5 Bí quyết chọn lựa váy cưới mà cô dâu nào cũng phải biết

5 Bí quyết chọn lựa váy cưới mà cô dâu nào cũng phải biết

5 Bí quyết chọn lựa váy cưới mà cô dâu nào cũng phải biết

5 Bí quyết chọn lựa váy cưới mà cô dâu nào cũng phải biết

Việc chọn lựa váy cưới là một trong những lo lắng hàng đầu của cô dâu trước ngày trọng đại. Yếu tố này xác định cách hầu hết mọi người sẽ cảm nhận về địa điểm tổ chức tiệc cưới, ngày cưới, phong cách cá nhân và gu thẩm mỹ của bạn. Hãy xem xét những lời khuyên sau đây của OAH Bridal để đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho mẫu váy cưới của bạn.

 

1. Hiểu rõ vóc dáng của bản thân

 

Bạn không thể thay đổi hình dạng cơ thể của mình trong một thời gian ngắn. Vóc dáng phải là điều đầu tiên được tính đến để có được một mẫu váy cưới vừa vặn. Nếu bạn có một vóc dáng tuyệt đẹp, một hình thể lý tưởng và một chiều cao đẹp, thật tuyệt vời! Bạn có thể mạnh dạn thử tất cả những chiếc váy bạn thích và chỉ cần chọn một chiếc phù hợp nhất với khung cảnh ngày cưới và sở thích.


Phần lớn các cô dâu thích mặc những mẫu váy cưới vừa vặn, nhưng nếu bạn gầy hoặc quá mảnh khảnh, lựa chọn váy cưới này có thể khiến bạn trông thiếu sức sống và gầy hơn. Tránh chọn váy bó sát, hở vai hoặc hở cổ vì những đặc điểm này sẽ khiến bạn trông gầy hơn. Ngoài ra, tránh chọn trang phục làm từ chất liệu quá cứng vì sẽ khiến bạn cảm thấy gò bó, thiếu linh hoạt. Tốt nhất bạn nên chọn kiểu váy có chất liệu nhẹ và mềm, cổ áo vừa phải, không quá sâu hoặc rộng và vạt áo làm nổi bật những nét đẹp nhất của bạn.
 


Kiểu váy có chất liệu nhẹ và mềm, thiết kế phong cách làm nổi bật những nét đẹp nhất của bạn

2. Sự kết hợp váy cưới và màu da

 

Một trong những chìa khóa để đạt được sự tỏa sáng gợi cảm độc đáo của riêng bạn trong ngày đặc biệt là sự hài hòa giữa chiếc váy cưới và màu da của bạn. Chọn một phong cách dựa trên màu da của bạn. Hãy chọn những chiếc váy hở cổ, vai trần, không có dây buộc, ôm vừa vặn và có đường xẻ ở chân váy nếu bạn là người da trắng. Trong mắt chú rễ và nhiều người quen, phong cách này khiến bạn trông vô cùng đáng yêu.


Nhìn chung, các cô dâu vẫn ưa chuộng màu trắng nhất. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều màu váy cưới, giúp cô dâu dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu váy phù hợp nhất với nước da của mình.

 

3. Lựa chọn chất liệu phù hợp theo mùa nhưng vẫn phải phong cách

 

Áo cưới có nhiều loại vải, bao gồm lụa, sa the, voan và vải can thiệp. Chọn hình dạng và phong cách của chiếc váy mà bạn thích, nhưng hãy nhớ xem xét chất liệu vải để đảm bảo rằng nó phù hợp với thời tiết. khi lên kế hoạch kết hôn.


Nếu đám cưới diễn ra vào ngày hè nóng nực, bạn không nên mặc váy làm từ chất liệu dày, ít thấm hút mồ hôi. Hoặc bạn không nên mặc váy sa the khi trời lạnh.


Bạn nên chú ý đến làn da của mình. Hãy chọn chất liệu mà bạn đã từng mặc và không làm bạn khó chịu nếu da bạn nhạy cảm với các tác nhân bên ngoài. Nếu da bạn bị dị ứng, việc thử một chất liệu hoàn toàn mới có thể khiến bạn không mặc được váy cưới.
 


Một mẫu váy cưới phù hợp rất quan trọng nó sẽ quyết định sự tỏa sáng của cô dâu

4. Lựa chọn cổ áo và vai áo

 

Cổ áo đóng một vai trò quan trọng trong tổng thể diện mạo của cô dâu khi mặc váy cưới. Cổ áo bạn chọn sẽ phụ thuộc vào cả hình dạng khuôn mặt và vóc dáng của bạn. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng các kiểu váy điển hình thường không có đường viền cổ tròn, nông hoặc vuông vì những dạng này khó thu hút sự chú ý vào váy hơn các kiểu cổ khác. Mặt khác, váy cưới với đường viền cổ tim hoặc ôm sát phần ngực lại được đa số cô dâu ưa chuộng. Đây là lựa chọn chính cho các nhà thiết kế váy cô dâu.

 

5. Phù hợp với nơi tổ chức lễ cưới

 

Nếu đám cưới của bạn tổ chức trên bãi biển, một chiếc váy xòe với voan bay bổng sẽ khiến bạn trông thật thảm họa nhưng vẫn nổi bật tại khách sạn. Một chiếc váy ngắn sẽ phù hợp hơn vì tiệc cưới sẽ diễn ra trên bãi biển hoặc ngoài trời. Chúng sẽ giúp bạn năng động và thoải mái vui chơi dưới ánh mặt trời.


Đối với cô dâu, việc lựa chọn váy cưới là vô cùng quan trọng. Cô dâu nên chọn váy cưới bằng chất liệu vải nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với dáng người, màu da, sở thích và cơ địa. kết hôn.


 

Chia sẻ: