Gợi ý những mẫu váy cưới sang chảnh cho nàng sành điệu - oahdesign.com

Gợi ý những mẫu váy cưới sang chảnh cho nàng sành điệu - oahdesign.com

Gợi ý những mẫu váy cưới sang chảnh cho nàng sành điệu - oahdesign.com

Gợi ý những mẫu váy cưới sang chảnh cho nàng sành điệu

Chiếc áo cưới là chiếc váy quan trọng nhất người con gái mặc trong cuộc đời, thế nên việc lựa chọn một cửa hàng thiết kế váy cưới đẹp luôn được các cô dâu đặt lên hàng đầu trong suốt quá trình chuẩn bị đám cưới. OAH DESIGN sẽ giới thiệu đến bạn một vài mẫu áo cưới được được mọi người chọn nhiều nhất. Bạn có thể tham khảo rồi sáng tạo chiếc áo cưới cho riêng mình nhé!

 

Mẫu áo cưới công chúa

 

Các cô gái ngay từ nhỏ đã ao ước một ngày mình được mặc chiếc áo cô dâu như một công chúa. Đây là kiểu áo cưới cổ điển nhưng vẫn không bao giờ lạc hậu. Chất liệu áo thường là ren, voan, ôm sát thân trên và xòe to bên dưới.

 

 

Mẫu áo cưới đẹp đuôi cá

 

Đây là kiểu áo tôn dáng dành cho những cô nàng thanh mảnh, dáng chuẩn. Áo có thể dạng trễ vai, cúp ngực hoặc có tay voan nhưng quan trọng là phần thân ôm sát mông, ôm cả đùi và loe rộng ở bắp chân.

 

Mẫu áo cưới phong cách dạ hội

 

Khi tìm nơi may váy cưới đẹp ở TP HCM, rất nhiều người chọn kiểu áo cưới dạ tiệc để đặt may cho mình. Đây là kiểu áo dành cho những cô nàng muốn sự quý phái, quyến rũ và thật tinh tế. Thường thì kiểu áo dạ hội này dành cho những cô nàng có chiều cao chuẩn, thích sự đơn giản, nhẹ nhàng.

 

Mẫu áo chữ A thanh lịch

 

Mẫu áo cưới hình chữ A này là một kếp hợp khá thú vị, bạn có thể chọn kiểu cổ áo, tay áo mình thích nhưng phần thân dưới chỉ hơi xòe, không có động phồng lớn như váy kiểu công chúa. Chiếc váy chữ A luôn mang đến sự nhẹ nhàng, gọn gàng hơn cho các nàng. 

 

 

OAH Design - Nơi thiết kế váy cưới uy tín và chuyên nghiệp

 

Muốn may chiếc váy cưới đẹp bạn nên dành tâm huyết của mình vào chiếc áo cho từng chi tiết nhỏ. Dịch vụ may áo cưới ở TP HCM rất phổ biến, hãy tìm ngay cho mình một xưởng may áo cưới uy tín để được tư vấn và đặt may một chiếc áo cho ngày hôn lễ của mình. Ngoài áo cưới bạn cũng có thể đặt may áo dài cưới để vừa vặn với thân hình của mình, điều này luôn khiến các nàng cảm thấy rất yêu thích.

 

OAH DESIGN là một địa chỉ thiết kế váy cưới đẹp được nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn ở TP HCM. Tất cả các mẫu áo cưới từ váy cho đến áo dài cưới thiết kế tinh xảo tôn vóc dáng của cô dâu một cách tuyệt đối. Giúp cho các cô dâu toát lên vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

 

Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.


 
OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: