Nên chọn áo cưới thiết kế có độ xòe bồng tự nhiên hay những đính kết hoa nổi dày đặc?

Nên chọn áo cưới thiết kế có độ xòe bồng tự nhiên hay những đính kết hoa nổi dày đặc?

Nên chọn áo cưới thiết kế có độ xòe bồng tự nhiên hay những đính kết hoa nổi dày đặc?

Nên chọn áo cưới thiết kế có độ xòe bồng tự nhiên hay những đính kết hoa nổi dày đặc?

Để chuẩn bị cho ngày cưới, các nàng có đa dạng sự lựa chọn về trang phục cưới: nào là váy cưới công chúa, váy cưới đuôi cá, váy suông rồi váy theo kiểu Boho… Hay áo cưới có thiết kế có độ xòe bồng tự nhiên hay những đính kết hoa nổi dày đặc. Và sắp đến ngày lễ trọng đại của mình, nhưng nàng dâu vẫn chưa tìm được địa chỉ may áo dài cưới thiết kế phù hợp với bản thân và vừa sang trọng, ấn tượng?

Nhiêu đó thôi đã đủ làm bạn rối rồi phải không? Đó là chưa kể đến màu da, chiều cao, vóc dáng… sẽ khiến bạn như lạc vào mớ bồng bông mà không biết quyết định như thế nào. Đừng lo lắng, OAH sẽ giúp bạn có được cho mình mẫu áo cưới đẹp và ưng ý nhất.

OAH sẽ giúp bạn có được cho mình mẫu áo cưới đẹp và ưng ý nhất.

 

 

Có nên chọn váy cưới kiểu dáng bồng xòe tự nhiên? Kiểu dáng đó và kiểu bồng xòe công chúa thì nên chọn kiểu nào?

Sự lựa chọn sẽ chủ yếu phụ thuộc vào sở thích cũng như yêu cầu của cô dâu. Nếu cô dâu muốn mình vẫn tỏa sáng nhưng lại đơn giản, thì có lẽ kiểu váy cưới có độ bồng xòe tự nhiên và phần thân trên đơn giản sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Còn về phần váy cưới cô dâu có độ bồng xòe như công chúa thì sao? Nhiều người nghĩ kiểu váy đó đã lỗi thời, mặc dù thích nhưng cũng không dám lựa chọn. Nhưng theo các giới thời trang thì kiểu váy cưới đó sẽ không lỗi thời đâu nhé. Lý do bắt nguồn từ các yếu tố văn hóa và lịch sử, hiểu nôm na là công chúa mặc định là phải đẹp, và trang phục của công chúa phải lung linh và lộng lẫy như những cô công chúa nhà disney vậy. Do đó, trong những ngày trọng đại của mỗi cô dâu, váy cưới công chúa bồng bềnh quyến rũ luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu để các nàng ‘hô biến’ thành công chúa đời thực. Những chiếc áo cưới có độ bồng xòe công chúa làm tăng thêm vẻ ngoài sang trọng, quý phái mà vẫn vô cùng sang trọng, dễ thương cho các cô dâu.

 

Còn về thiết kế, có nên chọn những đính kết hoa nổi dày đặc hay những thiết kế đơn giản? 

Những bộ trang phục có sự thiết kế đính kết hoa nổi thì sẽ làm cho nàng dâu trở nên thu hút hơn bởi sự lấp lánh của những hạt đá cườm, pha lê,.... mang lại. Khi chụp hình hay đứng dưới ánh sáng thì những hạt đính kết đó sẽ phản xạ ánh sáng và tạo nên hiệu ứng tỏa sáng cho nàng dâu. Nhưng nếu lạm dụng và đính quá nhiều đá thì chiếc váy sẽ khá nặng và làm cho cô dâu khó di chuyển hoặc cử động. 

Và nếu cô dâu có một sở thích nhẹ nhàng hơn thì các nàng có thể nghĩ tới những trang phục nhẹ nhàng, nhưng không kém phần sang trọng. Và hãy kết hợp với những phụ kiện như voan cưới, bộ trang sức để có thể tô điểm thêm phần trang trọng, thanh lịch cho bản thân trong ngày trọng đại nhé.

 

Muốn chọn áo dài cưới đẹp và đặc biệt thì phải quan tâm tới họa tiết phù hợp với cơ thể

Có lẽ nhiều nàng dâu đã bỏ qua chi tiết nhỏ này, nhưng những họa tiết trên áo cưới cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng mà các nàng không được bỏ qua đâu nhé. Nếu như quan tâm về màu sắc, chúng ta cũng biết là những màu tươi sáng sẽ khiến nàng trông đầy đặn, mũm mĩm hơn và còn sắc tối sẽ giúp vóc dáng thêm phần thon gọn thì trong cách chọn họa tiết cũng giống như thế. Các họa tiết dáng dài, họa tiết nhỏ như hoa nhí sẽ giúp các cô nàng ăn gian được khá nhiều cân nặng và trong khi đó họa tiết to bản là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô đậm người.

 

Những chiếc áo cưới có độ bồng xòe công chúa làm tăng thêm vẻ ngoài sang trọng

 

 

 

Thiết kế áo dài cưới uy tín - giá tốt- chất lượng nhất Hồ Chí Minh

OAH design là một công ty thiết kế áo dài cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thì OAH chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu váy cưới phù hợp với bạn nhất và có thể giúp bạn tỏa sáng trong ngày cưới của mình. Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý cho các bạn và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn, hãy liên hệ ngay để được nhận ưu đãi từ chúng tôi


 


          

Chia sẻ: