Những điều cần biết khi may váy cưới theo yêu cầu - oahdesign.com

Những điều cần biết khi may váy cưới theo yêu cầu - oahdesign.com

Những điều cần biết khi may váy cưới theo yêu cầu - oahdesign.com

Những điều cần biết khi may váy cưới theo yêu cầu

Việc lựa chọn váy cưới thật đẹp cho ngày cưới là điều chưa bao giờ là dễ dàng. Các cô dâu muốn mình trở nên độc nhất trong bộ váy cưới không bị "đụng hàng" với những cô dâu khác vậy cách duy nhất đó là may váy cưới theo yêu cầu. Cô dâu sẽ sở hữu riêng cho mình bộ váy duy nhất mà không bị trùng lặp. Trong bài viết hôm nay OAH Design sẽ đưa ra một số điều bạn cần biết khi may váy cưới theo yêu cầu.
 

1. Tư vấn thiết kế váy cưới và lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của cô dâu
 


Ở OAH Design, khách hàng luôn được ưu tiên thử bất kể váy cưới bởi đó là cảm xúc rất khó tả khi mặc tìm được 01 váy cưới phù hợp khiến bạn xinh đẹp và tự tin. OAH Design đã đang chia sẽ niềm vui đó với rất nhiều khách hàng nữa. Bên cạnh đó, nhà thiết kế của OAH Design sẽ hỗ trợ gợi ý các form dáng, chi tiết thiết kế cũng chi tiết cá nhân hóa váy cưới theo yêu cầu và sở thích của bạn.
 

2. Lựa chọn và phối hợp chất liệu vải
 

 

Với các thiết kế mới theo yêu cầu, OAH Design sẽ trao đổi với bạn về chất liệu và đặc biệt là sự phối hợp các chất liệu để tạo nên hiệu ứng mong muốn. Các chất liệu thường phụ thuộc vào hiệu ứng váy cưới mong muốn. Do đó, sự am hiểu về đa dạng chất liệu giúp team Nicole có thể hỗ trợ tốt nhất trong việc pha trộn các chất liệu tạo nên hiệu ứng mong muốn cho các nàng. Hơn nữa, các nhân viên lành nghề của OAH Design sẽ hỗ trợ bạn lấy số đo cơ thể để sản phẩm lên form ưng ý nhất.
 

3. Lên rập cho váy cưới
 

Nhân viên lành nghề của OAH Design sẽ phác họa rập trên giấy trước khi tiến hành công đoạn cắt vải. Khâu này ảnh hưởng đến 50% chất lượng form váy và sản phẩm hoàn thiện cuối cùng do đó nhân viên thực hiện phải có kỹ thuật và độ am hiểu chất liệu rất tốt.
 

4. Ráp váy dựa trên nền tảng kĩ thuật lành nghề
 

Công đoạn ráp sản phẩm được triển khai đồng bộ với sự thống nhất cao nhất giữa giai đoạn cắt và ráp. Thợ ráp váy cưới cần phải có kinh nghiệm và độ am hiểu trong từng đường vải cắt để hoàn thiện váy cưới tốt nhất. Tại OAH Design, các chị em luôn trao đổi và học hỏi lẫn nhau để hoàn thiện hơn về tay nghề và kiến thức thực hành vì vậy việc vận hành được triển khai một cách dễ dàng và thống nhất.
 

5. Thử form áo cưới và chỉnh sửa phù hợp
 


Công đoạn này yêu cầu sự phối hợp của cô dâu nhằm mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Trong quá trình thử váy cưới, OAH Design luôn xem xét và đưa ra những góp ý để điều chỉnh váy cưới sao cho phù hợp nhất với cơ thể khách hàng. Luôn có những điều chỉnh nhỏ nhưng thật cần thiết để váy cưới trông hoàn hảo nhất với bạn. Bạn đừng ngại đưa ra những góp ý bởi OAH Design luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trở thành nàng dâu xinh nhất ngày hôn lễ nhé.
 

6. Kiểm tra và hoàn thiện

Khoảng thời gian 4 - 6 tuần để hoàn thiện váy là thời gian của vun dưỡng và xây dựng những niềm tin giữa khách hàng và
OAH Design. Chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm vui vẻ và nhẹ nhàng cùng với chất lượng dịch vụ đảm bảo. Bạn sẽ cần đến showroom của OAH Design một lần nữa để thử váy lần cuối sau khi váy đã được đắp và đính ren hoàn thiện.
 

Để hoàn thiện một bộ váy cưới cho cô dâu chú rể chưa bao giờ là điều dễ dàng vì OAH Design luôn mong muốn đem lại những bộ trang phục đẹp nhất để cô dâu có thể khoác lên mình vào ngày trọng đại. Hãy đến với OAH Design để nhận được những mẫu váy cưới đẹp và ấn tượng nhất nhé.
 

OAH DESIGN
 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: