Bí quyết chọn áo soire cưới cho cô dâu mảnh mai

Bí quyết chọn áo soire cưới cho cô dâu mảnh mai

Bí quyết chọn áo soire cưới cho cô dâu mảnh mai

Bí quyết chọn áo soire cưới cho cô dâu mảnh mai

Có 5 cách để cho cô dâu mảnh mai tự tin trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

 

Cũng giống như việc chọn bạn đời, việc chọn váy cưới cũng là một công việc khó khăn đối với các cô dâu mới. Còn với những cô dâu có dáng người gầy thì nên chọn áo làm từ lụa dày dặn, có họa tiết ở ngực để dáng người cô dâu đầy đặn hơn và quyến rũ hơn.

 

Váy cưới cho cô dâu gầy lựa chọn như thế nào là câu hỏi được nhiều cơ dâu quan tâm, chỉ với một số mẹo nhỏ được giới thiệu trong bài viết này, các cô dâu gầy không còn phải lo lắng về việc trông “như câu tre” nữa nhé!

 

1. Ưu tiên áo dài cổ cao.

 

 


Bí quyết chọn áo soire cưới cho cô dâu mảnh mai | oahdesign.com
 

 

Giải pháp tuyệt vời cho những cô dâu mảnh mai là chọn những chiếc váy có phần cổ cao nếu không muốn lộ rõ ​​chiếc cổ gầy của mình. Chiếc áo này sẽ giúp bạn che đi phần xương quai xanh và chiếc cổ gầy, giúp bạn đầy đặn và duyên dáng hơn.


 

2. Tránh những màu trầm, tối.

 

Không nên chọn những chiếc áo dài có gam màu trầm tối màu nên chọn những chiếc áo có màu sắc sặc sỡ | oahdesign.com

Đối với những cô dâu có vóc dáng thấp bé khi chọn áo dài thì đây là là lời khuyên không nên chọn những chiếc áo dài có gam màu trầm tối màu nên chọn những chiếc áo có màu sắc sặc sỡ như đỏ, vàng, hồng đậm, cam… những màu sắc bắt mắt để tôn lên sự trẻ trung đầy năng lượng. Những chiếc áo này sẽ giúp dáng bạn trở nên có sức sống, đầy đặn và béo hơn rất nhiều so với bình thường.


 

3. Chọn áo sơ mi làm từ vải lụa dày dặn

 

 



Nếu cô dâu có thân hình gầy thì nên chọn áo dài làm từ lụa nhưng không quá mềm | oahdesign.com

 

Nếu cô dâu có thân hình gầy thì nên chọn áo dài làm từ lụa nhưng không quá mềm và mỏng vì chúng dễ làm lộ nhiều nhược điểm của cơ thể. Bạn nên chọn chất liệu lụa có độ dày vừa phải phù hợp với cô dâu vì chúng sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho cô dâu, bên cạnh đó, độ dày của vải sẽ che được kha khá nhược điểm gầy, mảnh mai của cô dâu. Tốt khoe xấu che, áo dài cách tân hai lớp sẽ khiến cơ thể trông đầy đặn tròn trịa hơn .

 

4. Tránh họa tiết chạy dọc cơ thể

 

 


Áo dài với họa tiết ở vai và ngực áo sẽ là điểm nhấn | oahdesign.com

 

Áo dài với họa tiết ở vai và ngực áo sẽ là điểm nhấn khó có không thể thiếu giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn. Bạn có thể kết hợp với các loại mặt được bo tròn cạnh để tạo điểm nhấn phù hợp cho khuôn mặt. Với mẫu áo dài này, cô dâu không cần đeo vòng cổ cầu kì mà chỉ cần đeo thêm đôi hoa tai để thêm phần rạng rỡ trong ngày cưới.

Thay vì chọn họa tiết chạy dọc thì hãy chọn các chi tiết nằm ngang sẽ tạo cảm giác cô dâu tròn trịa hơn bình thường.

 

5. Chọn áo cưới dáng dài

 

 

Mốt chiếc áo dài tay áo vừa vặn sẽ góp phần giấu đi vòng tay nhỏ nhắn, giúp cô dâu “ăn gian” cân nặng. | oahdesign.com

 

Mốt chiếc áo dài tay áo vừa vặn sẽ góp phần giấu đi vòng tay nhỏ nhắn, giúp cô dâu “ăn gian” cân nặng. Khi mặc áo dài như vậy, dáng cô dâu sẽ đầy đặn hơn nhưng không mất đi phần thon thả vốn có, phần xương được che đi giúp bạn có da có thịt. Tùy vào thời điểm nếu bạn mặc váy cưới trong thời tiết nóng nực, hãy ưu tiên những chiếc áo có tay được may bằng vải nhìn xuyên thấu, để bạn không cảm thấy nóng nực mà chiếc áo lại tăng thêm vẻ của người phụ nữ vừa mềm mại lại còn nữ tính.


 


 

Chia sẻ: