Váy cưới LUXURY là gì? Tips chọn váy cưới SANG TRỌNG và ĐẲNG CẤP

Váy cưới LUXURY là gì? Tips chọn váy cưới SANG TRỌNG và ĐẲNG CẤP

Váy cưới LUXURY là gì? Tips chọn váy cưới SANG TRỌNG và ĐẲNG CẤP

Váy cưới LUXURY là gì? Tips chọn váy cưới SANG TRỌNG và ĐẲNG CẤP



Thế nào là một chiếc váy cưới LUXURY lộng lẫy? Đây là những thiết kế váy cưới cao cấp với các chi tiết cầu kỳ, phức tạp và thời gian thực hiện lâu dài, hãy tìm hiểu thêm về dòng váy cưới này của oah bridal trong bài viết tiếp theo.

 

Thế nào là một chiếc váy cưới lộng lẫy? Có gì đặc biệt không?

"Luxury" là một từ tiếng Anh có nghĩa là những gì xa hoa, xa hoa, hiếm có. Váy cưới lộng lẫy là chiếc váy cưới lộng lẫy với các chi tiết tinh xảo, được chế tác tinh xảo và tất nhiên là không hề rẻ. Hiện nay, thế giới có Vera Wang, Valentino, Alexander McQueen, Oscar de la Renta, v.v. váy "sang chảnh". 

 



 

Những nhà mốt này đóng vai trò định hướng và phát triển thời đại. Đồng thời cũng là nơi các vua chúa, diễn viên, ca sĩ, doanh nhân nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”. Đều là những người có tầm ảnh hưởng và danh tiếng, những chiếc váy cưới này luôn khiến người ta phải tò mò về độ "khủng" của chúng. 

 

Tại Việt Nam, một số thương hiệu váy cưới cao cấp có giá hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng. Các thiết kế như Áo cưới Xoài Nông, Áo cưới Nhã Phong, Áo cưới Mai Hà Chang và rất nhiều cô dâu khác đang tìm kiếm áo cưới thiết kế riêng và lên ý tưởng.

Nicole Bridal giới thiệu bộ sưu tập váy cưới cao cấp nhất 

Váy cưới vương miện 

Váy cưới Vương miện công chúa nằm trong Bộ sưu tập váy cưới kim cương của Nicole Bridal. Ra đời từ khát vọng phục hưng sự hào nhoáng và sang trọng của Châu Âu, chiếc vương miện như một viên kim cương trên chiếc vương miện quý phái, với những chi tiết đính đá lấp lánh, lấp lánh bắt mắt. 

 


 

Váy cưới công chúa rosani

Váy cưới công chúa Rosani sẽ giúp bạn khoe được vóc dáng yêu kiều, quyến rũ nhờ thiết kế cúp ngực và xếp ly cách điệu ở phần ngực. Người ta nhắc đến vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng khi nói đến vẻ đẹp của Rosani.

Váy cưới bồng bềnh của công chúa Gloria

 

Gloria Wedding Dress Tinh thần táo bạo của chiếc váy cưới đơn giản ngày nay. Chất liệu vải lưới mịn được xếp ly cẩn thận tạo bờ vai ngang quyến rũ kết hợp với lớp chân váy bồng bềnh giúp bạn linh hoạt, tự do vận động.

 

Váy cưới cúp urani

Tối giản mà không đơn điệu, sang trọng và tinh tế là những thiết kế đậm chất urani. Chiếc váy cưới của Ulani thực sự khiến cô tỏa sáng trong buổi lễ ngập tràn ánh sáng.

Công ty thiết kế và may đo váy cưới cô dâu uy tín - chất lượng - giá tốt

OAH BRIDAL là một công ty thiết kế váy cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu váy cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL tự hào mang đến những trải nghiệm độc đáo và duy biệt nhất dành cho các cô dâu thời thượng. 

footer-oahdesign

Chia sẻ: