TOP các loại vải may váy cưới SANG - XỊN - MỊN dành cho cô dâu

TOP các loại vải may váy cưới SANG - XỊN - MỊN dành cho cô dâu

TOP các loại vải may váy cưới SANG - XỊN - MỊN dành cho cô dâu

TOP các loại vải may váy cưới SANG - XỊN - MỊN dành cho cô dâu

Váy cưới hay áo cưới là loại trang phục được cô dâu mặc trong ngày cưới. Trang phục cho ngày quan trọng này được coi là biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Váy cưới được may từ nhiều loại vải khác nhau và nhiều màu sắc độc đáo.

Cùng điểm qua những chất liệu chủ yếu được sử dụng trong sản xuất váy cưới

1. Vải ren

Vải ren được coi là chất liệu đầu tiên được sử dụng để may váy cưới. Ở phương Tây, vải ren được ưa chuộng hơn ở phương Đông. Có nhiều loại vải ren khác nhau, bao gồm: Ví dụ: ren mềm, ren cứng, ren chìm, ren hoa văn, ren nổi. Tuy nhiên, vải ren chỉ được sử dụng để tạo lớp phủ hoặc nhấn nhá cho một số đường nét nổi bật của chiếc váy cưới.

 



 

2. Vải lụa

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy cưới hoàn hảo hơn với vẻ bóng bẩy, mềm mại và sang trọng thì không nên bỏ qua chất liệu vải lụa mềm mại này. Vải lụa là một loại vải tự nhiên được dệt từ sợi tơ do côn trùng tiết ra. Với chất liệu và bề mặt lụa, váy cưới luôn tôn lên được đẳng cấp của bộ trang phục.

 




 

3. Vải voan

Vải voan có bề mặt mềm mượt. Vải voan hay còn gọi là vải voan, là chất liệu được làm từ sợi cotton, polyester hoặc sợi gai dầu. Vải voan là chất liệu thích hợp để may váy cưới với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Vải voan có nhiều phiên bản khác nhau như voan hoa, voan kính, voan lưới, voan lụa hàn quốc, voan voan.

4. Vải lưới

Vải lưới là loại vải dệt thưa, có nhiều lỗ thông gió. Nó thường được dùng để may lớp ngoài của váy cưới. Vải lưới được làm theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, hai loại phổ biến được sử dụng trong sản xuất váy cưới là vải lưới polyester và vải lưới tuyn.




 

5. Vải taffeta

Vải taffeta là chất liệu rất được các bạn gái ưa chuộng vì dùng để may các loại váy. Ngoài ra vải taffeta còn rất thích hợp để may các loại váy cưới. Chất liệu không mềm mại như lụa và không thấm nước như voan. Tuy nhiên, chúng có độ cứng phù hợp, cho phép vải cưới phồng ra và giúp giữ dáng tốt hơn.

 

Công ty thiết kế và may đo váy cưới cô dâu uy tín - chất lượng - giá tốt

OAH BRIDAL là một công ty thiết kế váy cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu váy cưới đẹp phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý đa dạng và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL tự hào mang đến những trải nghiệm độc đáo và duy biệt nhất dành cho các cô dâu thời thượng. 

footer-oahdesign

Chia sẻ: