Tổng hợp váy cưới cho các cô dâu Việt kiều Mỹ tại OAH DESIGN

Tổng hợp váy cưới cho các cô dâu Việt kiều Mỹ tại OAH DESIGN

Tổng hợp váy cưới cho các cô dâu Việt kiều Mỹ tại OAH DESIGN

Tổng hợp váy cưới cho các cô dâu Việt kiều Mỹ tại OAH DESIGN

Cũng giống như mọi loại trang phục khác, váy cưới cũng trải qua nhiều đổi thay theo dòng thời gian. Xuyên suốt 100 năm qua, các thiết kế váy cưới không ngừng được đổi mới, sáng tạo nhằm bắt kịp với các xu hướng thời trang hiện đại. Và theo thời gian , trải qua nhiều năm trong ngành cưới và may đo online áo cưới OAH BRIDAL luôn tạo ra nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới theo xu hướng hiện đại và làm hài lòng khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là các cô dâu Việt Kiều Mỹ.

Tìm được nơi may đo áo cưới đẹp với chất liệu cao cấp, thể hiện được tâm tư tình cảm cũng như cá tính của mình. Hầu như là những tiêu chí mà chúng ta thường nhắm đến đúng không nào? OAH BRIDAL rất hân hạnh khi được chọn đồng hành cùng bạn trong ngày đặc biệt này.

 

ao-cuoi

Váy cưới thiết kế mang nét tinh tế nhẹ nhàng cho cô dâu | oahdesign.com

 

May áo cưới online - Không khó như mọi người vẫn tưởng

Một cô dâu Việt kiều đã chia sẻ với OAH BRIDAL rằng: “Bản thân mình qua Mỹ đã nhiều năm, nhiều khi mình thèm da diết không khí và cảm giác nơi đất mẹ, nhưng không thời buổi dịch bệnh còn hoành hành như hiện nay mình không về Việt Nam để cưới được. Trước khi cưới 6 tháng mình đã tham khảo nhiều nơi may áo cưới online khác nhau, mình không ưng chỗ nào cả. May sao mình thấy được webside của OAH BRIDAL, thấy nhiều mẫu đẹp nên mình đã ưng ngay. Từ lúc mình bấm đặt đến lúc nhận váy cưới chỉ mất có 3 tuần mà thôi.” 

OAH BRIDAL chân thành cảm ơn những chia sẻ từ tận đáy lòng của vị khách đặc biệt này. 

Mặc dù xa xôi nghìn dặm nhưng với mong muốn đem hơi thở đất Việt đến tận tay khách hàng, OAH BRIDAL đã cho ra đời dịch vụ may áo cưới online như thế đấy.

 

ao-cuoi

Chiếc váy cưới với thiết kế hở lưng | oahdesign.com

 

Cách thức may đo online cho Việt Kiều?

Có rất nhiều lý do mà OAH BRIDAL cho ra mắt dịch vụ may đo áo cưới theo yêu cầu: 

Đầu tiên, OAH BRIDAL nhận thấy rằng việc thuê một chiếc váy cưới giá thành cũng bằng với việc may một chiếc váy mới. 

Thứ hai, OAH BRIDAL khi thiết kế một chiếc váy cưới sẽ may đo sao cho vừa vặn và khéo léo che được những khuyết điểm trên cơ thể cơ thể, để cô dâu Việt Kiều tỏa sáng nhất trong ngày cưới.

Khi bạn đặt may váy cưới bên OAH BRIDAL, OAH BRIDAL sẽ lắng nghe mong muốn của bạn và gợi ý thêm chi tiết vào mẫu thiết kế, sao cho chiếc váy trở nên độc đáo, thể hiện được phong cách cá nhân của bạn. 

Quy trình may đo online tại OAH BRIDAL:

Khi bạn đặt may váy cưới bên Oah sẽ được hướng dẫn lấy số đo qua video call khi bạn cần hỗ trợ. 

Các mẫu thiết kế mẫu váy cưới là hoàn toàn miễn phí. Từ lúc hình thành ý tưởng trên bản phác thảo giấy, chọn lựa những chất liệu thượng hạng hiếm có trên thị trường, kỹ thuật dựng form cao cấp cùng đường cắt tinh gọn, cho đến từng chi tiết trang trí tỉ mỉ nhất. Tất cả tạo nên một chiếc váy độc bản cho bạn.

Sau khi chốt mẫu thiết kế, bạn đặt cọc trước cho bên OAH BRIDAL 60% giá trị bill, phần còn lại bạn thanh toán kèm theo phí ship khi đã xong chiếc váy.

Thời gian hoàn thiện chiếc váy cưới khoảng từ 3 đến 4 tuần, nhưng nếu bạn cần gấp thì OAH BRIDAL sẽ ưu tiên may sớm hơn.

 

ao-cuoi

Cô dâu nổi bật trong chiếc váy cưới đến từ nhà OAH DRIDAL | oahdesign.com

 

Một số mẫu váy cưới cao cấp cực tôn dáng và thanh lịch tại OAH BRIDAL: 

 

 

ao-cuoi

 

ao-cuoi

 

 

ao-cuoi

 

ao-cuoi

 

ao-cuoi

 

ao-cuoi

 

ao-cuoi

OAH BRIDAL - Không đơn giản chỉ là thiết kế váy cưới

OAH BRIDAL tự hào khi nhận được sự tin yêu của những cô dâu Việt Nam cũng như cô dâu khắp nơi trên thế giới yêu mến, đặt niềm tin để kiến tạo cho ngày cưới của họ. 

Nếu bạn là một cô dâu muốn mặc với những bộ cánh có thiết kế lộng lẫy, tuy nhiên chi phí  để may chiếc váy cưới đó tại nước ngoài lại vô cùng đắt đỏ? 

Đừng lo lắng bạn nhé! Ngay tại quê hương Việt Nam, OAH BRIDAL tự tin khẳng định tay nghề của mình không hề thua kém bất kỳ nhà mốt danh tiếng nào trên thế giới với mức giá chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đến với OAH BRIDAL may đo online cho Việt Kiều không còn là điều khó khăn nữa.

 

 

Chia sẻ: