Nàng dâu chưa biết thêm chi tiết gì để chiếc váy cưới lung linh nhất? OAH BRIDAL sẽ giúp nàng

Nàng dâu chưa biết thêm chi tiết gì để chiếc váy cưới lung linh nhất? OAH BRIDAL sẽ giúp nàng

Nàng dâu chưa biết thêm chi tiết gì để chiếc váy cưới lung linh nhất? OAH BRIDAL sẽ giúp nàng

Nàng dâu chưa biết thêm chi tiết gì để chiếc váy cưới lung linh nhất? OAH BRIDAL sẽ giúp nàng

Cô dâu trong ngày cưới trọng đại của mình phải là người nổi bật nhất. Nhưng để thật lộng lẫy, kiêu sa, thì chiếc váy cưới đẹp là thứ không thể thiếu. Như vậy, thế nào là một chiếc váy cưới đẹp? Một tips nhỏ cho các nàng đó chính là các các chi tiết trên chiếc váy cũng như các phụ kiện phải thật đặc sắc và hài hòa. Cách lựa chọn phụ kiện sao cho phù hợp cũng rất quan trọng mà các nàng đừng bỏ qua nhé!

Hãy để OAH Bridal đồng hành cùng bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, OAH Bridal hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn. Hãy cùng OAH Bridal tìm ra những yếu tố giúp nàng dâu có được chiếc váy cưới lung linh nhất cho riêng mình nhé!

 

Cô dâu lộng lẫy bên váy cưới

 

Kiểu dáng đa dạng của váy cưới 

Hiện này, với sự du nhập của văn hóa phương Tây, váy cưới đang dần trở nên vô cùng đa dạng với nhiều kiểu cách, nhiều điểm nhấn hợp xu hướng, hợp thời đại. Tiệm bán váy cưới OAH Bridal sẽ mách bạn vài kiểu dáng váy có thể bạn sẽ thích nhé:

Kiểu váy hở lưng: gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng, tôn lên đường cong cơ thể của người phụ nữ.

Kiểu váy đuôi cá: tôn dáng, phù hợp với những nàng cho vóc dáng cao, gầy, làm nổi bật lên đường cong quyến rũ của cơ thể.

Kiểu váy hi-low: kiểu váy này giúp người mặc trở nên trẻ trung, năng động và có phần cá tính. Kiểu váy cưới đẹp này sẽ giúp cô dâu khoe trọn đôi chân dài trắng mịn và thon gọn của mình.

Kiểu váy Sequins: loại váy cưới này được các nàng ưa chuộng bởi vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa và quý phái mà nó mang lại. 

Kiểu váy cưới Peplum: đây là một kiểu váy cổ điển với phần eo được may xòe và phần bó sát phần thân dưới giúp cô dâu dễ dàng che đi phần khuyết điểm một cách hoàn hảo nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.

Kiểu váy cưới Vintage: Vintage là phong cách có sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Một bộ váy cưới vintage sẽ tạo nên sự tao nhã và thanh thoát cho người mặc.

 

Những phụ kiện đi kèm giúp chiếc váy cưới thêm phần lung linh hơn

Voan cô dâu: một chiếc voan trắng cài lên tóc sẽ giúp nàng dâu trở nên trang trọng và quyến rũ hơn bao giờ hết. 

 

Voan cô dâu - Điểm nhấn đặc biệt

 

Vương miện: đội một chiếc vương miện không những làm cho nàng dâu trở nên quyền lực, nổi bật hơn cả, mà còn làm tăng vẻ kiêu sa và sức hút.

Trang sức: một bộ trang sức được chọn phải phù hợp với kiểu dáng váy nói riêng và tổng thể nói chung và nó góp phần làm cô dâu thêm phần điểm nhấn và sang trọng. OAH Bridal sẽ giúp bạn làm điều đó một cách hoàn mỹ nhất.

Giày cưới: một đôi giày cưới thoải mái, vừa vặn và trang nhã không chỉ giúp các nàng thoải mái trong suốt bữa tiệc mà còn tôn lên vẻ quý phái, kiêu sa của mình.

Hoa cưới: theo tín ngưỡng từ phương Tây sang phương Đông, hoa cưới là vật tượng trưng cho sự chung thủy, khát vọng tình yêu vĩnh cửu và hạnh phúc viên mãn. Một bó hoa cưới có thể được chọn theo sở thích của cô dâu và nó cũng thể hiện phong cách, cá tính và mong muốn của nàng trong ngày vui của mình.

 

Cô dâu lung linh bên hoa cưới

 

Cô dâu không có kinh nghiệm phối đồ thì phải làm sao?

Làm thế nào để có một tổng thể hài hòa và nổi bật nhất trong khi bạn không có kinh nghiệm trong việc phối quần áo? Liệu bạn có đang gặp khó khăn? Đừng lo nhé, shop áo cưới OAH Bridal sẽ hỗ trợ bạn tìm ra một diện mạo phù hợp với mình nhất, biến hóa ra một nàng dâu lộng lẫy, xinh đẹp nhất. 

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn và thẩm mỹ cao sẽ giúp bạn tìm ra một outfit đẹp nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời. Chúng tôi sẽ tư vấn những kiểu váy, giới thiệu các mẫu thiết kế váy cưới cao cấp theo nhiều phong cách, kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. 

 

Đội ngũ tận tình, chu đáo

 

Với mục đích để các nàng có nhiều sự lựa chọn và không phải lo lắng quá nhiều về váy cưới, chúng tôi - OAH Bridal rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!


          

Chia sẻ: