Mùa cưới đến rồi ! Xem ngay 3 xu hướng váy cưới hot nhất năm nay

Mùa cưới đến rồi ! Xem ngay 3 xu hướng váy cưới hot nhất năm nay

Mùa cưới đến rồi ! Xem ngay 3 xu hướng váy cưới hot nhất năm nay

Mùa cưới đến rồi ! Xem ngay 3 xu hướng váy cưới hot nhất năm nay

Chiếc váy cưới của một cô dâu hiện đại và thời trang chắc chắn không chỉ đẹp mà còn phải theo kịp xu hướng váy cưới mới nhất. Nếu bạn chuẩn bị lên xe hoa thì hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu váy cưới hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo các cô dâu trong mùa cưới năm nay nha.

 

1.Váy ren họa tiết

 

- Để khắc phục nhược điểm thân trên to thô hoặc quá gầy gò xương xẩu, các nàng nên chọn những váy cưới có họa tiết bằng ren kết dọc thân áo. Thiết kế này sẽ tạo cảm giác thân hình đầy đặn hơn. Ngoài ra váy cưới hoa văn ren cổ điển cũng là xu hướng váy cưới

.

vay-cuoi-ren

- Váy  đuôi cá bên trong, phủ tùng lưới có kết ren họa tiết giúp tạo eo thon và vòng 3 đầy đặn.

 

- Váy form A được đính kết tỉ mỉ phần ngực giúp trông gợi cảm và đầy đặn hơn. Váy cổ V khoét sâu trên nền ren Pháp sang trọng, kết hợp với lúp voan cùng họa tiết giúp bạn trông sang trọng và nổi bật.

 

2.Váy lụa tơ tằm

 

- Những chiếc váy cưới xinh đẹp được may từ lụa tơ tằm luôn mang đến một vẻ đẹp sang trọng, trang nhã thể hiện đẳng cấp của chủ nhân, đặc biệt phù hợp với những cô dâu mình hạc sương mai và vóc dáng thanh thoát.

 

vay-cuoi-lua

 

- Váy cưới lụa tơ tằm cổ thuyền giúp che phần xương hốc cổ, váy dài tay giúp che tay nhỏ; phần thân lụa tờ tằm mang đến sự mềm mại, nhẹ nhàng, khi di chuyển có sự bay bổng.

 

- Váy cưới lụa cúp ngực giúp ngực trông đầy đặn hơn, phù hợp với những cô dâu có vòng 1 khiêm tốn, váy được nhấn nhá bởi chi tiết tay con duyên dáng; phần than lụa tơ tằm nhẹ nhàng, thanh thoát.

 

3.Váy satin cao cấp

 

vay-cuoi-satin

 

Những mẫu váy cưới với chất liệu satin mang đến một vẻ đẹp sang trọng và cổ điển. Những cô dâu với vóc dáng thanh mảnh sẽ rất phù hợp với những mẫu váy satin mang đậm phong cách Châu Âu nền nã. Tuy nhiên, khi chọn váy cưới chất liệu này, các cô dâu cần tránh những kiểu dáng rườm rà mà thiên về các thiết kế đơn giản.

 

Chất liệu Taffa Hàn cao cấp với chi tiết cổ thuyền duyên dáng, tay bồng kết hợp ngọc trai, phối chi tiết nơ to bản đang là xu hướng mới nhất mùa cưới.

 

Các cô dâu ơi hãy đến với OAH Design lựa chọn những mẫu váy cưới với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và chương trình giảm giá cho mùa cưới năm nay nhân dịp khai trương Showroom.  Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của cô dâu trẻ.

OAH DESIGN 

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM


Emailoanhkimle92@gmail.com


Điện thoại0373 30 22 99


Website: www.oahdesign.com


Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: