Khi đặt may váy cưới thì cần chuẩn bị những gì? - oahdesign.com

Khi đặt may váy cưới thì cần chuẩn bị những gì? - oahdesign.com

Khi đặt may váy cưới thì cần chuẩn bị những gì? - oahdesign.com

Khi đặt may váy cưới thì cần chuẩn bị những gì?

Khi đặt may một bộ váy cưới việc chọn cho mình được một nhà may chất lượng và kiểu áo cưới phù hợp là điều không dễ dàng. Đồng thời, có rất nhiều điều mà cô dâu phải cân nhắc trước khi may váy cưới. Tuy nhiên, để có được chiếc áo cưới hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp đích thực của bản thân thì có những điều cần chú ý nhất mà bạn cần lưu ý trước tiên.

 

1. Số đo cơ thể bạn

 

Sự lựa chọn may váy cưới thì thông tin các số đo của bạn rất quan trọng. Nếu bạn có số đo vòng 1 đều và đầy đặn, bạn nên chọn mẫu váy cổ áo chữ V để tăng thêm nét quyến rũ. Còn nếu bạn sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn, bạn nên chọn loại đấm váy cổ tròn ôm sát cổ. Cô dâu cổ ngắn thì nên chọn loại cổ loại rộng nhằm hạn chế các chi tiết rườm rà. Bên cạnh đó, váy cổ rộng sẽ giúp bạn cân bằng hơn giữa chiều cao của cổ áo với chiếc váy cưới.

 

 

2. Xem xét vóc dáng người bạn phù hợp với dáng áo cưới nào

 

Bạn là người hiểu rõ nhất về những đặc điểm của cơ thể mình nhất. Chính đây là điều kiện để bạn lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp với bạn nhất.

 

- Dáng quả lê: Chính là chi tiết làm nổi bật lên các đường cong quyến rũ bắt nguồn từ eo đến hông. Với người có vóc dáng như thế này, cô dâu nên chọn đầm cưới đuôi cá, đầm chữ A và ở vai nên thiết kế rộng hơn chút.

 

- Dáng đồng hồ cát: với dáng người như thế này rất dễ để lựa chọn váy cưới. Cô dâu hoàn toàn thoải mái trong việc thiết kế váy cưới của mình.

 

- Dáng quả táo: cũng giống như dáng người quả lê, tuy nhiên chỉ khác ở phần eo và bồng bềnh lộng lẫy nhưng phải tránh các kiểu váy có cổ áo quá rộng.

 

- Dáng thước kẻ: Với cô dâu có phom người như thước kẻ, bạn nên hạn chế lựa chọn kiểu váy ôm sát cơ thể. Bởi kiểu váy này làm bạn mất điểm nhấn và thiếu sức sống trong ngày vu quy của đời mình.


Do vậy với dáng người như thế này bạn nên chọn váy có kiểu đuôi cá, đầm chữ A,...

 

3. Màu sắc váy cưới

 

Nói đến màu sắc chúng ta có thể chọn màu truyền thống như tông màu pastel đang được nhiều cô dâu đón nhận. Tuy nhiên việc lựa chọn màu váy còn phải phối hợp đẹp với làn da của bạn.

 

Khi may váy cưới ở TP HCM, bên cạnh những màu truyền thống có tông màu sáng như pastel được xem màu váy cưới phù hợp để cô dâu lựa chọn. Tuy nhiên kết hợp với đó, sự phối hợp màu da với váy cưới rất quan trọng.

 

Những cô dâu có làn da ngăm, hãy chọn màu trắng kem hoặc trắng hơi vàng.Với các cô dâu có nước da ngăm, bạn phải sử dụng loại váy có màu trắng kem hoặc loại màu trắng nhưng hơi vàng.

 

4. Quan tâm đến chất liệu chất lượng váy

 

Để may một chiếc váy cưới đẹp TP HCM bạn nên xem xét kỹ lưỡng về chất liệu và chất lượng váy cưới. Do vậy, cô dâu nên tìm hiểu về chất liệu váy. Mỗi váy cưới đều có một chất liệu khác nhau. Một số chất liệu váy cưới thường sử dụng như: tulle, chiffon, atin, organza, taffeta, rayon,...

 

 

5. Khôn khéo lựa chọn nhà may

 

Hiện nay tại TP HCM có rất nhiều nhà may thời trang cưới sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Từ công việc tư vấn chọn váy, đến thiết kế mẫu váy hay lên ý tưởng cho công đoạn may,...

 

Tuy nhiên, cô dâu không được tự ý mình đi chọn mà hãy đi cùng với một vài người có kinh nghiệm. Cùng với đó, bạn nên lựa chọn những nhà máy có uy tín chất lượng hoặc chỗ có quen biết để trao đổi.

 

OAH DESIGN thấu hiểu được công việc bận rộn của cô dâu trong những ngày cưới. Do đó, chúng tôi có sẵn đội ngũ nhân viên hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực váy cưới, nhằm đáp ứng những nhu cầu cấp thiết nhất đối với khách hàng.

 

OAH DESIGN được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp, áo cưới OAH còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: