Váy cưới màu - Những ý nghĩa ẩn sâu có thể bạn chưa biết

Váy cưới màu - Những ý nghĩa ẩn sâu có thể bạn chưa biết

Váy cưới màu - Những ý nghĩa ẩn sâu có thể bạn chưa biết

Váy cưới màu - Những ý nghĩa ẩn sâu có thể bạn chưa biết

Váy cưới trắng tinh khôi không phải lúc nào cũng được các cô dâu ưa chuộng, đặc biệt là  các chú rể hiện đại luôn muốn mang chút sắc màu cho ngày trọng đại. Để các cô gái không phải đợi lâu, hãy cùng OAH Bridal tìm hiểu những màu váy cưới mà cô dâu không nên bỏ qua. 

 

 1. Váy cưới màu nude 

Với tông màu tinh tế, chất liệu mềm mại và cách xếp tầng duyên dáng, màu nude tôn lên làn da hơi tái của hầu hết các cô dâu Việt. Là một gam màu cổ điển, những chiếc váy cưới mang gam màu này đều sang trọng nhưng không quá xa hoa nên phù hợp với nhiều cô dâu. 

 

 

Đối với những cô dâu có làn da ngăm đen, lựa chọn gam màu này sẽ giúp họ trông sáng và rạng rỡ hơn. 

 

 

 2. Màu váy cưới xanh xám 

 

Ram Màu đặc biệt này được tạo ra từ tông xanh dịu và  xám bạc, tạo nên một màu xám lạnh rất thời trang. Là một gam màu đầy cá tính, nếu bạn là một cô nàng yêu thích thời trang thì không nên bỏ qua. 

 


 

 

 3 . Màu váy cưới ánh kim  

Vàng, bạc, đồng ánh kim và vàng hồng đều là những màu sắc lý tưởng cho một chiếc váy cưới thanh lịch lộng lẫy. Mẫu váy cưới này phù hợp với tiệc cưới  cuối năm hoặc những căn phòng sang trọng. 

 

 

 

4. Áo dài cưới màu đỏ Màu  

Áo dài cưới màu đỏ không chỉ là  màu truyền thống theo phong tục cưới hỏi truyền thống mà còn là  màu tượng trưng cho sự hạnh phúc, tốt lành và viên mãn của tình yêu và hạnh phúc. 



 

 

Váy cưới  màu  đỏ  giúp cô dâu  tươi tắn và rạng rỡ hơn. Ngày nay, những chiếc áo dài cưới màu đỏ  hiện đại, thời thượng ngày càng được ưa chuộng và mang đến sự lộng lẫy, quyến rũ cho cô dâu. 

 

 

5. Màu váy cưới trắng xám  

 

Trắng xám  tỏa sáng với những chi tiết thêu hay đính đá, hoa  thời thượng. Gam màu xám tro lạ lẫm này nhưng lại khiến cô dâu trông thật sang trọng và thanh lịch. Các bạn trẻ yêu thích bảng màu này bởi nó giúp họ luôn trẻ trung, năng động. 




 

 

 6. Màu váy cưới xanh ngọc lục bảo 

 

Màu xanh này đầy cá tính và xinh đẹp. Tông màu này  giúp  cô dâu tỏa sáng  như viên  ngọc lục bảo quý giá trong sự kiện trọng đại của mình. Màu váy cưới này hơi kén da. Những người vợ có làn da trắng sẽ phù hợp hơn khi mặc  màu này. Khi sử dụng nên kết hợp  với vải vụn màu để vải mềm hơn.

Công ty thiết kế và may đo váy cưới cô dâu uy tín - chất lượng - giá tốt

OAH BRIDAL là một công ty thiết kế váy cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu váy cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL tự hào mang đến những trải nghiệm độc đáo và duy biệt nhất dành cho các cô dâu thời thượng. 

 

 

footer-oahdesign

 
Chia sẻ: