Những ưu điểm của việc đặt may váy cưới

Những ưu điểm của việc đặt may váy cưới

Những ưu điểm của việc đặt may váy cưới

Những ưu điểm của việc đặt may váy cưới

Trong những dịp lễ cưới, giây phút chàng nắm tay nàng bước lên sân khấu, đó chính là phút giây đẹp nhất trong đời một người con gái, đó chính là ngày trọng đại mà mọi nàng dâu đều muốn ngưng đọng để giữ mãi trong ký ức hạnh phúc dẫu sau này có bao sóng gió cho cuộc sống mới bên chồng.

Có khá nhiều lý do để các cặp đôi quyết định chọn giữ lại những bộ váy cưới nhưng thường sẽ để mặc lại vào ngày kỷ niệm, và đó cũng là lý do để họ quyết định chọn may váy cưới thay vì đi thuê.

 

 

Đa dạng sự lựa chọn váy cưới

Thị trường áo cưới luôn sôi động với nhiều thay đổi hấp dẫn. Mỗi năm có hàng trăm, hàng nghìn mẫu thiết kế mới được ra mắt. Cô dâu có cơ hội lựa chọn thoải mái kể cả khi đi thuê. Nhưng may áo cưới theo yêu cầu cho phép bạn làm nhiều hơn thế.

Không chỉ dựa trên các thiết kế sẵn có, bạn có quyền sáng tạo chúng theo ý mình. Và không phải mẫu váy cưới có sẵn nào bạn cũng ưng ý toàn bộ. Khi đặt may theo yêu cầu, bạn có thể chỉnh sửa đúng theo kiểu mình muốn. Nhưng điều này cần đi kèm với việc bạn phải chọn được địa chỉ uy tín giúp bạn làm điều đó.

 

Không bị đụng hàng với bất kỳ váy cưới nào

Điều này quá rõ ràng rồi phải không? Bạn đặt may nó cho riêng mình với ý tưởng và số đo là của bạn. Nếu thuê váy cưới rất có thể bạn sẽ bắt gặp một cô dâu khác mặc chiếc váy giống vậy. Khi đã đặt may riêng thì áo cưới đó chỉ phù hợp với bạn mà thôi. Bạn là người đầu tiên khoác nó. Và cũng là người duy nhất tỏa sáng thực sự khi mặc nó.

 

Đúng chuẩn và phù hợp với cô dâu

Đương nhiên, chiếc váy cưới sẽ được may đúng theo chuẩn số đo của bạn. Hình thức này rất có lợi với những nàng dâu có vóc dáng khó chọn đồ. May áo cưới theo yêu cầu chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để tốt khoe xấu che. Ưu điểm của 3 vòng sẽ được thể hiện rõ nhất, tôn lên vẻ đẹp của bạn. Cô dâu nào có khuyết điểm về cơ thể cũng không cần phải lo. Những nhà thiết kế sẽ giúp bạn giấu chúng đi một cách khéo léo.

 

 

Vì sao lại chọn OAH DESIGN để may áo cưới

- Là một trong những địa chỉ cung cấp áo cưới đẹp, may áo cưới tại TPHCM được nhiều người tin dùng.

- Chuyên cung cấp áo cưới đẹp cho các studio áo cưới tại các tỉnh thành trên cả nước.

- Luôn cập nhập các mẫu mã hiện đại và thời trang nhất trên thế giới

- Cung cấp dịch vụ may áo cưới theo phong cách mới nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của cô dâu.

- Đặc biệt, chúng tôi còn nhận thiết kế và may áo cưới theo yêu cầu của các studio.

- Thiết kế áo cưới theo yêu cầu cô dâu, giá cả hợp lý nhất.

 

Nếu bạn đang lo lắng để tìm nơi thực hiện chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy theo ý tưởng của mình, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn về mẫu, chất liệu và giá cả hợp lý nhất để hoàn thành chiếc váy cưới bạn đang mong đợi. OAH DESIGN nơi thực hiện ước mơ trở thành cô dâu đẹp nhất của bạn.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: