt nhất cô dâu nên chọn mẫu váy cưới cổ chữ V, form chữ A để tạo cảm giác cân đối, thanh mảnh cho cơ thể.

 

- Dáng người quả lê: Có đặc điểm là vòng mông lớn hơn vòng ngực, phần vai nhỏ và hẹp. Để che đi khuyết điểm thì cô dâu nên chọn may áo cưới có tay chườm vai, hoặc thêm một phụ kiện nhỏ là khăn voan đội đầu phủ qua vai.

 

- Dáng người quả chuối: Người có vóc dáng quả chuối sẽ có số đo ba vòng không có sự chênh lệch nhiều, vòng eo không được thon gọn. Với dáng người này, cô dâu nên chọn may áo cưới dạng phồng, chất liệu mềm nhẹ váy dáng suông hay chữ A, tuyệt đối không may váy ôm khiến cơ thể lộ hết khuyết điểm.

 

 

Trên đây là 3 quy tắc quan trọng trước khi bạn may áo cưới. Ngoài ra, sau khi may thì bạn cần phải thử 1 – 2 lần trước khi nhận trang phục hoàn chỉnh. Không giống như trang phục khác, áo cưới có rất nhiều lớp và cần phải chỉnh sửa khá nhiều. Vậy nên bạn cần thử áo một cách kỹ lưỡng. 

 

Bạn có thể tham khảo ngay những mẫu áo cưới mới nhất tại OAH DESIGN – một trong những địa chỉ may áo cưới được chị em Sài Gòn rất tin tưởng lựa chọn hiện nay. Khi đến với OAH DESIGN, bạn sẽ được tư vấn các lựa chọn chất liệu vải, kiểu dáng áo cưới phù hợp với vóc dáng của mình để thể tỏa sáng trong ngày cưới.

 

OAH DESIGN được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp, áo cưới OAH còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: