Váy cưới basic là gì? Phù hợp với dáng vóc như thế nào của cô dâu?

Váy cưới basic là gì? Phù hợp với dáng vóc như thế nào của cô dâu?

Váy cưới basic là gì? Phù hợp với dáng vóc như thế nào của cô dâu?

Váy cưới basic là gì? Phù hợp với dáng vóc như thế nào của cô dâu?

Giờ đây, thay vì thuê váy ngoài, nhiều cặp đôi chọn cách tự thiết kế váy cưới theo thiết kế của chính mình để gửi gắm ý nghĩa của tình yêu.

 

Bạn đang tìm một công ty uy tín chuyên thiết kế váy cưới cao cấp nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm giá quá cao và kém chất lượng. Hãy đến với Oanh Bridal. Chúng tôi là một tổ chức có uy tín chuyên thiết kế và may đo váy cưới theo yêu cầu và tự hào về kinh nghiệm dày dặn của chúng tôi trong nghề này. Chọn Oah Bridal cho phép bạn đưa ra ý tưởng của riêng mình và tham gia vào giai đoạn thiết kế với các chuyên gia tư vấn và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm.

Váy cưới đuôi cá tối giản của GLORIA

Lấy cảm hứng từ từ Gloria, đây là một cái tên có nghĩa là "vinh quang". Cái tên duyên dáng này phù hợp với tất cả các cô gái có niềm tự hào mạnh mẽ. Váy cưới đuôi cá giúp khoe khéo những đường cong mê hoặc của cơ thể. Váy cưới tối giản - Một đám cưới tối giản bỏ qua mọi chi tiết cầu kỳ và tập trung vào việc làm nổi bật vóc dáng của cô dâu trên chiếc váy. Điểm nhấn là dây vai, sau lưng là dây đan quy cách, viền áo phối nhẹ nhàng. 

 



Váy cưới đuôi cá tối giản GLORIA

Váy cưới ren đơn giản ANNA

ANNA là một cô gái ngây thơ và thân thiện, yêu thích sự đơn giản và màu trắng. Vì vậy, chiếc váy của cô ấy không quá lòe loẹt, nhưng nó phù hợp với cô ấy hơn bất kỳ cô gái nào khác, vì vậy nó rất nổi bật.

 



Váy cưới ren đơn giản Anna

Váy cưới ren đơn giản ANNA - OAH095 

Được thiết kế và hoàn thiện bởi OAH BRIDAL. Nằm trong bộ sưu tập COLOR WINTER 2019. Áo ren hoa và váy ren lưới tuy đơn giản nhưng lại đạt đến độ thẩm mỹ cao nhờ những chi tiết cầu kỳ của nhà thiết kế. 

Áo Cưới Đuôi Cá Esperanza

Váy cưới đuôi cá của Esperanza mang ý nghĩa hy vọng. Cô gái trong bạn là một nữ hoàng không bao giờ cúi đầu trước thế giới. Váy cưới cổ chữ V khoét sâu và xẻ sâu phía sau, kết hợp với chân váy đuôi cá tạo vẻ sang trọng cho cô dâu. 

Áo cưới cao cấp LISA

Mẫu váy cưới của LISA được thiết kế với phần cổ váy đẹp nhất theo hơi hướng Châu Âu, thanh lịch và giản dị, một ý tưởng rất lạ trên thị trường váy cưới Việt Nam. Để chứng minh điều đó, chiếc váy cưới thanh lịch LISA này đã ra đời.




Váy cưới sang trọng Lisa

OAH BRIDAL - Đơn vị chuyên thiết kế và may đo váy cưới uy tín, chất lượng, theo yêu cầu

Oah Bridal là một trong những thương hiệu thiết kế váy cưới cao cấp dành cho cô dâu hàng đầu tại TPHCM. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới. Các mẫu váy được thiết kế trên nhiều chất liệu mang phong cách sang trọng hiện đại kết hợp với nét truyền thống. 

Với sự đa dạng trong thiết kế, Oah Bridal hi vọng những chiếc váy cưới sẽ tôn lên vẻ đẹp khác biệt của tất cả các cô dâu. Chúng tôi sẽ không ngừng lớn mạnh - phát triển và hiện đang là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn cô gái tại TPHCM. Oah Bridal luôn hứa hẹn mang tới những chiếc váy cưới đẹp nhất, giúp cô dâu trở nên lộng lẫy hơn khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của mình trong ngày quan trọng nhất cuộc đời. 

footer-oahdesign

Chia sẻ: