Những mẫu váy cưới HOT nhất hiện nay cho lễ cưới tổ chức ngoài trời

Những mẫu váy cưới HOT nhất hiện nay cho lễ cưới tổ chức ngoài trời

Những mẫu váy cưới HOT nhất hiện nay cho lễ cưới tổ chức ngoài trời

Những mẫu váy cưới HOT nhất hiện nay cho lễ cưới tổ chức ngoài trời

Sẽ có nhiều mẫu váy cưới khác nhau nó sẽ phù hợp cho từng hoàn cảnh và từng thời điểm khác nhau, phù hợp là điều rất quan trọng mà một chiếc váy cưới cần có, nó sẽ quyết định mức độ nổi bật của cô dâu.

 

Hôm nay thì OAH sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu váy cưới dành riêng cho những lễ cưới ngoài trời, những bộ váy cưới có những nét đẹp rất tự do mà thu hút, bạn không được bỏ lỡ đâu đó.

 

Những mẫu váy cưới dành cho những lễ cưới ngoài trời

 

Váy Cưới Xẻ Tà hiện đại

 

Form váy chữ A là mẫu váy đặc trưng cho các mẫu váy cưới kín đáo, sang trọng và cũng chính vì sự nổi bật, cuốn hút của nó nên kiểu váy này rất được các cô dâu yêu thích. Bản thân form váy chữ A tạo nên cho bộ váy cưới được thêm phần sang trọng và kết hợp thêm điểm nhấn phía ngực đập ngọc trai là điểm nhấn nhẹ, đủ để làm cho chiếc váy cưới của bạn trở nên nổi bật.

 

 

Váy chữ A là mẫu váy đặc trưng cho các mẫu váy cưới kín đáo, sang trọng | Oahdesign.com

 

Mẫu váy cưới Xẻ Tà là lựa chọn hoàn hảo dành  cho các cô gái yêu thích vẻ đẹp đơn giản và sang trọng. Chiếc váy cưới thể hiện được sự đơn giản thanh lịch nhờ sở hữu chất liệu phi nhật mềm mại và có độ bóng nhẹ. Thiết kế tay áo phồng kết hợp với cổ V cho người mặc một nét đẹp vừa thanh lịch vừa cổ điển. Để thêm sự rực rỡ và không đơn điệu, phần trên đã được khéo léo đính các viên ngọc trùng với sắc trắng của váy. Đặc biệt hơn, đường xẻ tà tinh tế làm cô dâu tỏa sáng với nét quý phái và quyến rũ, trong ngày trọng đại của mình.

 

Váy cưới nơ kép dài - dịu dàng

 

Là một trong những chiếc váy cưới đơn giản nhưng không đơn điệu, trong nó có đầy sức hút với các cô dâu vì chiếc váy này diện lên cực kì sang, dịu dàng và nữ tính, cho thấy cô dâu là một người rất yêu kiều, nhẹ nhàng, hiền lành.

 

 

Chiếc váy này diện lên cực kì sang, dịu dàng và nữ tính | Oahdesign.com

 

Váy cưới phi nhật trắng nơ kép dài sẽ biến các cô gái thành một nàng công chúa , tay áo được cách điệu với thiết kế tay phồng, phần eo thì được thắt bởi một chiếc nơ to bản kéo dài xuống chân váy, nhằm giúp tôn lên vòng eo của nàng, còn mang lại cảm giác đáng yêu, thơ mộng cho nàng dâu. Chiếc váy cưới kín đáo mang sắc trắng tinh khôi, giúp cô dâu toát lên vẻ đẹp thật trong trẻo, thật thuần khiết và thật dịu dàng trong ngày trọng đại. Những bạn yêu thích sự đơn giản, kín đáo truyền thống thì đây là mẫu áo cưới tuyệt vời dành cho bạn.

 

Váy cưới phi nhật trắng xẻ ngực kèm nơ 

 

Một mẫu váy thanh nhã, trong trẻo và mang đậm chất nàng thơ của cô dâu Việt Nam, nhẹ nhàng và quyến rũ, thành nhã và điệu đà là những gì mà chiếc váy này có. 

 

 

Nhẹ nhàng và quyến rũ, thành nhã và điệu đà là những gì mà chiếc váy này có | Oahdesign.com

 

Váy cưới phi nhật trắng xẻ ngực kèm nơ sẽ thu hút mọi ánh nhìn, bởi vẻ đẹp hòa hợp giữa sự quyến rũ và đáng yêu. Tay áo phồng với cổ áo được thiết kế xẻ sâu một cách tinh tế, đã tạo nên nét nổi bật cho chiếc đầm cưới. Phía sau eo chiếc váy kín đáo được đính một chiếc nơ to bản xinh xắn. Sắc trắng không chỉ mang cho cô dâu vẻ đẹp trong trẻo và thuần khiết, giống như một cô công chúa mang một trái tim thuần khiết và vẹn nguyên. 

 

Váy cưới trắng lụa quý phái

 

Đầm cưới trắng lụa 2 da kết ngọc đan lưng tỏa sáng bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái, tuy đơn giản nhưng lại có sức hút mạnh mẽ. Chiếc váy cưới được thiết kế kín đáo làm từ chất liệu lụa 2 da mang lại cảm giác mềm mại và có độ mượt mà tuyệt đẹp. 

 

 

Chiếc váy cưới được thiết kế kín đáo làm từ chất liệu lụa 2 da mang lại cảm giác mềm mại | Oahdesign.com

 

Thiết kế tay áo dài, thụng và được đính ngọc ở cổ tay và kết hợp với cổ áo đan chéo lạ mắt, dựa trên  tổng thể  đã mang đến một vẻ đẹp cổ điển thật sang trọng. Phía sau lưng được xẻ sâu khoe trọn tấm lưng gợi cảm của nàng, một nét đẹp tinh tế cùng với chi tiết đan dây, khoác lên mình chiếc váy cưới đơn giản thanh lịch này trong ngày trọng đại, chắc chắn thu hút mọi ánh nhìn của quan khách tham dự. 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế váy cưới trong ngày trọng đại của mình thì OAH design là một lựa tốt dành cho bạn, chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẽ đưa ra cho bạn những mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với ngoại hình của bạn nhất, giúp bạn thật nổi bật và thu hút trong ngày cưới trọng đại của mình.

Chia sẻ: