Một số lời khuyên khi đặt may váy cưới - oahdesign.com

Một số lời khuyên khi đặt may váy cưới - oahdesign.com

Một số lời khuyên khi đặt may váy cưới - oahdesign.com

Một số lời khuyên khi đặt may váy cưới

Váy cưới giúp cô dâu trở nên nổi bật và hoàn mỹ trong ngày vu quy của mình không những thế váy cưới còn tôn được vóc dáng và bước đi uyển chuyển của cô dâu giúp cô dâu trở nên thu hút trong mắt các quan khách. Để làm được điều đó trước tiên cô dâu phải chọn được bộ váy thích hợp nhất với mình. Cô dâu muốn được độc nhất trong ngày cưới thì những bộ váy cưới dễ trùng lặp sẽ không phải là ưu tiên lựa chọn của cô dâu, thay vào đó các cô dâu có xu hướng may váy cưới theo yêu cầu nhiều hơn. Vậy nên OAH Design xin đưa ra cho các cô dâu một số lời khuyên hữu ích khi may váy cưới theo yêu cầu.
 

1. Kiểm tra chất vải có tốt hay không?
 

 

Bên cạnh những thiết kế mẫu mã thì chất vải cũng là yếu tố để nàng đánh giá cửa hàng váy cưới đó có tốt hay không. Thông thường, những nhà thiết kế uy tín như OAH Design sẽ cho nàng biết chất vải họ định may là gì. Nàng hãy sờ và cảm nhận: chất vải có dày, mịn và độ co giãn có thoải mái? Chiếc váy cưới thường rất nặng, và nàng sẽ phải mặc chúng nguyên một ngày. Nếu váy cưới được làm từ chất vải kém, không chỉ làm mất đi vẻ mỹ quan mà chúng còn khiến nàng thêm mệt mỏi, khó chịu, bí bách. Từ đó, ngày cưới của nàng khó có thể trọn vẹn. Vì vậy, việc lựa chất vải rất quan trọng khi nàng quyết định đặt may váy cưới.
 

2. Đường may và độ hoàn chỉnh
 

Khi chiếc váy cưới hoàn thành, nàng hãy xem xem nó có giống với bản thiết kế trước đó. Cũng có thể một vài trường hợp khi hoàn thiện áo cưới mà nhà thiết kế đã chỉnh sửa lại một chút. Do đó, có thể khác bản thiết kế một chút, tuy nhiên, mức độ giống với bản thiết kế vẫn cần được đảm bảo từ 80% trở lên. Và việc chỉnh sửa cần có lý do chính đáng.
 


Ngoài ra, nàng hãy xem đường may váy cưới có chắc chắn hay không? Có bị lộ chỉ nhiều hay không? Độ hoàn chỉnh của những chi tiết váy thế nào? Và đừng quên thử chiếc váy đó lên xem nhé. Chiếc váy có vừa vặn, tôn dáng và giúp nàng che đi những nhược điểm? Một chiếc váy cưới đẹp không chỉ nằm ở thiết kế bản vẽ, mà hơn hết là mức độ hoàn chỉnh của nó đến đâu và phù hợp với nàng như thế nào.
 

3. Thử váy và cảm nhận sự thoải mái
 


Nàng có thể thử những chiếc váy có sẵn để cảm nhận chất lượng váy chung của cửa hàng áo cưới đó. Qua đó, sẽ giúp nàng đánh giá được phần nào về thiết kế váy cưới của mình đặt may có tốt hay không. Nàng nên thử 2 – 3 chiếc váy tại cửa hàng để có sự cảm nhận khách quan nhất. Chúng có đem lại sự thoải mái cho nàng, có giúp tôn dáng và giúp nàng trở nên xinh đẹp hơn?
 

4. Địa chỉ may váy cưới theo yêu cầu đẹp nhất
 

OAH Design là địa chỉ may váy cưới đẹp nhất đã được hàng triệu cô dâu tin tưởng và đặt may váy cưới tại đây. Ở đây chúng tôi luôn thiết kế và may những bộ váy cưới thanh lịch, thời thượng nhưng không mất đi sự duyên dáng cần có của một chiếc váy cưới. Để đặt may áo cưới cho ngày trọng đại, nàng hãy liên hệ ngay với OAH Design nhé.
 

OAH DESIGN
 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.


 

Chia sẻ: