Nên bắt đầu thuê váy cưới từ lúc nào - oahdesign.com

Nên bắt đầu thuê váy cưới từ lúc nào - oahdesign.com

Nên bắt đầu thuê váy cưới từ lúc nào - oahdesign.com

Nên bắt đầu thuê váy cưới từ lúc nào

Việc chuẩn bị cho lễ cưới khiến cho cô dâu chú rể luôn rơi vào trạng thái bận rộn, nào là lên danh sách khách mời, nơi tổ chức lễ cưới, phù dâu phù rể cho lễ cưới khiến cho các cặp đôi luôn phải tất bật chuẩn bị. Nên việc lựa chọn thời gian thuê váy cưới luôn phải được tiến hành sớm để mọi việc được hoàn thiện trước khi lễ cưới được diễn ra. Vậy thời gian nào nên thuê váy cưới là hợp lý nhất hãy để OAH Design chia sẻ kinh nghiệm cho các nàng nhé.
 

1. Xác định địa điểm tổ chức tiệc cưới
 


Nhiều cô dâu thường bỏ qua yếu tố này khi chọn váy cưới, nhưng nếu nàng là một người tỉ mỉ và mong muốn tỏa sáng rực rỡ nhất trong ngày cưới, nàng chắc chắn sẽ phải quan tâm đến sự phù hợp giữa lễ phục cưới và không gian. Tiệc cưới ngoài trời có rất nhiều điểm khác biệt với một tiệc cưới thông thường khiến các cô dâu có thể gặp lúng túng nếu không chọn được một chiếc áo cưới phù hợp.
 

2. Xác định thời gian tổ chức tiệc cưới

Nhiều cô dâu lo lắng thuê quá muộn khi bước vào mùa cưới sẽ hết mẫu đẹp nên thường thuê áo cưới từ rất sớm. Tuy nhiên, thời gian chuẩn bị cho đám cưới bận rộn có thể khiến nhiều cô dâu sút cân, không còn vừa vặn với chiếc váy cưới đã chọn nữa. Vì vậy thời gian thuê váy cưới phù hợp nhất là khoảng 1 tháng trước lễ cưới. Nếu không thể đặt sớm thì cô dâu cũng cần lưu ý, có những cửa hàng cho thuê váy cưới có giới hạn thời gian đặt trước tối thiểu là 1 tuần đến 3 ngày trước ngày đặt.

 


Bên cạnh đó, thời gian tổ chức vào mùa khác nhau rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến quyết định thuê mẫu váy cưới nào của các nàng. Nếu tiệc cưới được tổ chức vào mùa hè, nàng nên chọn cho mình những mẫu váy với chất liệu nhẹ nhàng như những nàng tiên, thoáng mát và thoải mái nhất. Còn nếu là mùa đông, nàng có thể lựa những mẫu váy dài tay, xúng xính như nàng công chúa nhé.
 

3. Tìm hiểu mẫu váy cưới phù hợp với phong cách của bản thân
 


Việc tìm hiểu trước mẫu váy cưới phù hợp với vóc dáng và sở thích của bản thân sẽ giúp nàng tiết kiệm rất nhiều thời gian. Ví dụ đơn giản như này, khi nàng cơ bản đã xác định mẫu váy yêu thích, trước đám cưới 1 tháng nàng bắt đầu đi thuê. Nhưng cùng là trước 1 tháng đó mà nàng vẫn chưa biết mình hợp với kiểu váy nào, nàng sẽ phải tốn rất nhiều thời gian đi thử, nàng thậm chí còn bị “vội” vì đám cưới sắp đến rồi mà vẫn “bơi” trong vô vàn mẫu váy. 
 

4. Lựa chọn địa chỉ thuê váy cưới chất lượng nhất
 

Nếu các cô dâu muốn lựa chọn cho mình những bộ váy cưới đơn giản, tình tế nhưng không kém phần thanh lịch thì đừng bỏ qua OAH Design nhé. Phong cách váy cưới ở OAH Design rất đa dạng. Có kiểu dáng sexy quyến rũ với phần cổ chữ V khoét sâu và phần sau để hở tấm lưng trần trắng mịn, nõn nà. Cũng có những mẫu váy dáng xòe bồng bềnh, giúp nàng tỏa sáng như nàng công chúa thanh lịch và kiêu sa. Váy cưới ở OAH Design được kết hợp khéo léo giữa các chất liệu: lụa, voan, ren cao cấp và những phụ kiện tinh tế, khi thì là hoa nhí kết dính, khi thì là nơ thắt điệu đà, có cả những chiếc váy thiết kế kim tuyến lóng lánh thật lộng lẫy. Tùy theo sở thích mà nàng có thể chọn được rất nhiều kiểu dáng đẹp, phù hợp ở OAH Design.
 

 

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp các cô dâu tư vấn và lựa chọn được kiểu váy cưới phù hợp nhất với mình để nàng – dù bất kỳ ai đi chăng nữa vẫn có thể tỏa sáng, xinh đẹp nhất trong ngày vui của mình.
 

Với kinh nghiệm mà OAH Design vừa chia sẻ các cô dâu hãy lên kế hoạch sớm cho ngày cưới của mình được diễn ra hoàn hảo nhé. Đừng để lễ cưới có khiếm khuyết chỉ vì một sự cố nhỏ. Và các cô dâu muốn lựa chọn cho mình những bộ váy cưới đẹp nhất thì hãy đến với OAH Design để được tư vấn và lựa chọn những bộ váy cưới phù hợp nhất nhé.
 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: