Cô dâu mảnh mai sẽ quyến rũ hơn với váy cưới cổ yếm

Cô dâu mảnh mai sẽ quyến rũ hơn với váy cưới cổ yếm

Cô dâu mảnh mai sẽ quyến rũ hơn với váy cưới cổ yếm

Cô dâu mảnh mai sẽ quyến rũ hơn với váy cưới cổ yếm

*** Là con gái ai cũng mong muốn mình luôn được lộng lẫy, xinh đẹp, luôn là tâm điểm trong đám đông và phải thật đặc biệt trong ngày cưới của đời mình. Để có được điều này thì chúng ta không thể thiếu đi những chiếc váy cưới lung linh, đơn điệu, nhưng đầy sự quyến rủ và quý phái. Hãy để OAH DESIGN bật mí với các bạn mẫu váy cưới cổ yếm vô cùng hoàn hảo này nhé!

- Vừa trẻ trung lại có phần tinh nghịch, vừa khéo léo khoe bờ vai mềm mại đầy gợi cảm đó chính là những ưu điểm của váy cưới cổ yếm đẹp. Mẫu váy này không chỉ được yêu thích trong những năm gần đây mà nó dường như trở thành xu hướng được lăng xê tích cực trên các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế. Nếu bạn không thích bị bó buộc bởi chiếc áo dài truyền thống muốn phá cách thì áo cưới cổ yếm là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
 

co-dau-manh-mai-quyen-ru-hon-voi-vay-cuoi-co-yem


- Một chiếc váy cưới đẹp là chiếc váy đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ về kiểu dáng, chất liệu và quan trọng hơn là phù hợp với vóc dáng cô dâu. Nếu cô dâu sở hữu thân hình mảnh mai, có bờ vai hơi tròn không quá gầy cùng vòng một khiêm tốn thì váy cưới cổ yếm chính là mẫu váy cưới giúp cô dâu khắc phục nhược điểm thân hình của mình.

- Váy cưới dạng yếm thường được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ và sử dụng chất liệu voan mỏng, thêu ren hay kết hoa… tạo thành điểm nhấn sang trọng. Mẫu váy cưới này có tác dụng đặc biệt tôn vóc dáng, khéo léo tôn lên vòng một nếu bạn kết hợp với một lớp độn. Nếu cô dâu sở hữu thân hình mập mạp, với bờ vai to đầy đặn thị không nên chọn mẫu váy này.

 

co-dau-manh-mai-quyen-ru-hon-voi-vay-cuoi-co-yem


- Khi may váy cưới cổ yếm bạn không nên chọn những loại phụ kiện như vòng cổ vì nó không thể phát huy được hiệu quả tối đa. Ngược lại, nó còn trở nên thừa thãi, vướng víu và làm cho cô dâu có cảm giác nặng nề. Bởi vì cổ yếm của váy đã tạo điểm nhấn tuyệt vời nhất cho chiếc váy.  Bởi vậy, cô dâu chỉ cần thêm chăm chút cho mái tóc bằng những chi tiết trang trí nhỏ nhắn như cặp đính đá, băng đô hoặc vòng hoa đội đầu.

- Với thiết kế đa dạng, cô dâu có thể lựa chọn cho mình mẫu váy cưới cổ yếm đuôi cá, dáng chữ A hay váy xòe bồng công chúa đều rất thích hợp tạo cho cô dâu một vẻ đẹp khó có thể rời mắt.

 

co-dau-manh-mai-quyen-ru-hon-voi-vay-cuoi-co-yem


 Các cô dâu ơi hãy đến với OAH Design lựa chọn những mẫu váy cưới với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và chương trình giảm giá cho mùa cưới năm nay nhân dịp khai trương Showroom.  Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của cô dâu trẻ.

 

OAH DESIGN 

 

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM


Emailoanhkimle92@gmail.com


Điện thoại0373 30 22 99


Website: www.oahdesign.com


Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: