Một số form cơ bản trong thiết kế váy cưới nàng dâu có thể tham khảo

Một số form cơ bản trong thiết kế váy cưới nàng dâu có thể tham khảo

Một số form cơ bản trong thiết kế váy cưới nàng dâu có thể tham khảo

Một số form cơ bản trong thiết kế váy cưới nàng dâu có thể tham khảo

Nếu nàng phân vân không biết nên chọn form váy nào để may váy cưới thật phù hợp thì đây đây, có OAH Bridal ở đây để giúp nàng dâu. Hiện nay, có rất nhiều form váy cơ bản trong thiết kế váy cưới mà OAH nghĩ nàng nên biết để có thể “tìm ra” được chiếc váy cưới “định mệnh” của cuộc đời mình nhé.

Đây là phần quan trọng nhất, quyết định đến 80% hình ảnh của nàng dâu trong lễ cưới. Một số form cơ bản trong thiết kế váy cưới có thể kể đến chính là váy xòe bồng, váy vai ngang, váy tay dài, váy đuôi cá, váy chữ A, váy kết hợp 2 trong 1, v.v…

 

 

Váy cưới xòe bồng

 

Nếu nàng chưa biết nên chọn form váy gì thì hãy nghĩ ngay đến một chiếc váy cưới công chúa, bồng bềnh nữ tính, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho nàng mong muốn sự nổi bật. Kiểu form váy này vô cùng thích hợp, dễ mặc và phù hợp với hầu hết tất cả các nàng dâu. 

 

Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng công chúa đêm hôn lễ đúng không nào? Nổi bật, thu hút, lộng lẫy và vô cùng xinh đẹp.

 

mot-so-form-co-ban-trong-thiet-ke-vay-cuoi-nang-dau-co-the-tham-khao

Váy cưới xinh ở nhà OAH Bridal

 

Váy cưới vai ngang - trễ vai hay lệch vai

 

Đây hẳn là kiểu váy vô cùng phù hợp cho những nàng có đôi vai thon gọn và săn chắc. Những nàng có thân hình tam giác ngược cũng có thể tham khảo những kiểu váy hở vai này. Nếu bờ vai nàng thu hút, hãy chọn ngay kiểu váy hở vai đến từ bộ sưu tập váy xinh của nhà cưới OAH nhé, đảm bảo sẽ không làm cho nàng thất vọng.

Khoe trọng được bờ vai xinh đẹp, có vẻ rất quyến rũ đấy nha. Khi nàng muốn khoe da thịt lại ngại hở nhiều quá thì đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất đấy. Với những nàng có đôi chân thon gọn có thể chọn thêm phần đuôi váy cách điệu với chi tiết xẻ tà cao, vừa ăn gian đôi chân lại khiến cho người nhìn không thể nào rời mắt khỏi.

Váy cưới cúp ngực

Nếu bạn thuộc dáng người hơi mũm mĩm thì sẽ rất phù hợp chiếc váy dáng chữ A có điểm nhấn ở eo, có tay áo, cúp ngực và không quá nhiều chi tiết đính kết cầu kỳ. Như vậy sẽ ăn gian được những khuyết điểm trên cơ thể. Nàng sẽ trông thon gọn hơn, eo cũng sẽ lộ rõ hơn. Đuôi váy nên có kiểu váy có thiết kế xòe bồng nhưng ở mức nhẹ thôi, vừa đủ để ăn gian cho sự xinh đẹp của cô dâu.

mot-so-form-co-ban-trong-thiet-ke-vay-cuoi-nang-dau-co-the-tham-khao

Váy cưới xinh ở nhà OAH Bridal

Váy cưới dáng đuôi cá

Nếu bạn có dáng đồng hồ cát, vậy thì đừng chần chừ mà hãy chọn ngay váy đuôi cá để khoe được triệt để sắc vóc quyến rũ của mình.

Tại sao không khi cơ thể các nàng chính là niềm ao ước của rất nhiều người. Nàng có thể chọn một chiếc váy cưới với thiết kế phần trên là áo tay bồng ngắn theo hơi hướng vintage hay là phần áo kín đáo đều được. Dựa vào sở thích và nhu cầu của nàng dâu mà các nhà thiết kế sẽ chọn ra những thiết kế phù hợp nhất cho dáng người của cô dâu.

Váy cưới tay dài

Nàng dâu nếu là một cô nàng yêu thích sự truyền thống, cổ kính và vintage thì nàng nên thử một chiếc váy cưới với thiết kế tay dài và đuôi váy chữ A truyền thống. Khi khoác lên mình bộ cánh đó, nàng dâu sẽ trông thật nhã nhặn và xinh xắn. Form váy này không kén người mặc, nàng thậm chí còn có thể chỉnh sửa thiết kế theo đúng ý của mình. Đương nhiên để tạo ra một chiếc váy cưới hoàn chỉnh thì các nhà thiết kế chuyên nghiệp của OAH Bridal sẽ hỗ trợ nàng xuyên suốt quá trình.

mot-so-form-co-ban-trong-thiet-ke-vay-cuoi-nang-dau-co-the-tham-khao

Váy cưới xinh ở nhà OAH Bridal

Một điều lưu ý là các nàng nên cung cấp thêm thông tin về chiều cao và cân nặng cho nhà thiết kế để phục vụ cho cho chiếc váy cưới ra đời hoàn hảo nhất có thể.

Bằng kinh nghiệm và chuyên môn của mình, nhà thiết kế chuyên nghiệp đến từ nhà OAH Bridal sẽ sẽ tư vấn form váy cưới phù hợp với vóc dáng của nàng dâu. Đồng thời sẽ tư vấn những thông tin liên quan cho nàng dâu để có một bộ cánh xinh đẹp nhất trong ngày cưới. Với mong muốn giúp phái đẹp tự tin và tỏa sáng nhất trong ngày cưới, chúng mình ở đây để hiện thực hóa những ước mơ về chiếc váy cưới. Liên hệ ngay cho OAH Bridal theo thông tin bên dưới để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

 

Chia sẻ: