Tips lựa chọn phụ kiện đi kèm váy cưới cô dâu trong buổi tiệc?

Tips lựa chọn phụ kiện đi kèm váy cưới cô dâu trong buổi tiệc?

Tips lựa chọn phụ kiện đi kèm váy cưới cô dâu trong buổi tiệc?

Tips lựa chọn phụ kiện đi kèm váy cưới cô dâu trong buổi tiệc?

Dù chiếc váy cưới lộng lẫy và độc đáo đến đâu, cô dâu cũng không thể hoàn hảo nếu thiếu đi những phụ kiện ton-sur-ton đi cùng. Trang sức, voan, hoa cài tóc là những thứ không thể thiếu trong đám cưới của cô dâu. Mỗi phụ kiện giúp cô dâu thể hiện gu thẩm mỹ và nét đẹp riêng. Để phong cách thật chỉn chu và thành công, cô dâu nên biết một số mẹo khi kết hợp trang phục và phụ kiện cưới.

 

1. Phối màu sắc phụ kiện phù hợp với váy cưới

 

- Có thể sử dụng trang sức ngọc trai, bạch kim hoặc bạc để tăng thêm nét tinh tế cho chiếc váy trắng tinh khôi.

- Trang sức vàng nên đeo cùng váy cưới màu ivory để làm nổi bật màu trắng ngà của nền váy.

 

phukien1

 

Mỗi chiếc váy cưới sẽ phù hợp với màu sắc và kiểu dáng phụ kiện khác nhau

 

- Váy cưới có đính pha lê hoặc đá với trang sức cùng màu hạt trang trí váy sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo. 

- Nếu bạn chọn trang sức bằng hạt đá tự nhiên như ngọc trai, mã não, topaz, pha lê thì hãy chọn áo cưới cô dâu có màu sắc khác (đỏ, xanh, xám…).

 

2. Chọn trang sức phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng

 

- Chọn trang sức được thiết kế thanh mảnh, có điểm nhấn tinh tế cho những cô dâu có dáng người nhỏ nhắn. 

- Đối với cô dâu có khuôn mặt dài thì nên chọn hoa tai kiểu nụ, tròn. Còn người có khuôn mặt tròn thì trang sức dài, mảnh sẽ phù hợp hơn. 

- Riêng các cô dâu có khuôn mặt góc cạnh thì cần phải chọn thật khéo léo các phụ kiện có họa tiết to bản và nổi bật để thêm phần rạng rỡ hơn cho gương mặt.

 

3. Chú ý đến thiết kế cổ áo cưới để chọn trang sức phù hợp

 

- Các nàng dâu nên búi tóc cao để khoe xương quai xanh quyến rũ nếu chọn cổ trái tim hay váy cúp ngực không cổ. Thêm vào đó, những phụ kiện như dây chuyền đính đá, kết hợp lắc tay nhỏ hoặc nhẫn cocktail sẽ là một phần không thể thiếu để mang lại vẻ hài hòa cho cô dâu khi diện mẫu váy cưới này. 

 

phukien2

 

Chọn trang sức phù hợp cho từng thiết kế cổ váy cưới khác nhau

 

- Đối với váy cổ chữ V do có điểm nhấn ở phần cổ áo nên cô dâu chỉ cần điểm tô thêm choker hoặc dây chuyền có mặt (locker) cùng hoa tai dáng nhỏ hoặc hoa tai hình giọt nước để thêm phần lôi cuốn và rạng rỡ.

- Nếu chiếc váy cưới mà các nàng chọn có phần cổ trước cao nhưng lại hở lưng, hãy chọn dây chuyền thả sau lưng bằng đá hoặc ngọc trai làm điểm nhấn cho lưng trần quyến rũ.

 

4. Voan hợp váy cưới

 

Mỗi một dáng váy cưới lại có riêng cho mình một kiểu voan phù hợp khác nhau. Cô dâu nên lưu ý để chúng kết hợp hài hòa và đem lại vẻ đẹp lộng lẫy trong ngày cưới.

-  Chọn voan dáng ngắn hoặc trung bình loại trong suốt nếu bạn chọn váy cưới đuôi cá, điều này không những không che mắt dáng váy mà còn khoe được sự gợi cảm vòng ba. 

- Váy cưới chữ A không kén voan, nên các nàng dâu có thể tùy ý theo sở thích của bản thân.

 

phukien3

 

Váy cưới chữ A không kén voan nên có thể chọn tùy ý nhiều kiểu voan khác nhau

 

- Đối với váy cưới công chúa bồng bềnh do có phom dáng cầu kỳ, lộng lẫy, nên các cô dâu không nên chọn loại voan quá phức tạp cho mẫu váy cưới này.

- Váy dạng cột kiểu suôn thẳng, mềm rủ sẽ trông đẹp hơn khi kết hợp cùng với voan dài chấm gót.

 

5. Luôn ghi nhớ nguyên tắc: Less is more

 

Chọn phụ kiện làm điểm nhấn là điều cần thiết, nhưng không phải lúc nào nhiều cũng là tốt, đôi khi chính cái nhiều đó lại mang đến sự thiếu tinh tế cho trang phục cưới của cô dâu. Thế nên, các nàng cần đặc biệt chú ý đến sự hài hòa giữa phụ kiện và kiểu dáng của váy cưới để ngày trọng đại của mình thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn hơn. 

 

phukien4

 

Phụ kiện là cần thiết nhưng không nên quá nhiều 

 

Trên đây là một số tip nhỏ để chỉ cho bạn cách chọn phụ kiện sao cho phù hợp với mẫu váy cưới mình chọn. Nếu bạn đang có những câu hỏi chưa có câu trả lời có thể liên hệ đến OAH Bridal của chúng tôi qua số điện thoại: 0373 30 22 99 để chúng tôi kịp thời giải đáp những thắc mắc cho bạn.  


 

Chia sẻ: