Bí quyết mặc váy cưới cúp ngực đẹp cho cô dâu - oahdesign.com

Bí quyết mặc váy cưới cúp ngực đẹp cho cô dâu - oahdesign.com

Bí quyết mặc váy cưới cúp ngực đẹp cho cô dâu - oahdesign.com

Bí quyết mặc váy cưới cúp ngực đẹp cho cô dâu

Là cô dâu ai cũng muốn mặc chiếc váy cưới đẹp nhất, rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại nhất đời mình. Bên cạnh những mẫu váy trễ vai thì váy cúp ngực là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ cho cô dâu trong ngày cưới. Vậy để mặc chiếc váy cúp ngực đẹp thì cần phải chú ý những gì? Đây là câu hỏi mà hầu hết các tân nương đều băn khoăn suy nghĩ.
 

1. Lựa chọn màu sắc váy phù hợp với làn da

Tất nhiên nhắc tới váy cưới thì màu trắng là tông màu được các cô dâu “ưu ái” lựa chọn nhất. Song xu hướng thời trang cưới ngày càng đa dạng màu sắc, vì vậy thay vì gò bó trong sắc trắng truyền thống các nàng có thể chọn chiếc váy cúp ngực phù hợp với làn da và vóc dáng của mình.


 

 

- Da ngăm đen: quy tắc chọn màu đối lập với da rất đáng được cân nhắc. Song các nàng nên tránh những gam màu quá chói như neon, những chiếc váy cưới có gam màu pastel là phù hợp nhất.

- Da ngăm nâu: váy cưới có tông màu sáng và ấm áo như màu đỏ ruby, xanh ngọc bích, hồng đậm, hồng tươi,… rất đáng để đầu tư đấy.

- Da vàng: sắc da này phù hợp với nhiều màu sắc, song màu hồng sẽ giúp da các nàng “toả sáng”, căn mọng nhất.

- Da trắng xanh: những chiếc váy màu xanh da trời, xanh lam sẽ mang đến vẻ đẹp thanh thoát nhẹ nhàng.


 



- Da trắng hồng: gam màu nóng như đỏ, cam, vàng vừa tôn da lại giúp bạn trông tràn đầy sức sống.
 

2. Chọn chất liệu vải phù hợp

Chất liệu vải cũng là yếu tố quan trọng quyết định mẫu váy cưới cúp ngực sẽ đẹp hay xấu. Các nàng nên lưu ý chọn chất liệu vải sao cho tôn dáng nhất nhé. Cô dâu với thân hình mảnh mai nên chọn váy cúp ngực có phần thân trên làm bằng chất liệu vải bóng. Các loại vải này sẽ giúp các nàng đầy đặn trông thấy. Còn đối với cô dâu mập thì  các loại vải như lụa, satin, taffeta,… sẽ hoá thân hình các nàng gọn gàng hơn.

 

3. Xác định ưu và nhược điểm của cơ thể mình

Váy cúp ngực ngày nay có nhiều loại khác nhau. Vì vậy, xác định được vóc dáng của bản thân sẽ giúp các nàng “che chắn” được khuyết điểm của mình đấy! Về kiểu dáng váy cúp ngực có 3 kiểu cổ cơ bản: cúp ngang, cúp đường tim xẻ nông, cúp đường tim xẻ sâu.

 

Váy cúp ngực cực kì phù hợp với các nàng sở hữu chiếc cổ thon dài, bờ vai nõn nà và vòng một đầy đặn. Nếu muốn kín đáo cô dâu có thể chọn phần cúp ngực ngang hoặc cúp đường tim xẻ nông. Tuy nhiên, váy cúp ngực có thiết kế đường tim xẻ sâu sẽ giúp cô dâu trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn hẵn đấy! Ngoài ra thiết kế này cũng khá hợp với các nàng có cổ ngắn vì nó tạo cảm giác phần cổ được “kéo dài” và thanh thoát hơn.
 

 

Còn nếu các nàng đang lo lắng mình không có chiếc cổ thon dài, bờ vai lại rộng, bắp tay hơi to thì vẫn có thể diện váy cưới này đẹp. Chỉ cần cô dâu khéo léo trong việc kết hợp phụ kiện chẳng hạn như một chiếc khăn voan dài rũ tới vai sẽ là “màn chắn” hoàn hảo che đi bắp tay không được thon gọn.
 

Thiết kế quây ngang với các hoạ tiết trang trí ở phần ngực là sự lựa chọn thích hợp cho các nàng “ngực lép” yêu thích kiểu dáng cúp ngực này. Nó tạo cảm giác vòng ngực cô dâu đầy đặn hơn đấy.
 

4. Chọn nội y phù hợp

 



Váy cưới cúp ngực có đặc điểm là hở vai, hở lưng cũng chính vì thế các loại áo ngực không dây hoặc chỉ cúp ngực là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu váy cưới bạn gam màu sáng thì nên chọn màu áo ngực là trắng, trắng ngà hoặc nude. Ngược lại áo ngực màu đen, xanh đen sẽ phù hợp với váy cưới màu tối. Cô dâu có vòng 1 căng tròn thì có thể chọn áo ngực silicon dính trực tiếp lên ngực, hoặc đôi khi không cần thiết mặc áo ngực. Bởi các thiết kế váy cưới thường có phần cúp ngực dày, kín và ôm sát cơ thể.
 

Đây là bí quyết mặc váy cưới cúp ngực giúp cô dâu trở nên rạng rỡ nhất trong ngày cưới của mình. Các cô dâu hãy làm theo những bí quyết này để bản thân trở nên đẹp nhất trong lễ cưới nhé.
 

Các cô dâu ơi hãy đến với OAH Design lựa chọn những mẫu váy cưới, áo dài cưới với lối thiết kế tinh tế, hiện đại và chương trình giảm giá cho mùa cưới năm nay nhân dịp khai trương Showroom. Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của cô dâu trẻ.

 

OAH DESIGN 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Website: www.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

 

 

 

Chia sẻ: