Xu hướng váy cưới tinh gọn chuẩn hoàng gia

Xu hướng váy cưới tinh gọn chuẩn hoàng gia

Xu hướng váy cưới tinh gọn chuẩn hoàng gia

Xu hướng váy cưới tinh gọn chuẩn hoàng gia

Các thiết kế váy cưới theo phong cách hoàng gia của những năm gần đây đa phần sử dụng các chất liệu như ren, chiffon, organza, vải lưới, v.v. Tiếp nối xu hướng này, các nhà thiết kế váy cưới Việt đã tiếp tục cho ra mắt những bộ sưu tập váy cưới tinh tế và đẳng cấp nhất. Trong mùa cưới năm nay, OAH Bridal mang đến cho các nàng những mẫu thiết kế váy cưới hoàng gia tinh tế và sang trọng.

 

Mẫu váy cưới phong cách hoàng gia ren đuôi dài

 

Lớp ngoài lộng lẫy của chiếc váy cưới được làm từ ren xuyên thấu chất lượng cao, được cắt may chuyên nghiệp với hoa văn sang trọng. Cùng với đó, cô dâu trông khá thanh lịch với thiết kế váy xòe truyền thống.


Cô dâu không bị đuôi váy cản trở hay vướng víu khi di chuyển mà chỉ xòe ra vừa đủ để góp phần tôn lên vẻ đẹp tinh tế.
 


Váy cưới thiết kế tinh tế, phong cách góp phần tôn lên vẻ đẹp tinh tế

Váy cưới ren công chúa tay dài

 

Toàn bộ váy cô dâu được phủ bằng ren cao cấp, mang đến vẻ đẹp kiêu sa, vương giả và truyền thống. Cô dâu sẽ cảm thấy thoải mái khi diện nó trong bữa tiệc trọng đại nhờ đặc tính không bí bách của ren xuyên thấu.


Để làm nổi bật sự mạnh mẽ của cô dâu, phần sau của chiếc váy được cắt hình chữ V. Cô dâu sẽ trông duyên dáng và xinh đẹp hơn bao giờ hết nhờ lớp ren mỏng manh bao phủ chân váy.

 

Mẫu váy cưới cúp ngực xòe bồng sang trọng

 

Một trong những thiết kế sexy nhất, quyến rũ nhất mà bất cứ cô dâu nào cũng muốn thử sức chính là váy cưới cúp ngực. Thiết kế này không chỉ tôn lên vòng một gợi cảm và bờ vai trắng ngần của cô dâu mà còn gợi lại vẻ đẹp rất dễ chịu, nữ tính.


Đối với những cô dâu có vòng một khiêm tốn, những bông hoa nhỏ nổi bật ở phần ngực giúp tạo ảo giác về vòng một lớn hơn.
 


Cô dâu sẽ thật nổi bật với mẫu váy cưới được thiết kế đẹp, lung linh

Mẫu váy cưới vai ngang lộng lẫy

 

Cô dâu có thể che khuyết điểm bắp tay kém thon gọn và bờ vai thô với sự trợ giúp của váy cưới vai ngang. Ngực áo được xẻ một cách vừa phải cũng giúp tôn lên vẻ đẹp nơi vòng 1 quyến rũ của các nàng.


Cô dâu sẽ hóa thân thành một nàng công chúa lộng lẫy và kiêu sa nhất nhờ phom dáng váy cưới xòe bồng bềnh, vương miện nhỏ xinh và băng đô voan bồng bềnh.

 

Mẫu váy cưới vai ngang xẻ ngực sâu

 

Vẻ ngoài yêu kiều của cô dâu được tôn lên nhờ phần cổ áo ren thêu hoa khoét sâu. Kiểu váy cưới này rất lý tưởng cho những cô nàng có vòng một khiêm tốn và nhỏ nhắn vì nó giúp ngực trông to hơn rất nhiều.


Cô dâu có vẻ đẹp lộng lẫy nhờ phần thân váy xòe bồng hoàn hảo. Kiểu váy cưới hoàng gia sang trọng này đặc biệt được ưa chuộng trong mùa cưới năm nay.


Vừa qua là những mẫu thiết kế váy cưới hoàng gia cho mùa cưới của OAH Bridal. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu cô dâu đang tìm nơi thuê váy cưới sang trọng, lộng lẫy theo phong cách hoàng gia. Hiện tại OAH Bridal có đa dạng mẫu váy cưới may sẵn đủ chủng loại cho các cô gái lựa chọn, địa điểm cho thuê và cắt may váy cưới uy tín, tay nghề cao tại Hồ Chí Minh.

 

Chia sẻ: