ĐẮM CHÌM TRONG BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI 2019 CỦA NHÀ THIẾT KẾ MONIQUE LHUILLIER

ĐẮM CHÌM TRONG BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI 2019 CỦA NHÀ THIẾT KẾ MONIQUE LHUILLIER

ĐẮM CHÌM TRONG BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI 2019 CỦA NHÀ THIẾT KẾ MONIQUE LHUILLIER

ĐẮM CHÌM TRONG BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI 2019 CỦA NHÀ THIẾT KẾ MONIQUE LHUILLIER

 

Sự lãng mạng được tìm thấy trong mỗi chiếc váy của bộ sưu tập. Lấy cảm hứng từ một khu vườn Tây Ban Nha tươi tốt, những thiết kế là sự kết hơp của các đường cắt, may tạo khoản hở lưng hay chiếc cổ V quen thuộc nhưng không kém phần  gợi cảm và những họa tiết ren tinh xảo mang đến một cảm giác thanh lịch của sự quyến rũ trẻ trung.

 

1. Bộ thiết kế váy cưới mang phong cách gì?

 

Không chỉ là những thiết kế theo xu hương vải ren các cô dâu còn thêm sự lựa chọn với áo cưới trơn dây chéo khoe lưng quyến rũ hoặc là một chiếc nơ nhỏ xinh xắn điệu đà phía sau eo, trên nền váy nhẹ nhàng với những đường xếp ly mềm mại mang đến sự uyển chuyển trong mỗi bước đi.

 

Bộ sưu tập váy cưới của Monique Lhuillier được khán giả nhận xét là rất ‘thi vị’. Nhà thiết kế đã đánh trúng vào tâm lý muốn một lần trở thành ‘công chúa’ của các chị em. Từ mẫu váy hoa thêu tinh tế đến váy bồng ngọt ngào, mọi mẫu váy của Monique Lhuillier đều đạt đến đỉnh cao của kĩ thuật tạo hình và tỷ lệ.

 

bo-thiet-ke-vay-cuoi

 

Lại là một chiếc váy cưới ngắn độc đáo  với chất liệu ren lưới thân thuộc. Song, với kiểu dáng không quây cúp ngực làm lộ ra đôi vai và bờ xương quai xanh trông vô cùng quyến rũ. Nàng thơ xuất hiện yêu kiều, nhẹ nhàng như đang lướt trên mây nhờ vào phần dưới chiếc váy xòe có độ bồng bềnh tương đối. Ta cũng không quên nhắc tới chi tiết thêu đối xứng toàn bộ chiếc váy làm tổng thể càng thêm phần tinh tế và lộng lẫy.

 

2. Điểm nổi bật váy cưới của NTK Monique Lhuillier

 

vay-cuoi

 

Chiếc váy cưới hai dây này của NTK Monique Lhuillier dài đến mắt cá được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh thoát. Cộng hưởng với bản chất tinh khiết của màu trắng, họa tiết hoa được thêu dày đặc ở phần trên và tản thưa dần về phía đuôi tạo nên một chút mơ màng, dịu dàng cho chiếc váy và cho ta cảm giác như đang lướt qua cánh đồng hoa để rồi hít thở thật sâu giữa bầu không khí trong lành.

 

3. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại OAH Design ?

 

bo-suu-tap-Monique-Lhuillier

 

- Chuyên phân phối sỉ lẻ và nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. 

 

- Tư vấn hỗ trợ khách hàng

 

- Nhân viên nhiệt tình, luôn đặt tiêu chí của khách hàng lên trên.

 

- Nhận đơn hàng theo yêu cầu

 

- Cam kết luôn đúng hàng đúng chất lượng

 

- Giao hàng tận nơi khu vực TP. HCM

 

Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: