5 mẫu váy cưới *HOT* nhất nhìn là muốn cưới ngay

5 mẫu váy cưới *HOT* nhất nhìn là muốn cưới ngay

5 mẫu váy cưới *HOT* nhất nhìn là muốn cưới ngay

5 mẫu váy cưới *HOT* nhất nhìn là muốn cưới ngay

Một chiếc váy cưới hoàn hảo không phải là chiếc váy đắt tiền nhất mà đó là chiếc váy phù hợp nhất với cơ thể của bạn, biến bạn thành cô dâu xinh đẹp rạng ngời trong ngày hạnh phúc nhất.

 

Hiểu rõ được điều này, nên mỗi năm có hàng trăm mẫu váy cưới được ra đời để làm cho các cô dâu trở nên xinh đẹp và hạnh phúc trong mắt một nửa của mình. Và nếu bạn đang chuẩn bị cho 1 đám cưới trong mơ thì đừng bỏ qua 5 mẫu váy cưới đang tạo nên cơn sốt được đội ngũ dịch vụ tư vấn của OAH Design sưu tầm với gợi ý dưới đây nhé.

 

1. Mẫu váy cưới cúp ngực đẹp

 

Váy cưới cúp ngực mang lại cho cô dâu vẻ ngoài mới mẻ, quyến rũ và sexy. So với những chiếc váy cưới truyền thống đơn điệu, chiếc váy này có vô vàn lý do để bạn lựa chọn:

 

- Hiện đại:

 

ao-cuoi-cup-nguc-don-gian


 

Không cần phải bàn cãi nhiều, chiếc váy cúp ngực giúp cô gái phá bỏ những quy tắc cũ kỹ về chiếc váy cưới để khoác cho mình một chiếc áo cưới hiện đại nhất hiện nay.

 

- Tinh tế, và quyến rũ:


Nếu chỉ có hiện đại thì có lẽ những chiếc váy cúp ngực đã không được nhiều cô gái lựa chọn trong ngày trọng đại như vậy. Đằng sau nét hiện đại đó là tà áo tinh tế và quyến rũ làm nổi bật chiếc xương quai xanh và bờ vai trần quyến rũ. Với khuôn mặt trang điểm lộng lẫy, đôi vai trần gợi cảm, tà áo cưới dịu dàng sẽ khiến cho các cô dâu đẹp hơn bao giờ hết.

 

Mẫu váy này cũng được dự báo sẽ làm mưa làm gió năm 2019 với nhiều kiểu dáng và thiết kế chất liệu khác nhau. Đây chắc chắn sẽ là một mẫu váy cưới bạn nên tham khảo cho buổi lễ quan trọng sẽ diễn ra tại nhà hàng tiệc cưới sang trọng sắp tới.

 

2. Mẫu váy đuôi cá đẹp

 

Mẫu váy cưới đuôi cá có thiết kế ôm sát giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của cô dâu, phần đuôi váy xòe rộng, gợi cảm sẽ biến nàng trở thành một nữ hoàng đầy quyền lực.

 

Váy đuôi cá có điểm nhấn là phần đuôi váy được ôm sát thân đến phần chân mở rộng, giống như nàng tiên cá. Điều này sẽ giúp cho cô dâu cải thiện chiều cao đáng kể, tôn lên vóc dáng nữ hoàng, kiêu kỳ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và thực sự gợi cảm.

 

Với những cô dâu có vai và tay gầy thì những chiếc váy đuôi cá ren cũng thực sự là cứu cánh cho bạn. Chân đuôi cá kết hợp với cúp ngực tạo nên sự mới mẻ, trẻ trung nhưng vô cùng quyền lực. Dáng váy cưới này cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho tân nương muốn khoe thân hình nóng bỏng.

 

vay-cuoi-duoi-ca

 

Được thiết kế bằng nhiều chất liệu, nhưng váy đuôi cá bằng ren được nhiều quý cô lựa chọn hơn bởi tính lịch sự, trang trọng và quý phái của ren. Đồng thời váy cưới ren đuôi cá mang hơi hướng hiện đại, thanh lịch với họa tiết ren phủ dọc thân váy tạo nét dịu dàng nữ tính cho cô dâu. Chắc chắn nếu bạn là mẫu người hiện đại thì sẽ không thể bỏ qua mẫu váy này.

 

3. Mẫu váy cưới cổ yếm đẹp

 

Mẫu váy cổ yếm mang lại vẻ nữ tính, dịu dàng mà vẫn đủ nét đẹp nữ tính, dịu dàng. Hiện nay, các mẫu váy có cổ yếm thường được tạo nên từ chất liệu ren hay vải ghép. Viền cổ áo được may nhẹ nhàng và tinh tế, mà vẫn vừa đủ để khoe khéo bờ vai.

 

Vay-cuoi-co-yem

 

Mẫu váy cưới cổ yếm nghiêng đến sự truyền thống nhiều hơn, bởi nó gắn liền với tà áo yếm của người con gái xưa. Với sự cách điệu và chất liệu phong phú các nhà tạo mẫu cũng đưa đến những mẫu váy cưới hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong làng áo cưới năm nay.

 

4. Mẫu váy cưới xẻ ngực đẹp

 

Dù không phải là mẫu váy cưới truyền thống, nhưng váy cưới xẻ ngực nhanh chóng được các chị em yêu thích bởi sự quyến rũ, phóng khoáng mà vẫn tôn toàn bộ được phần ngực của cô dâu. Chắc chắn chỉ cần nói thôi bạn đã có thể tưởng tượng được sự quyến rũ cùng sự uyển chuyển của kiểu thiết kế này rồi đấy.

 

vay-cuoi-xe-nguc

 

Với những cô gái muốn điệu đà truyền thống lại vừa muốn phá cách, hiện đại trong ngày cưới thì đây sẽ là một thiết kế váy cưới không thể bỏ qua.

 

5. Mẫu váy cưới công chúa đẹp

 

Chưa bao giờ lỗi thời lỗi mốt, vì ước mơ mình xinh đẹp như công chúa trong ngày trọng đại là niềm mơ ước của bao nhiêu cô gái. Mẫu thiết kế váy cưới công chúa là sự lựa chọn lựa phù hợp nhất dành cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, lộng lẫy và luôn muốn được yêu chiều. Chiếc váy cưới công chúa mang nét truyền thống đặc trưng với những đường may đo cách điệu khéo léo và tinh tế vô cùng.

 

vay-cuoi-xoe-cong-chua

 

Đến với OAH Design bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn cho mình bộ trang phục thiết kế đẹp nhất và hợp lý nhất. OAH Design luôn hân hạnh được phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

 

OAH DESIGN

 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

 

Chia sẻ: