5 Kiểu tóc cô dâu sẽ trở thành xu hướng trong thời gian sắp tới

5 Kiểu tóc cô dâu sẽ trở thành xu hướng trong thời gian sắp tới

5 Kiểu tóc cô dâu sẽ trở thành xu hướng trong thời gian sắp tới

5 Kiểu tóc cô dâu sẽ trở thành xu hướng trong thời gian sắp tới

Để thật lộng lẫy trong ngày cưới thì ngoài chiếc váy cưới ra , kiểu tóc cũng là thứ hết sức quan trọng, một kiểu tóc đẹp sẽ làm cho cô dâu tự tin tỏa sáng trước, trăm, ngàn đến chúc phúc.

 

Hiện nay có rất nhiều kiểu tóc cô dâu khác nhau, rất khó để các cô dâu lựa chọn, hôm nay oahdesign sẽ gợi ý cho bạn 5 kiểu tóc cô dâu đang rất thịnh hành trong thời gian qua.

 

5 kiểu tóc cô dâu xu hướng nhất hiện nay

 

Tóc xoăn sóng nước

 

Tóc xoăn sóng nước là kiểu vừa bồng bềnh vừa lăn tăn, tạo sự gợi cảm, cá tính, là kiểu tóc mà cô dâu tóc dài, tóc lửng, hay tóc ngắn đều muốn thử một lần. Những lọn xoăn nhẹ nhàng, được uốn xoăn khá dài tạo cảm giác như sóng nước nối đuôi nhau, nhìn rất bắt mắt.

 

Mẫu tóc này đã từng tạo nên sự thu hút từ những năm trước và gần đây nó đã bắt đầu phổ biến trở lại một cách mạnh mẽ, thu hút được nhiều cô dâu thích thú.

 

Tóc xoăn gợn sóng ngang vai phù hợp với các khuôn mặt khác nhau, nên các nàng không cần phải lo lắng về kiểu tóc này có phù hợp với khuôn mặt của mình hay không. Ngoài ra, những nét tóc xoăn nhẹ nhàng và bồng bềnh là một lựa chọn vô cùng thích hợp cho những cô nàng có tóc mỏng.

 

Hầu hết các cô nàng sợ rằng để tóc ngắn uốn xoăn sẽ khiến trở nên già đi, nhưng thực tế kiểu tóc gợn sóng ngang vai này lại mang đến sự tươi trẻ cho bạn và  giúp bạn che đi yếu điểm một cách hoàn hảo nhất để  giúp bạn tăng thêm sự tự tin trong buổi lễ cưới trang trọng của mình.

 


Tóc xoăn gợn sóng ngang vai phù hợp với các khuôn mặt khác nhauOahdesign.com

 

Tóc búi cao mái phồng

 

Đây là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi thời và là kiểu tóc được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Kiểu tóc sẽ rất phù hợp cho những cô dâu có gương mặt trái xoan, khoe trọn đường nét hài hòa, cân đối của gương mặt mình. Để mái tóc thêm phần tự nhiên và ấn tượng, các nàng có thể để thêm hai phần tóc mai uốn xoăn nhẹ, tạo cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

 

Tuy nhiên, mái tóc này cũng có nhược điểm là nặng đầu và nóng, mặc dù vậy mái tóc này rất đáng thử trong một ngày trọng đại như hôn lễ phải không?

 


Đây là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi thời và là kiểu tóc được yêu thích nhất tại Hàn QuốcOahdesign.com

 

Tóc buộc đuôi ngựa

 

Tóc đuôi ngựa có lẽ quá xa lạ với các nàng dâu Việt nhưng kiểu tóc này lại là hình ảnh quen thuộc trong nhiều đám cưới tại xứ xở kim chi. Bạn có thể để ý thấy trong hầu hết những bộ hình cưới của Hàn đều sử dụng kiểu tóc này, nó như một biểu tượng thanh lịch, nho nhã của người phụ nữ.

 

Tóc đuôi ngựa phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau, nếu ưa chuộng nét đẹp thanh tao và nhã nhặn, bạn có thể chọn cách cột thấp điểm xuyết hoa tươi rồi vén tóc sang một bên. Kiểu tóc này thích hợp cho những bạn yêu thích sự trẻ trung, hiện đại của xu hướng mới, được nhiều cô dâu bây giờ lựa chọn.

 


Tóc đuôi ngựa phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhauOahdesign.com

 

Tóc búi chải mượt thanh lịch

 

Đây là một kiểu tóc mang đậm sự quyến rũ của người con gái. Kiểu tóc này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu có gương mặt trái xoan hay trái tim, sẽ thể hiện rõ lên sự sắc sảo mà cô dâu đang có, giúp cô dâu được tỏa sáng hơn.

 

Đây cũng là một trong những kiểu tóc cưới được dùng khá phổ biến, nhằm thể hiện nét đẹp riêng bằng những món phụ kiện như trâm cài, kẹp đính đá, băng đô hay voan che đầu.

 

 

kiểu tóc mang đậm sự quyến rũ của người con gáiOahdesign.com

 

Tóc tết Boho phóng khoáng

 

Kiểu tóc này mang phong cách cổ hiện, cho thấy sự thanh lịch của người con gái, biến cô dâu trở thành một nàng thơ truyền thống nhẹ nhàng, thu hút. Kiểu tóc này còn thể hiện nên sự mới mẻ, phóng khoáng của một cô dâu.

 

Kiểu tóc tuy đơn giản nhưng lại cho thấy được sự dịu dàng nữ tính của cô dâu, tạo nên một điểm đặc biệt thu hút, và cho người nhìn một cảm giác thân thiện, dịu dàng. Kiểu tóc này được dùng rất phổ biến ở Hàn Quốc và hiện nay nó đang một ngày được những cô dâu Việt Nam ưa chuộng.

 

 

Kiểu tóc này mang phong cách cổ hiện, cho thấy sự thanh lịch của người con gáiOahdesign.com

 

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thiết kế váy cưới thì có thể liên hệ với OAH design để thiết kế cho mình những bộ váy cưới thật xinh đẹp. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé.

 
Chia sẻ: