Tổng hợp các mẫu váy cưới thanh lịch cho mùa thu đông

Tổng hợp các mẫu váy cưới thanh lịch cho mùa thu đông

Tổng hợp các mẫu váy cưới thanh lịch cho mùa thu đông

Tổng hợp các mẫu váy cưới thanh lịch cho mùa thu đông

Mùa thu đông hay còn được biết đến là mùa cưới của các cặp tình nhân. Thời tiết mát mẻ, không khí dễ chịu giúp cô dâu có thể thoải mái chọn lựa đủ mọi kiểu dáng váy cưới khác nhau tùy theo sở thích của mình mà không lo nóng hay lạnh. 

 

Chiếc váy cưới đẹp và phù hợp với cô dâu là một món quà hạnh phúc trong ngày quan trọng nhất đời mình. Nếu các nàng vẫn còn chưa tìm được bộ váy cưới thanh lịch phù hợp cho mùa thu đông thì hãy tham khảo bài viết sau đây của OAH Bridal để có thêm lựa chọn riêng cho mình.

 

 

1. Váy cưới dài tay

 

 

 

vaycuoitaydai

 

Váy cưới dài tay thiết kế nhẹ nhàng mà tinh tế | oahdesign.com

 

 

Mang hơi thở của mùa thu váy cưới dài tay trở lại ấm áp, nhẹ nhàng và tinh tế, không quá cầu kỳ và phức tạp, đồng thời biến tấu thiết kế với nhiều form khác nhau để bắt kịp mọi xu hướng mới nhất.

 

 

2. Váy cưới đuôi cá

 

 

 

vaycuoiduoica

 

Váy cưới đuôi cá tôn lên vẻ đẹp hình thể cho các nàng dâu | oahdesign.com

 

 

Với thiết kế bó sát ôm trọn những đường cong quyến rũ, phần chân váy dài thướt tha uyển chuyển theo từng bước chân, nó tôn lên vẻ đẹp hình thể của cô dâu đồng thời vẫn vô cùng quyến rũ và sang trọng, giúp cho cho dâu trở nên kiêu sa, điệu đà trong ngày vui của đời mình.

 

 

3. Váy cưới công chúa

 

 

Mẫu váy cưới được thiết kế với phần trên ôm sát cơ thể, tuy nhiên từ phần eo trở xuống phía dưới sẽ có độ phồng lớn, tạo độ bồng bềnh ẩn đi đôi chân của các nàng.

 

 

 

vaycuoicongchua

 

Váy cưới công chúa mang lại vẻ đẹp kiêu sa cho cô dâu khiến người nhìn không thể rời mắt | oahdesign.com

 

 

Váy cưới công chúa với nhiều họa tiết và đầm trắng hình chữ A luôn là kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của cô dâu nhất không chỉ có thể che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể mà còn mang vẻ đẹp kiêu sa khiến người nhìn không thể rời mắt.

 

 

4. Váy cưới cánh tiên

 

 

 

vaycuoicanhtien

 

Váy cưới cánh tiên lấy cảm hứng từ đôi cánh thiên thần mong manh | oahdesign.com

 

 

Váy cưới được lấy cảm hứng từ đôi cánh thiên thần mong manh khiến cô dâu đẹp tựa thiên thần. Có nhiều kiểu dáng biến hóa cho bạn tha hồ lựa chọn : váy đuôi cá cánh tiên tựa như nàng tiên cá, váy tay bồng chân váy xòe bồng bềnh giống nàng Alice, dáng váy chữ A phần tay suôn mỏng tự nhiên tạo sự nhẹ nhàng thục nữ…

 

 

 

vaycuoicanhtien1

 

Váy cưới được thiết kế đơn giản cùng với chất liệu mềm mại tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho cô dâu | oahdesign.com


 

Dáng váy này khi mặc lên sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng cho cô dâu, vì những thiết kế vô cùng đơn giản và chất liệu mềm mại. Là cứu cánh với những cô nàng có bắp tay khá to.

 

 

Trên đây là các mẫu váy cưới cho mùa thu đông mà OAH BRIDAL muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng các nàng sẽ chọn được cho mình một mẫu váy ưng ý nhất, để ngày cưới trở thành một kỉ niệm khó quên nhất trong cuộc đời mình. 

 

Chia sẻ: