Tiêu chí để nàng tin tưởng gửi gắm chiếc váy cưới cho nhà mốt OAH BRIDAL

Tiêu chí để nàng tin tưởng gửi gắm chiếc váy cưới cho nhà mốt OAH BRIDAL

Tiêu chí để nàng tin tưởng gửi gắm chiếc váy cưới cho nhà mốt OAH BRIDAL

Tiêu chí để nàng tin tưởng gửi gắm chiếc váy cưới cho nhà mốt OAH BRIDAL

Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp áo cưới ở Việt Nam và cũng như các nước trên thế giới ngày càng được phát triển. Tất cả các cặp đôi thì đều mong muốn lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng nhất của mình và người bạn đời. Tuy nhiên vì một số lý do khác nhau như các studio gần nhà không có mẫu váy cưới đẹp đúng ý cô dâu, di chuyển khó khăn hay bận bịu với công việc mà nhiều cặp đôi không thể tự mình đến studio cưới thử mẫu.

Vì vậy hãy đến với OAH BRIDAL nhé, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra chiếc váy cưới phù hợp với bạn nhất. Bây giờ hãy cùng OAH khám phá chi tiết quy trình đặt may áo cưới Online để nàng tham khảo nhé.

Cùng OAH khám phá chi tiết quy trình đặt may áo cưới Online để nàng tham khảo nhé.

 

 

Đầu tiên cùng chuyên gia của OAH BRIDAL tư vấn, chia sẻ để phác họa nên thiết kế phù hợp nhất với các nàng dâu. 

Đám cưới có lẽ là ngày lễ trang trọng và linh thiêng nhất của đời người, chính vì thế các cặp đôi đều muốn đám cưới được diễn ra trọn vẹn nhất vậy nên các cặp đôi cần chuẩn bị rất nhiều bước.

Do vậy bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất cho việc lựa chiếc váy cưới đẹp của nàng dâu chính là tư vấn và chia sẻ. Đây là khoảng thời gian để nàng dâu kết nối với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đến từ OAH design, và các nàng hãy chia sẻ tất tần tật về những ước mong, kỳ vọng, cũng như chia sẻ về nhu cầu, sở thích hay chi tiết độc đáo mà nàng muốn xuất hiện trên váy cưới. 

Cùng nhau thống nhất thiết kế, chất liệu, họa tiết trên chiếc váy cưới độc nhất của các nàng

Sau khi chuyên gia lắng nghe về những ý tưởng, sở thích, câu chuyện của nàng về áo cưới thiết kế thì đội ngũ chuyên gia OAH sẽ giới thiệu và tư vấn các chất liệu, vải vóc cùng chi tiết váy cưới phù hợp nhất để kết hợp tạo nên hiệu ứng váy cưới như mong muốn của nàng. Đây sẽ là bước phức tạp nhưng cũng rất quan trọng để tạo nên những điều khác biệt nhất cho váy cưới của các nàng

Sau khi đã thảo luận và trao đổi tường tận về sở thích của nàng với áo cưới thì OAH sẽ chuyển sang bước tiếp theo

Thống nhất thiết kế, chất liệu, họa tiết trên chiếc váy cưới độc nhất của các nàng

Tiến hành may đo để thiết kế nên chiếc váy vừa vặn và phù hợp nhất với cô dâu trong ngày trọng đại.

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất của các cặp đôi, vì vậy có lẽ các cặp đôi rất quan tâm tới chất lượng cũng như uy tín của nhãn hàng mà mình gửi gắm. Và khi đến với OAH BRIDAL thì các cặp đôi có thể yên tâm bởi vì với đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ tạo nên những chiếc váy cưới xinh đẹp trong mơ, hiện thực hóa ước mong trở thành công chúacủa bao cô gái. Các công đoạn trong quy trình đặt may váy cưới đều được chăm chút tỉ mẩn, kỹ càng và liên tục cập nhật để nàng dâu an tâm trước ngày cưới.

Bước cuối cùng, các chuyên gia sẽ hoàn thành ý tưởng

Sau khi đã đo và chỉnh sửa để chiếc váy đã vừa vặn với cơ thể của cô dâu thì đội ngũ nhân viên nhà OAH sẽ trực tiếp hoàn thiện chiếc váy, thời gian dao động từ 1 đến 2 tuần kể từ ngày hoàn thành ý tưởng, điều đó để đảm bảo độ chính xác và đạt đến độ tỉ mỉ cao nhất.

Khi chiếc váy đã được hoàn thiện tất cả các khâu thì OAH sẽ trực tiếp liên hệ với các nàng để mời nàng ngắm bộ lễ phục của mình mà nàng đã mong đợi từ rất lâu.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu bộ váy cưới được tạo nên bởi đội ngũ chuyên nghiệp từ OAH. Chúng tôi luôn đồng hành bên bạn trong suốt quá trình thực hiện ước mơ tuyệt đẹp của mỗi đời người. 

Với quy trình thiết kế theo yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt cùng với đội ngũ nhân viên nhà OAH đầy mình kinh nghiệm. Chúng tôi luôn muốn hoàn thành ước mơ của các nàng. Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy các nàng dâu hạnh phúc trong lễ đường.

Chúng tôi luôn bên bạn trong suốt quá trình hoàn thiện. OAH BRIDAL hân hạnh được đồng hành cùng các nàng dâu Việt. Liên hệ với chúng tôi để được chạm tay vào ước mơ của chính mình.

 

Chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý cho các bạn và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn

 

Thiết kế váy cưới uy tín - giá tốt- chất lượng nhất ở Hồ Chí Minh

OAH design là một công ty thiết kế váy cưới với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chúng tôi tin sẽ thiết kế được cho bạn một mẫu váy cưới phù hợp với bạn nhất và có thể giúp bạn tỏa sáng trong ngày cưới của mình.

Ở đây, chúng tôi có nhiều mẫu mã gợi ý cho các bạn và nhiều chính ưu đãi dành cho bạn, hãy liên hệ ngay để được nhận ưu đãi từ chúng tôi

 

 

 

 


          

Chia sẻ: