Phân biệt các kiểu váy cưới - "Tưởng không dễ" mà "dễ không tưởng"

Phân biệt các kiểu váy cưới - "Tưởng không dễ" mà "dễ không tưởng"

Phân biệt các kiểu váy cưới - "Tưởng không dễ" mà "dễ không tưởng"

Phân biệt các kiểu váy cưới - "Tưởng không dễ" mà "dễ không tưởng"

Áo cưới chính là bộ trang phục quan trọng nhất đối với cô dâu trong ngày cưới. Thường thì mỗi người con gái chỉ mặc váy cưới 1 lần trong đời. Vì vậy, họ sẽ tìm kiếm và lựa chọn cho mình những kiểu dáng váy cưới hợp với thể hình của mình nhất. Mỗi người đều có 1 vóc dáng khác nhau, mỗi kiểu dáng váy cưới có thể mặc lên rất đẹp đối với thể hình người này nhưng lại không đẹp đối với thể hình người kia.

Chính vì lý do đó, những hiểu biết về các dạng và kiểu dáng váy cưới sẽ giúp cho bạn rất nhiều khi lựa chọn áo cưới cho mình. Sau đây là cách phân biệt các kiểu váy cưới mà có thể các cô dâu đang tìm kiếm.

Váy cưới chữ A

Váy cưới chữ A có thân trên áo ôm sát vóc dáng người mặc và xòe từ đai hông trở xuống. Khác một chút với áo cưới công chúa, dáng váy chữ A có độ phồng xòe không quá lớn, phù hợp di chuyển xa hơn. Nàng có thể diện thiết kế này lúc làm lễ, chọn làm váy cưới đi bàn, chụp hình pre wedding thỏa thích.

 

vay-cuoi-13

Hình 1. Váy cưới chữ A có độ phồng xòe không quá lớn, phù hợp diện lúc làm lễ, đi bàn, chụp hình pre wedding

 

Váy cưới công chúa

Váy cưới công chúa là ước mơ của biết bao nàng dâu khi ấp ủ nỗi niềm hóa thành công chúa tiến vào lễ đài, sánh bước cùng người thương. Áo cưới công chúa có phần trên trên ôm sát và xòe rộng từ phần eo người mặc trở xuống. Phần tùng váy cưới phồng rộng tạo nên sự kiều diễm cho nàng ngày trọng đại.

Thiết kế áo cưới công chúa phù hợp với những cô dâu có vóc dáng thanh mảnh, cao ráo. Nhưng những nàng dâu thấp cũng đừng quá lo lắng nhé. Bạn có thể chọn đôi giày cao gót đế xuồng để diện trang phục cưới này ngày trọng đại đấy.

Váy cưới đuôi cá 

Váy cưới đuôi cá mang đặc điểm ôm sát cơ thể từ phần ngực đến đầu gối, phần chân váy xòe rộng, đuôi dài khoảng 50-100cm tạo cảm giác như chiếc đuôi của nàng tiên cá. Áo cưới đuôi cá thường phù hợp với những cô dâu trên 1m6 với đường nét cơ thể “chuẩn không cần chỉnh”. Tuy nhiên nếu trót đam mê dáng váy cưới này song thân hình không quá “chuẩn”, nàng có thể tìm kiếm các phụ kiện trang phục cưới để hỗ trợ.

 

vay-cuoi-14

Hình 2. Váy cưới đuôi cá với đặc điểm ôm sát cơ thể, là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu sở hữu thân hình hoàn hảo

 

Váy cưới Trumpet

Váy cưới Trumpet chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng dâu không tự tin về vóc dáng song vẫn mong muốn diện thiết kế giống đuôi cá ngày trọng đại. Váy cưới dáng Trumpet là kiểu áo ôm sát từ phần ngực tới eo hông hoặc đùi cô dâu, sau đó xòe rộng trở xuống tựa như chiếc hoa loa kèn. Đây được xem là một thiết kế váy cưới đuôi cá cách tân, mang đậm tính hiện đại trong trang phục.

Váy cưới suông

Váy cưới suông là những thiết kế trang phục ôm nhẹ vóc dáng người mặc, không có độ xòe phồng lớn và chiều dài chỉ vừa chạm đất. Các thiết kế này thường được may đo riêng để phù hợp với vóc dáng từng cô dâu.

 

vay-cuoi-15

Hình 3. Váy cưới suông được thiết kế và may đo kiểu ôm nhẹ nên cực kỳ phù hợp với vóc dáng của từng cô dâu

 

Công ty thiết kế và may đo váy cưới cô dâu uy tín - chất lượng - giá tốt

OAH BRIDAL là một công ty thiết kế váy cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu váy cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL tự hào mang đến những trải nghiệm độc đáo và duy biệt nhất dành cho các cô dâu thời thượng. 

 


          

Chia sẻ: