Cách chọn váy cưới phù hợp cho từng dáng người

Cách chọn váy cưới phù hợp cho từng dáng người

Cách chọn váy cưới phù hợp cho từng dáng người

Cách chọn váy cưới phù hợp cho từng dáng người

Mỗi cô dâu lại có vóc dáng, màu da khác nhau nên khi chọn váy cưới cần tìm hiểu kỹ cách chọn nhằm khắc phục tối đa khuyết điểm cơ thể, khoe khéo nét đẹp ngoại hình để thật rạng rỡ và xinh đẹp trong ngày thành hôn. 

 

Khi chọn áo cưới, cần biết mỗi kiểu thiết kế sẽ phù hợp với từng dáng người khác nhau, cũng như màu sắc áo cưới còn tùy thuộc vào màu da của bạn. Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm chọn váy cưới phù hợp cho từng dáng người dưới đây nhé!

 

1. Chọn váy cưới cho dáng người đồng hồ cát

 

Đây là kiểu vóc dáng lý tưởng nhất của bạn gái, vì với đặc điểm vòng 1 và vòng 3 gần bằng nhau, vòng 2 thon nhỏ gợi cảm, cô dâu rất dễ chọn váy cưới. Hầu như kiểu váy áo nào cũng dễ dàng tôn dáng cho cô nàng có thân hình đồng hồ cát. Tuy nhiên, một số kinh nghiệm chọn váy cưới cho thấy: các kiểu váy đuôi cá, váy cúp ngực là lựa chọn tuyệt vời hơn cả bởi chúng sẽ tôn thêm nét đẹp quyến rũ và thân hình hoàn hảo của bạn.

 

cach-chon-vay-cuoi-phu-hop-voi-dang-nguoi-dong-ho-cat

 

Bạn nên chọn chiếc váy cưới đuôi cá hay váy cúp ngực để tôn nên vóc dáng chuẩn của mình.


2. Chọn váy cưới cho dáng người quả lê

 

Hay còn được gọi là dáng tam giác xuôi vì vòng 3 lớn hơn hẳn so với vòng 1, vai nhỏ, hẹp. Những cô dâu có vóc dáng này nên chọn các thiết kế váy cưới có vai, tay phồng khắc phục nhược điểm vai nhỏ để cơ thể trông cân đối hơn. Các kiểu váy cưới chữ A xòe nhẹ, kết hợp phần cổ thuyền sang trọng cũng rất thích hợp vì chúng giúp bạn khoe khéo đường cong đẹp từ eo xuống hông, vốn là ưu điểm vượt trội của dáng quả lê.

 

Với những cô nàng có vóc dáng quả lê nên chọn các kiểu váy cưới chữ A xòe nhẹ để tôn nên vẻ đẹp của cơ thể.


3. Chọn váy cưới cho dáng người quả táo

 

Nếu sở hữu vòng 1 lớn hơn vòng 3, thân trên to ngang, hẹp dần xuống hông, bạn nên chọn các loại váy cưới cổ chữ V để tạo cảm giác thanh mảnh cho phần thân trên. Ngoài ra, váy cưới nên may bằng các chất liệu mềm mại, bay bổng như satin, voan, sheer, chiffon và tránh những họa tiết trang trí tập trung ở vai, ngực. Cô dâu quả táo cũng không nên chọn các kiểu váy áo dáng cổ thuyền, cổ cao tay dài vì sẽ khiến cơ thể trông to và mất cân đối.

 

vay-cuoi-phu-hop-voi-voc-dang

 

Cô dâu dáng người quả táo không nên chọn các kiểu váy áo dáng cổ thuyền, cổ cao tay dài vì sẽ khiến cơ thể trông to và mất cân đối.


4. Chọn váy cưới cho dáng người quả chuối

 

Do đặc điểm số đo 3 vòng không có sự chênh lệch lớn, vòng 2 gần bằng vòng 1 và vòng 3, khi chọn áo cưới các cô dâu dáng quả chuối cần chú ý đến những thiết kế có thể tạo điểm nhấn cho thân hình khá suôn đuột của mình. Các loại trang phục có độ phồng tự nhiên như kiểu váy chữ A có chi tiết nhấn nhá ở eo rất thích hợp với vóc dàng này. Đồng thời, tránh xa những chiếc váy quá ôm sát cơ thể, vì chúng sẽ dễ dàng làm lộ khuyết điểm không có đường cong. Thay vào đó, những kiểu váy bồng bềnh, nhiều họa tiết trang trí hoa 3D sẽ giúp bạn tròn trịa và trông nữ tính, ngọt ngào hơn.

 

chon-vay-cuoi-phu-hop

 

5. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại OAH Design ?

 

- Chuyên phân phối sỉ lẻ và nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. 

 

- Tư vấn hỗ trợ khách hàng

 

- Nhân viên nhiệt tình, luôn đặt tiêu chí của khách hàng lên trên.

 

- Nhận đơn hàng theo yêu cầu

 

- Cam kết luôn đúng hàng đúng chất lượng

 

- Giao hàng tận nơi khu vực TP. HCM

 

Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: