Cách chọn đầm dạ hội phù hợp với mọi vóc dáng

Cách chọn đầm dạ hội phù hợp với mọi vóc dáng

Cách chọn đầm dạ hội phù hợp với mọi vóc dáng

Cách chọn đầm dạ hội phù hợp với mọi vóc dáng

Làm thế nào để chọn một chiếc đầm dạ hội theo đúng với vóc dáng của mình? Đây là một câu hỏi mà rất người thường bỏ qua khi mua hàng thời trang. Vì họ cho rằng điều này không quan trọng. Họ mua theo cảm tính và thường mua những gì mình thích. Vậy cách lựa chọn đầm dạ hội như thế nào để hợp với vóc dáng cũng như phù hợp với sở thích từng người, cùng OAH Design tìm hiểu nhé.

 

1. Chọn đầm dạ hội cho người có vóc dáng thân trên đầy đặn


Với những người có vóc dáng này thì thường có phần vai ngang, thân trên thường phát triển lớn hơn thân dưới. Vì vậy khi lựa chọn đầm thiết kế  cho người có vóc dáng kiểu này cần phải thận trọng. Nếu các bạn không muốn mình thành người vai u bắp thịt.

 

Để tạo cảm giác cân bằng cho cơ thể che đi khuyết điểm của phần vai tạo ra. Khi chọn đầm dạ hội dự tiệc các bạn nên chọn các loại váy đầm hai dây. Cũng có thể bạn chọn những chiếc đầm dạ hội có phần đăng ten ở khu vực vai. Với phần đăng ten đó nó sẽ làm cho bạn quyến rũ nữ tính hơn.

 

dam-da-hoi-dep-phu-hoi-voi-voc-dang

 

Còn các bạn lại có thêm vòng một đẹp và nổi bật thì chọn các kiểu đầm khoét cổ V. Phần khoét này sẽ là điểm nhấn tạo sức hút khi mọi người nhìn vào và không còn chú ý đến đôi vai của bạn nữa.

 

2. Chọn đầm dạ hội cho người có vòng ba nổi bật


Trái ngược hẳn với người có vóc dáng thân trên đầy đặn là những người có vòng ba phát triển hơn vòng một và vòng hai. Đối với những người có vóc dáng như thế các bạn nên biết rằng đây là một món quà vô giá mà tự nhiên đã ban tặng.

 

Các bạn nên cho mọi người thấy sự quyến rũ, sức hấp dẫn mà không phải ai cũng có được. Do đó khi chiếc đầm dạ hội bạn nên ưu tiên những chiếc xẻ đùi. Chúng sẽ khiến cho phần hông vốn đã ẩn chứa sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ lại càng phát huy thêm sự quyến rũ. Bởi cách lúc ẩn lúc hiện của đôi chân tràn đầy sức sống. Ngoài ra bạn cũng nên chọn các loại đầm ôm body để làm nổi bật nhất vòng 3 của mình. Tại sao lại không thử bạn sẽ thấy bất ngờ về kết quả mà nó mang lại.

 

3. Chọn đầm dạ hội cho người có vóc dáng đồng hồ cát


Đây là vóc dáng chuẩn mà phái đẹp thường ao ước nhất. Nó có sức hút đặt biệt nếu bạn chọn đúng trang phục. Chính vì vóc dáng chuẩn nên nhiều người thường nghĩ rằng mặc gì cũng đẹp. Song có một sự thật rằng nếu bạn không biết chọn đồ và phối màu với phụ kiện thời trang hợp lý. Thì ngay cả diễn viên hay người mẫu nổi tiếng cũng có thể làm mất đi lợi thế của chính họ bởi lối ăn mặc không hợp này.

 

Do đó chiếc đầm dạ hội body ôm sát cơ thể chính là sự lựa chọn ưu tiên và sáng suốt nhất của bạn. Bởi những đường cong gợi cảm của cơ thể sẽ được dịp khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ ngưỡng mộ. Mà chúng lại không hề quá phô trương hay lộ liễu.

 

Và nếu bạn may mắn hơn chút nữa khi có đôi chân dài miên man. Bạn nên chọn chân váy đuôi cá hoặc đầm suông dài là điều nên làm.

 

dam-da-hoi-dep

 

4. Chọn đầm dạ hội cho người có dáng ba vòng đều nhau


Cũng giống như dáng người có phần thân trên lớn. Khi chọn những chiếc áo đầm dự tiệc cho người có dáng ba vòng đều nhau thì hoặc là chọn che đi khuyết điểm hoặc chọn tạo điểm nhấn. Do đó những chiếc đầm tạo điểm nhấn thích hợp tạo được sự thu hút ánh nhìn vào đó. Mọi người sẽ không còn chú ý vào các khuyết điểm của bạn nữa.

 

Với lưu ý trên các bạn nên chọn loại áo đầm dạ hội dáng dài. Để có thể tự tin sải bước mà chẳng còn lo lắng gì về thân hình như chiếc bánh mì mà mình đang có. Tuy nhiên, thay vì để lộ vai trần bằng những chiếc đầm hai dây. Các bạn nên chọn những chiếc đầm ở vai và chân váy.

 

Điển hình cho sự lựa chọn này là một chiếc đầm trễ vai. Kết hợp với phần chân váy xòe rộng. Chúng sẽ tạo cảm giác vòng eo của bạn thon gọn đến bất ngờ.

 

5. Tổng kết về việc chọn đầm dạ hội theo dáng người


Nếu bạn có một vóc dáng đẹp việc lựa chọn trang phục đầm dạ hội sẽ không mấy khó khăn. Ngược lại, nếu bạn  có một vóc dáng chưa chuẩn thì cũng không nên tự ti về điều đó. Mọi vấn đề đều có cách giải quyết. Hãy chọn những trang phục che đi khuyết điểm. Chúng sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng.

 

Với những cách chọn đồ đầm dạ hội cho từng vóc dáng như trên hy vọng bạn sẽ chọn được những mẫu đầm phù hợp nhất cho mình. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin không còn băn khoăn về khuyết điểm của cơ thể. Và bạn sẽ là người đặc biệt nhất trong các buổi tiệc mà mình tham dự.

 

cach-chon-dam-da-hoi

 

OAH Design chuyên cung cấp các loại đầm dạ hội, đầm dự tiệc cho các bạn. Với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, chất lượng cao. Shop luôn tư vấn nhiệt tình cho tất cả các bạn để chọn được một chiếc đầm đẹp nhất, dù cho bạn có mua hàng của shop hay không.

 

Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: