Váy cưới đuôi cá hot nhất hiện nay

Váy cưới đuôi cá hot nhất hiện nay

Váy cưới đuôi cá hot nhất hiện nay

Váy cưới đuôi cá hot nhất hiện nay


Những mẫu váy cưới đuôi cá ôm trọn từng đường cong cơ thể, vô cùng quyến rũ sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời cho ngày cưới và các bộ ảnh cưới hiện đại. Thế nhưng, liệu bạn đã kịp cập nhật các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp bậc nhất hiện nay chưa? Vậy thì đừng bỏ qua một vài phút để tìm hiểu các mẫu váy cưới hot nhất hiện nay qua bài viết này nhé!

 

1. Váy cưới đuôi cá tôn eo


Váy cưới đuôi cá là một trong những kiểu váy cưới sexy nhất hiện nay. Đó là bởi kiểu dáng này khi mặc lên người sẽ ôm sát lấy cơ thể và tôn lên từng đường cong vô cùng quyến rũ. Với mẫu váy tôn eo sẽ tạo điểm nhấn ở phần eo giúp bạn khoe trọn được vòng eo nhỏ của mình.


Sở dĩ mẫu váy này lọt top các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp đó là bởi từng đường may đều vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Hầu hết cô dâu khi thử lên người bộ váy này đều phải trầm trồ khen ngợi. Không chỉ giúp khoe vòng eo “con kiến” của cô dâu mà thiết kế trễ vai cùng với những bông hoa mềm mại đính dọc thân váy khiến chiếc váy cưới này trở nên sang trọng, ấn tượng hơn rất nhiều.


Phần xòe rủ của mẫu váy cưới được cách điệu có phần khác biệt so với những chiếc váy đuôi cá thông thường khác. Khi cô dâu bước đi trong lễ đường, phần tà váy sẽ chuyển động theo từng bước đi tạo nên hiệu ứng mềm mại và quyến rũ để ai cùng phải dõi theo từng bước đi của cô dâu.

 

 

2. Váy đuôi cá cúp ngực, thân ren sang trọng


Nếu bạn là cô nàng sở hữu vòng một đầy đặn thì chiếc váy đuôi cá cúp ngực này sinh ra là để dành cho bạn. Váy đuôi cá cúp ngực tôn lên vòng một cùng từng đường cong của cơ thể giúp cô dâu trở nên vô cùng quyến rũ. Điểm đặc biệt khiến chiếc váy này lọt top các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp đó chính là chất liệu ren vô cùng sang chảnh các nàng nhé!


3. Váy đuôi cá xẻ tà quyến rũ


Một các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp và có phần khác biệt so với những thiết kế đuôi cá khác đó chính là váy đuôi cá xẻ tà. Phần khác biệt đó chính là phần xẻ tà ở phần thân váy với đường cut – out vô cùng táo báo nhưng lại không kém phần tinh tế.


Nếu bạn sợ rằng sẽ bị “hớ hênh” khi mặc thì không cần phải lo lắng nhé. Đường xẻ tà giúp bạn khoe khéo đôi chân thon dài chứ không bị cắt quá sâu khiến người mặc cảm thấy khó chịu khi di chuyển bởi lo ngại sự cố “lộ hàng”. Một điểm đặc biệt của thiết kế này còn nằm ở phần eo váy với điểm nhấn là đường line màu bạc vô cùng sang chảnh.


Vẫn phát huy được những ưu điểm vốn có của một chiếc váy xẻ tà mà lại còn có những điểm nhấn ấn tượng. Đây chắc chắn là mẫu váy đang được rất nhiều nàng dâu săn đón rồi.

 

 

Với những mẫu váy cưới đuôi cá mà áo cưới OAH vừa mang đến cho các nàng thì chắc chắn rằng các nàng dâu đã có thêm sự lựa chọn cho mình rồi. Để được tư vấn tốt nhất cũng như các chương trình ưu đãi đặc biệt, hãy liên hệ ngày với OAH nhé!

 

OAH DESIGN 

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Website: www.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: