Các vấn đề cần cân nhắc kỹ trước khi chọn may váy cưới

Các vấn đề cần cân nhắc kỹ trước khi chọn may váy cưới

Các vấn đề cần cân nhắc kỹ trước khi chọn may váy cưới

Các vấn đề cần cân nhắc kỹ trước khi chọn may váy cưới

Một chiếc váy cưới duy nhất và không đụng hàng với ai cả là ước mơ của mọi cô dâu. Việc đặt may váy cưới theo yêu cầu của mình đã không còn quá xa lạ với cuộc sống hiện đại ngày nay. Đặt may váy cưới theo yêu cầu bạn có thể tự do quyết định kiểu dáng mình thích và không cần lo ngại về cân nặng đặc biệt hơn còn linh hoạt trong việc thay đổi ý tưởng cũng như form dáng, màu sắc,... đến khi bạn cảm thấy hoàn hảo nhất.

 

 

Ngân sách dự tính để may váy cưới

 

Ngoại trừ những cặp đôi có khả năng tài chính, số tiền dùng may váy cưới đối với nhiều người chính là vấn đề quan trọng. Nếu bạn không xác định rõ ràng về số tiền bạn sẽ chi để may váy cưới thì có thể sẽ khó để bạn chọn được một chiếc váy cưới ưng ý, hoặc thậm chí sẽ làm tăng chi phí lên rất nhiều so với dự tính của bạn.

 

Chọn mẫu váy cưới nào

 

Nếu bạn chưa biết được mẫu váy nào sẽ thích hợp với mình, hãy đến ngay với OAH DESIGN để được tư vấn cho bạn dựa trên vóc dáng của bạn.

 

Chỉ cần 1 cú chạm, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng ngàn mẫu váy cưới đang có trên thị trường, nhưng nếu bạn không rõ về thế mạnh nào trên vóc dáng của bạn thì có thể bạn sẽ khó để chọn được chiếc váy ưng ý. Đó cũng là lý do mà có nhiều bạn gái phải dành rất nhiều thời gian cho việc đi chọn một chiếc váy cưới trong hàng loạt mẫu được trưng bày sẵn tại tiệm.

 

 

Sự khác biệt giữa sàn diễn và thực tế là gì?

 

Điều này có nghĩa là gì? Đó là khi bạn xem người mẫu trình diễn một mẫu váy thật sự đẹp, bạn muốn có nó.

 

Nhưng bạn nên lưu ý rằng, diện một bộ váy đi trên sàn diễn sẽ khác thực tế khá nhiều. Bạn nên khoác chiếc áo cưới lộng lẫy, sa hoa nhưng vẫn giữ được nét thực tế mà không phải là trên sàn diễn. Do đó mà, khi bạn chọn bất kỳ mẫu váy cưới nào thì OAH DESIGN đều sẽ phân tích cho bạn những chi tiết nào giữ lại, chi tiết nào cần thay đổi hay loại bỏ.

 

Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu may y chang mẫu bạn yêu thích, nhưng OAH DESIGN vẫn muốn bạn có thể sở hữu chiếc váy xinh và độc quyền, cá tính nhất chỉ dành riêng cho bạn.

 

Nếu bạn đang lo lắng để tìm nơi thực hiện chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy theo ý tưởng của mình, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn về mẫu, chất liệu và giá cả hợp lý nhất để hoàn thành chiếc váy cưới bạn đang mong đợi. OAH DESIGN nơi thực hiện ước mơ trở thành cô dâu đẹp nhất của bạn.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: