Nơi cho thiết kế, may đo chọn bộ áo dài cưới và mấn cho cô dâu

Nơi cho thiết kế, may đo chọn bộ áo dài cưới và mấn cho cô dâu

Nơi cho thiết kế, may đo chọn bộ áo dài cưới và mấn cho cô dâu

Nơi cho thiết kế, may đo chọn bộ áo dài cưới và mấn cho cô dâu

Từ sau đại dịch Covid diễn ra, thì thói nguyên tiêu dùng của khách hàng có nhiều thay đổi. Mọi người đều quen đến việc đặt đồ online nắm bắt được sự thay đổi của thị trường thì ngành thời trang váy cưới cũng cho ra dịch vụ may đo váy cưới online

 

Không những đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước, mà đây còn là giải pháp giúp các cô dâu Việt Kiều có được những bộ áo dài cưới mang hình bóng quê hương trong ngày trọng đại nơi đất khách.

 

Cùng OAH Bridal tham khảo về quá trình đặt thiết kế, may đo chọn bộ áo dài cưới hay chi tiết quy trình đặt may áo dài cưới online, cho nàng nào chưa biết nhé. 

 

Xu hướng đặt may chọn bộ áo dài cưới online tại Việt Nam

 

May áo dài cưới online ngày càng trở nên phổ biến trong khoảng thời gian gần đây, đặc biệt là thời điểm dịch Covid mọi người còn hạn chế và ngại ra đường. Thì đây là giải pháp tốt nhất để có những chiếc áo cưới được trao đến tận tay các nàng dâu. 

 

Điều cần làm là các nàng chỉ cần kết nối đến OAH Bridal, chia sẻ tất cả những mong ước, kỳ vọng hay những chi tiết độc đáo mà nàng muốn xuất hiện trên bộ áo dài cưới.

 

 

Nét đẹp văn hóa truyền thống của người con gái Việt | oahdesign.com

 

Trao đổi phương án thiết kế áo dài cưới

 

Sau khi lắng nghe những ý tưởng, sở thích của nàng về áo dài cưới thiết kế, OAH Bridal sẽ giới thiệu cụ thể các chất liệu, vải vóc cùng chi tiết váy cưới để kết hợp tạo nên hiệu ứng váy cưới như ý thích của nàng dâu. 

 

Sau khi đã thảo luận và trao đổi tường tận về sở thích của nàng dâu với áo dài cưới, OAH Bridal sẽ chuyển sang giai đoạn: Phác họa áo dài cưới.

 

 

 

 

Nét đẹp truyền thống của nàng dâu Việt | oahdesign.com

 

Thiết kế áo dài cưới 2D - tạo cái nhìn tổng thể cho cô dâu

 

OAH Bridal tin rằng nàng dâu rất muốn ngắm nhìn tận mắt chiếc áo dài cưới trong mơ của mình, dù là hình thức bản vẽ. Hiểu được điều đó OAH Bridal sẽ gửi đến nàng bản vẽ áo dài cưới để nàng dễ dàng hình dung hơn cũng là cách để nàng có thể đưa ra ý kiến điều chỉnh.

 

Sau đó, thống nhất ý tưởng sao cho phù hợp với ý tưởng của nàng nhất, trước khi nhà thiết kế của OAH Bridal bắt tay vào quá trình tạo nên chiếc áo dài dành riêng cho bạn.

 

 

 

 

Bản phác thảo áo dài | oahdesign.com

 

Thực hiện phương án may đo - hoàn thiện sản phẩm 

 

Được sự đồng ý của các nàng, OAH Bridal sẽ tiến hành thiết kế chiếc áo dài cưới đó. 

 

Để giúp các nàng vơi đi cảm giác hồi hộp, lo lắng khi không thể chứng kiến các công đoạn may đo váy cưới trực tiếp, OAH Bridal sẽ chia sẻ thường xuyên về quá trình may đo áo cưới. 

 

Giai đoạn hoàn tất, OAH Bridal sẽ trao đổi thêm với nàng về những chi tiết mà nàng muốn thay đổi. Sau khi mọi thứ đã phù hợp với kỳ vọng của nàng dâu, chiếc váy cưới sẽ được chuyển đến tận tay cô dâu dù có là bất cứ nơi đâu.

 

 

 

Chiếc áo dài duyên dáng được hoàn thiện | oahdesign.com

 

Sau những chia sẻ từ OAH Bridal, hy vọng các nàng sẽ vững niềm tin hơn vào việc đặt may áo dài cưới online. Muốn biết thêm về thông tin quy trình đặt may áo dài cưới online, các nàng dâu tương lai có thể liên hệ trực tiếp đến OAH Bridal sẽ được giải đáp chi tiết và nhanh nhất.

 

Chia sẻ: