Những yếu tố cần cân nhắc trước khi may váy cưới - oahdesign.com

Những yếu tố cần cân nhắc trước khi may váy cưới - oahdesign.com

Những yếu tố cần cân nhắc trước khi may váy cưới - oahdesign.com

Những yếu tố cần cân nhắc trước khi may váy cưới

Ngày cưới gần đến, có lẽ điều khiến cô dâu lo lắng nhất, ngoài vấn đề tài chính, là chiếc áo lễ phục mặc trong ngày quan trọng. Liệu nó có thực sự là độc nhất, là đẳng cấp. Và có lẽ chỉ có may váy cưới cao cấp riêng theo yêu cầu, mới đáp ứng được điều mà bất kỳ cô dâu nào cũng mong mỏi.

1. Thời gian

Thời gian để hoàn chỉnh một chiếc váy cưới dao động từ 1 - 2 tháng. Bao gồm luôn thời gian tư vấn, lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, thử váy và chỉnh sửa,... Nếu cô dâu dư giả khá nhiều thời gian chuẩn bị đám cưới thì hoàn toàn có thể nghĩ tới việc may một chiếc váy cưới cho riêng mình. Song khi nước đã tới chân đám cưới chỉ còn chưa đầy 1 tháng mà bạn mới nghĩ tới việc chọn trang phục cưới thì cô dâu nên cân nhắc kĩ trước khi may nhé!

 

 

2. Tay nghề của thợ may

Hãy chắc chắn bạn chọn mặt gởi vàng đúng chỗ nhé! Chọn những tiệm may áo cưới uy tín và có cùng phong cách thời trang với bạn là điều cực kì quạn trọng. Bởi mỗi tiệm may áo cưới đều có xu hướng cũng phong cách riêng của mình. Tại OAH DESIGN có thể may mẫu váy cưới theo mẫu mã và yêu cầu của bạn. Song vẫn không thể may đẹp được các thiết kế hoàn toàn mới lạ và không theo khuôn khổ phong cách trước giờ của tiệm.

3. Mẫu mã

Một điểm cộng cho việc may váy cưới là cô dâu có thể tìm kiếm các mẫu mã và xu hướng váy cưới mới trên internet để có thêm nhiều ý tưởng cho chiếc váy cưới của mình. Sau đó bạn có thể thoải mái bàn bạc với thợ may về kiểu dáng mình mong muốn. Họ sẽ tư vấn chính xác về kiểu dáng giúp bạn khoe khéo được nét đẹp, thế mạnh vóc dáng của mình đồng thời che giấu đi khuyết điểm cơ thể của bạn. Và quá trình trao đổi bàn bạc liên tục cho đến khi ra được một mẫu thiết kế mà bạn và họ đều cảm thấy hoàn hảo nhất.

 

 

4. Ngân sách

Thuê váy cưới bạn chỉ cầm tầm 1 - 5 triệu, trong khi đó mức giá trung bình để mua và may váy cưới sẽ phải dao động từ 3 - 10 triệu. Vì thế bạn nên cân nhắc tính toán các khoản chi trong ngân sách cưới sau đó hãy quyết định nên chọn thuê hay may váy cưới.

 

Nếu bạn đang lo lắng để tìm nơi thực hiện chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy theo ý tưởng của mình, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn về mẫu, chất liệu và giá cả hợp lý nhất để hoàn thành chiếc váy cưới bạn đang mong đợi. OAH DESIGN nơi thực hiện ước mơ trở thành cô dâu đẹp nhất của bạn.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: