Váy cưới Boho - Xu hướng mới cho cô dâu hiện đại

Váy cưới Boho - Xu hướng mới cho cô dâu hiện đại

Váy cưới Boho - Xu hướng mới cho cô dâu hiện đại

Váy cưới Boho - Xu hướng mới cho cô dâu hiện đại

Váy cưới Boho mang trong mình phong cách vừa phóng khoáng pha chút hoang dã nhưng có sức hấp dẫn đến lạ thường, bởi vẻ cổ điển, quyến rũ và lãng mạn được toát lên trong từng bộ váy cưới boho. Chính vì lẽ đó, váy cưới phong cách boho đang mở đầu cho xu hướng mới trong việc trở thành “người bạn đồng hành” của các cô dâu trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời.
Bạn muốn bản thân thật nổi bật và tỏa sáng trong ngày vui của cuộc đời thì váy cưới boho sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

Như thế nào mới là bộ váy cưới mang “Phong cách Boho”?

 

Phong cách Boho được lấy cảm hứng trong văn hóa sinh hoạt của dân tộc Bohemia. Phong cách boho có thể được hiểu là phong cách du mục, thể hiện lối sống tự do, hoà mình vào thiên nhiên, không cố định mà luôn thay đổi  giống như những cư dân Boho. Chính lối sống phóng khoáng, không chịu sự bó buộc của khuôn khổ xã hội của họ là nguồn gốc khởi đầu và ra đời của phong cách mang tên Boho trong ngành thời trang thế giới và thời trang cưới sau này.
Váy cưới phong cách Boho được thiết kế tập trung vào sự tối giản và hoà hợp, nhằm tôn lên vẻ đẹp thướt tha uyển chuyển của cô dâu. Chất liệu vải ren, voan, lụa thoáng mát được ưa chuộng nhằm tạo nên nét đẹp gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, các hoạ tiết với những chi tiết mang âm hưởng đồng quê kết hợp hài hòa nét đơn giản hiện đại, mang đến sức hút “quyến rũ chết người” cho người mặc.

 

Sự đa dạng trong các kiểu váy cưới Boho

 

1. Váy cưới Boho dáng suông – tay dài

 

Thiết kế này, phần tay dài thay vì ôm sát cơ thể như các kiểu váy cưới cổ điển thì ở đây phần tay áo được cách điệu, không “bó chặt” mà ôm nhẹ. Mặc khác, dáng váy suông giúp cô dâu thuận tiện di chuyển và tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Kiểu váy này là sự kết hợp hài hoà giữa sự kín đáo và nét phóng khoáng vốn có của phong cách Boho.

 

vay-cuoi-boho-xu-huong-moi-cho-co-dau-hien-dai


Dáng váy tạo cảm giác thoái mái pha chút phóng khoáng của Boho | oahdesign.com

 

2. Váy cưới Boho dáng suông 

 

Với lối thiết kế cổ V xẻ sâu là điểm nhấn quyến rũ “hút mắt” mọi người. Thiết kế thể hiện đúng với phong cách Bohemian truyền thống – Đó là hoang dã và đầy chất “phong trần”!

 

vay-cuoi-boho-xu-huong-moi-cho-co-dau-hien-dai


Sự thu hút kì diệu với lối thiết kế cổ chữ V  | oahdesign.com

 

 

3. Váy cưới Boho xòe bồng

 

Thiết kế tạo sự khác biệt khi phối hợp phần cổ áo với các họa tiết ren khéo léo, tay áo được buông tự do, tạo nét quyến rũ đặc trưng. Hay cầu kì hơn với phần đuôi váy xoè dài “đi cùng” với các đường cut-out gợi cảm ở lưng. Thiết kế này vừa mang đến cho cô dâu sự phóng khoáng của phong cách Boho, vừa tạo vẻ đẹp dịu dàng vốn có của kiểu váy xoè bồng.

 

vay-cuoi-boho-xu-huong-moi-cho-co-dau-hien-dai

Thiết kế kết hợp phong cách phóng khoáng và dịu dàng | oahdesign.com

 

 

Phong cách Boho đã và đang chinh phục hầu hết các cô gái bởi sự sáng tạo, đổi mới trong kiểu dáng, độc lạ nhưng mang đầy màu sắc cá nhân. Vậy nên, còn chần chờ gì mà các cặp đôi không tìm tới bộ ảnh cưới đầy sự mới mẻ, tự do và hoang dã theo tinh thần Boho đi nào?

Chia sẻ: