Váy cưới cổ chữ V - Thiết kế " nửa kín nửa hở" hút mắt người nhìn

Váy cưới cổ chữ V - Thiết kế " nửa kín nửa hở" hút mắt người nhìn

Váy cưới cổ chữ V - Thiết kế " nửa kín nửa hở" hút mắt người nhìn

Váy cưới cổ chữ V - Thiết kế " nửa kín nửa hở" hút mắt người nhìn

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại nhất của đời người, đặc biệt là phụ nữ. Nếu các quý cô đang tìm một chiếc váy cưới không quá hở hang mà vẫn tôn lên nét đẹp quyến rũ của mình thì váy cưới cổ chữ V sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Đây là kiểu váy cưới rất được ưa chuộng hiện nay, phù hợp với những cô dâu có vóc dáng cao ráo, có bờ vai thon và vòng một căng tròn. Thiết kế xẻ ngực sâu luôn là điểm thu hút giúp cô dâu khoe tối đa vẻ gợi cảm của đôi bờ vai và ngực.

Điểm thu hút của váy cưới cổ chữ V

Đặc điểm của mẫu váy cưới cổ V là thiết kế có phần cổ xẻ sâu cắt hai bên xéo xuống phần ngực, tạo thành hình chữ V rộng hay hẹp. Cổ V là một trong những kiểu dáng váy cưới được ưa chuộng nhất bởi “nhấn vào” việc khoe khéo vòng 1 đầy quyến rũ của cô dâu, đồng thời sẽ kéo dài phần cổ giúp cô dâu trông cao hơn, giúp “hack” dáng tốt hơn. 

Cổ chữ V kết hợp với chiếc đai lưng ngang eo góp phần tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn của cô dâu, làm nảy nở hơn phần ngực và hông, tạo nên 3 vòng hoàn hảo cho bất cứ cô dâu nào mặc vào chiếc váy này.

Dù phù hợp với các cô dâu có vòng 1 đẹp, thế nhưng bạn vẫn có thể diện áo cưới cổ chữ V mà vẫn che được các khuyết điểm trên cơ thể như vai gầy, ngực nhỏ… nếu biết cách kết hợp khéo léo. Chỉ cần khoét phần ngực không quá sâu, không quá hở phần vai, các cô dâu vẫn có được chiếc áo cưới tuyệt đẹp, hợp thời mà lại không quá hở hang.

Lưu ý nho nhỏ khi diện bộ váy cưới này là cô dâu nên sử dụng miếng dán ngực trong suốt để không làm hỏng phom dáng của bộ trang phục cũng như tránh tai nạn lộ nội y khi di chuyển.

 

ao-cuoi-co-dau-oahdesign

Hình 1. Cổ V là một trong những kiểu dáng váy cưới được ưa chuộng

Các kiểu dáng của váy cưới cổ V

Váy cưới cô dâu cổ V được ưa chuộng rộng rãi bởi rất nhiều cô dâu, thế nên các nhà thiết kế cũng cho ra mắt nhiều kiểu dáng khác nhau của loại váy cưới này. Có thể kể đến một số kiểu dáng phổ biến như:

1. Váy cưới Ballgown cổ V

Những thiết kế váy Ballgown cổ chữ V chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các cô dâu có có vóc dáng cao ráo, thanh mảnh. Bởi chúng giúp cô dâu trông đầy đặn và quyến rũ hơn. 

Khi cô dâu xuất hiện trong chiếc váy cưới Ballgown tại lễ đường hệt như một nàng công chúa bước ra từ những trang truyện cổ tích, vô cùng lãng mạn và bay bổng.

 

ao-cuoi-co-dau-oahdesign

Hình 2. Những thiết kế váy Ballgown cổ chữ V phù hợp các cô dâu có có vóc dáng cao ráo, thanh mảnh

2. Váy cưới chữ A cổ V

Nếu là một người yêu thích sự cổ điển thì kiểu dáng váy cưới chữ A cổ điển khi kết hợp với cổ áo chữ V đem đến cho cô dâu nét đẹp thanh lịch, hoá cô dâu thành các quý cô xinh đẹp của thập niên 60, 70.

Với thiết kế với phần thân trên ôm gọn cơ thể “đi cùng” phần chân váy xoè nhẹ từ eo xuống tạo thành hình chữ A mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc. 

3. Váy cưới đuôi cá cổ V

Váy cưới đuôi cá luôn là mẫu váy cưới được ưa chuộng bởi những nàng dâu sở hữu vóc dáng đẹp. Với thiết kế ôm sát cơ thể từ ngực cho đến đầu gối, phần chân xoè nhẹ hoặc xoè bồng sẽ tôn lên số đo ba vòng “chuẩn không cần chỉnh” của bất kỳ cô dâu nào. Và tất nhiên, khi kết hợp cùng cổ chữ V khoét sâu để lộ vòng 1 đầy đặn, cô dâu sẽ càng trở nên gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn trong lễ đường.

 

ao-cuoi-co-dau-oahdesign

Hình 3. Váy cưới đuôi cá luôn là mẫu váy cưới được ưa chuộng bởi những nàng dâu sở hữu vóc dáng đẹp

 

 

Nhận may đo áo cưới cô dâu theo yêu cầu

OAH BRIDAL là một trong những đơn vị nhận may đo áo cưới cô dâu theo yêu cầu uy tín. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, có  kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ tư vấn và thiết kế các mẫu áo dài cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL hân hạnh được đồng hành cùng các nàng dâu. Liên hệ với chúng tôi để được chạm tay vào ước mơ của chính mình. 

 

footer-oahdesign

 

Chia sẻ: