Những đám cưới ấm cúng được tổ chức ở sân vườn

Những đám cưới ấm cúng được tổ chức ở sân vườn

Những đám cưới ấm cúng được tổ chức ở sân vườn

Những đám cưới ấm cúng được tổ chức ở sân vườn

Cặp đôi nào lại không muốn nói lời thề nguyện giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp? Khu vườn cần có sự phong phú, tỏa sáng và tinh tế trái ngược với lễ kỷ niệm ngoài trời thông thường. Các cặp đôi hiện đại thích tổ chức tiệc cưới ngoài vườn mang tính cá nhân hơn và tạo ra khung cảnh thiên nhiên đáng yêu cho sự kiện của họ. Để hỗ trợ thêm cho bạn trong việc sẵn sàng cho ngày đặc biệt của mình, hãy cùng OAH Bridal bật mí những điều thú vị của việc tổ chức tiệc cưới sân vườn nhé.

 

Lợi ích của việc tổ chức tiệc cưới sân vườn

 

1. Không gian thiên nhiên tươi mới

 

Một khu vực xanh mát, thoáng đãng được tiệc cưới sân vườn tạo ra cho buổi lễ. Không có nơi nào tốt hơn để cặp đôi sắp cưới bắt đầu mối quan hệ của họ hơn là một khu vực xanh đại diện cho những khát vọng tương lai đáng yêu của họ.

 

2. Tạo cảm xúc cho cả cặp đôi lẫn người tham dự

 

Màu sắc rực rỡ cùng phong cách hiện đại của địa điểm tổ chức lễ cưới mang đến cho người xem cảm giác rất ấm cúng và yên bình, chuẩn bị cho họ tạm gác những vấn đề đời thường sang một bên và tận hưởng trọn vẹn ngày cưới của đôi trẻ.
 


Rực rỡ trong phong cách hiện đại mang đến cho người xem cảm giác ấm cúng và yên bình

3. Có thể thoải mái biến tấu theo phong cách cá nhân

 

Khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời, bạn có thể dễ dàng trang trí theo sở thích của mình mà không lo giới hạn về không gian vì đây là không gian mở. Những phong cách như: Rustic, Boho,… nghiêng về hơi hướng mộc mạc, giản dị sẽ là lý tưởng nhất cho việc trang trí không gian tiệc cưới ngoài trời.

Những bí quyết để tổ chức tiệc cưới ngoài trời sân vườn thành công nhất


1. Lựa chọn ngày tiệc và phù hợp

 

Thời điểm lý tưởng nhất trong năm để tổ chức tiệc sân vườn là vào mùa thu khi thời tiết ôn hòa, không quá nóng cũng không quá lạnh. Khung cảnh thiên nhiên thanh bình chắc chắn sẽ tạo nên một đám cưới vô cùng tinh tế. Đừng lo lắng nếu bạn không "phải lòng" cái nóng mùa hè hay cái se lạnh mùa đông; chỉ cần kiểm tra dự đoán thời tiết để chọn một ngày đẹp trời và cẩn thận để giảm thiểu rủi ro.

 

2. Cách thức trang trí

 

Đảm bảo khu vườn được chăm sóc cẩn thận và hoa tươi tốt là bước đầu tiên trong việc tổ chức một bữa tiệc ngoài trời. Thiết kế với phong cách Rustic mộc mạc đặc biệt, gần đây đã được du nhập đến Việt Nam, là lựa chọn trang trí tốt nhất cho các khu vực ngoài trời. Vẻ ngoài mộc mạc tự nhiên của thiết kế sẽ được tăng cường bởi sự kết hợp của gỗ thô, vải bố và cây xanh.
 


Trang phục váy cưới cô dâu nhẹ nhàng, đơn giản và thu hút

3. Trang phục cho cô dâu

 

Khi lên kế hoạch tổ chức tiệc ngoài trời, cô dâu nên mặc trang phục nhẹ nhàng, đơn giản và thu hút. Nếu có các bữa tiệc khiêu vũ buổi tối, cô dâu sẽ di chuyển dễ dàng và hòa hợp với môi trường xung quanh. Ngoài ra, cô dâu có thể thử sức với những mẫu váy cưới tiên tiến vừa thanh lịch vừa hiện đại.


Hiểu các chiến lược cho một đám cưới ngoài trời tuyệt vời là rất quan trọng đối với các cặp đôi vì đây là một trong những xu hướng đám cưới thời thượng nhất. Hy vọng rằng, bài đăng này đã cung cấp cho bạn thêm những ý tưởng mới để làm cho buổi lễ của bạn được lên kế hoạch và đẹp mắt hơn. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, hãy để OAH Bridal giúp bạn có một lễ kỷ niệm tuyệt vời nhất.

 

Chia sẻ: