Khi may váy cưới cần cân nhắc kỹ lưỡng những điều sau đây - oahdesign.com

Khi may váy cưới cần cân nhắc kỹ lưỡng những điều sau đây - oahdesign.com

Khi may váy cưới cần cân nhắc kỹ lưỡng những điều sau đây - oahdesign.com

Khi may váy cưới cần cân nhắc kỹ lưỡng những điều sau đây

Đám cưới là bước đi trọng đại của cô dâu và chú rể, ngày đó là ngày chính thức hai người nắm tay nhau về chung một nhà. Và ngày cưới cũng là ngày cô dâu trở nên nổi bật nhất khi khoác lên mình một bộ váy cưới lộng lẫy. Bất kì cô dâu nào cũng muốn lưu lại hình ảnh đẹp nhất vào ngày trọng đại vì thế việc cân nhắc cho kỹ lưỡng khi may váy cưới là điều rất cần thiết.
 

1. Sự tiện lợi

Đây là vấn đề rất ít người quan tâm đến nhưng cũng không kém phần quan trọng. Đối với một số người kinh tế vững vàng thì không sao, nhưng đối với một số cặp đôi trẻ, kinh tế chưa mạnh nhưng vẫn muốn lưu giữ kỷ niệm đẹp nhất trong ngày cưới của mình đó chính là chiếc áo cưới thì nên lưu ý điểm rất quan trọng đó chính là tính tiện lợi. Để hiểu rõ hơn về tính tiện lợi, bạn nên trả lời các câu hỏi sau:

 


- Áo cưới được mặc trong ngày cưới rồi có thể mặc trong dịp khác được không?

- Kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của áo cưới có thể phù hợp với những không gian khác ngoài không gian cưới được không? Hoặc trong nhiều năm nữa có thể mặc lại trong ngày kỷ niệm cưới được không?

Bạn nên cân nhắc đến sự tiện lợi để tránh việc lãng phí khi bỏ ra số tiền lớn mà chỉ sử dụng một lần trong ngày cưới.

 

2. Ngân sách

Nên tính toán kỹ ngân sách của mình trước khi quyết định nên may hay thuê váy cưới mới. Bạn cần ưu tiên cho những hạng mục quan trọng. Bạn có thể tham khảo khung giá của thương hiệu áo cưới OAH Design về dịch vụ may đo áo cưới thiết kế.

 

3. Mẫu mã
 


Hiện nay không khó để các cô dâu lựa chọn một chiếc váy cưới mẫu mã đẹp. Mức độ phù hợp với vóc dáng, màu da, kiểu tóc cũng rất quan trọng. Nếu bạn không phải là chuyên gia thì cũng không quá lo lắng về đều đó, vì các nhân viên tư vấn của OAH Design sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp nhất với vóc dáng của bạn. OAH Design có quy chuẩn cụ thể để theo dõi từng hợp đồng cũng như là luôn trong tâm thế hỗ trợ khách hàng và nhiệt tình khi tư vấn.
 

4. Hiểu rõ sự khác nhau giữa sàn diễn và thực tế

Bạn khó có thể lựa chọn một chiếc áo cưới trong bộ sưu tập áo cưới đươc các người mẫu trình diễn trên sàn diễn từ các nhà thiết kế nổi tiếng hay trên tạp chí nước ngoài mà áp đặt các nhà may làm y chang như thế chỉ vì “Tôi thích mẫu đó”. Bên cạnh việc đạo ý tưởng ra còn rất nhiều yếu tố khác như công nghệ cắt may, lẫn tay nghề của thợ.

 

5. Lựa chọn địa chỉ may váy cưới
 

 

OAH Design là nơi lý tưởng để các nàng đến thiết kế và may váy cưới cho ngày vu quy của mình. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế váy cưới chuyên nghiệp, có nhiều chất liệu vải cũng như mẫu váy bạn muốn mặc trong ngày cưới. OAH Design tự tin sẽ giúp cô dâu trở nên tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của mình. Nếu còn gì thắc mắc bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.
 

OAH DESIGN
 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: