Thiết kế váy cưới phong cách Bohemian là gì?

Thiết kế váy cưới phong cách Bohemian là gì?

Thiết kế váy cưới phong cách Bohemian là gì?

Thiết kế váy cưới phong cách Bohemian là gì?

Phong cách Bohemian đã và đang chiếm được sự tin tưởng và yêu thích từ rất nhiều cô dâu bởi vẻ đẹp phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần lãng mạn mà nó mang lại. Vậy bạn đã hiểu hết được ý nghĩa của những chiếc váy cưới mang phong cách Boho chưa? Cùng mình tham khảo qua bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé! 

 

 

Cảm hứng của phong cách Bohemian

 

 

Bohemian bắt nguồn từ tiếng Pháp “bohémien” ám chỉ những người dân du mục sống lang bạt không cố định một chỗ. 

 

 

vayboho

 

 

Phong cách Bohemian lấy cảm hứng từ trang phục của dân du mục với những chiếc váy maxi rộng quét đất, tóc xoăn buông thả tự nhiên kết hợp với vòng hoa đội đầu. Chính những yếu tố này mà được nhiều bạn nữ ưa chuộng vào những dịp nắng nóng.

 

 

Một số lưu ý trong việc kết hợp phụ kiện với phong cách Bohemian

 

 

1. Kết hợp với vòng hoa 

 

 

Các kiểu tóc xõa tự nhiên, thắt bím hay búi tóc thấp,…đều là kiểu tóc được ưa chuộng trong phong cách Bohemian. Tuy nhiên, bất kỳ kiểu tóc nào thì vòng hoa hay đính hoa lên tóc cũng là những phụ kiện cần thiết để mang đến sự hoà hợp đúng chất Boho.

 

 

 

aocuoi01

 

 

Thêm vào đó, các nàng có thể lựa chọn một số phụ kiện khác như cài tóc bằng kim loại, ren, đính đá,… Nhưng hãy nhớ chọn đơn giản thôi đừng quá màu mè để tránh phát sinh những sự cố không muốn có.

 

 

2. Vải buộc đầu đậm chất du mục

 

 

 

aocuoi02

 

 

Hãy lựa chọn nhiều kiểu buộc khác nhau để tạo “chất riêng” của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn những chiếc mũ ren với kiểu dáng xinh xắn cũng sẽ tạo được nét mới lạ hơn đấy!

 

 

3. Lông vũ, kim loại, đá - những phụ kiện không thể thiếu

 

 

 

aocuoi03

 

 

Để khắc họa đậm nét hơn nữa phong cách phóng khoáng thì các trang sức bằng kim loại như khuyên tai, dây chuyền hay giày đính thêm đá hoặc lông vũ cũng là những sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. 

 

 

Xu hướng váy cưới phong cách Boho trong năm 2022

 

 

1. Váy cưới ren Anna

 

 

 

VaycuoirendongianANNA

 

Thiết kế này xem trọng sự giản đơn trong thiết kế, nhưng phải khác biệt nhờ cá tính của riêng mình | oahdesign.com

 

 

Váy Anna chứa đựng sự thanh lịch, giản đơn, không quá cầu kỳ nên phù hợp với bất kỳ cô gái nào. Được thiết kế với chân váy phồng phối ren hoa rơi, tay áo dài ôm sát, ngực áo khoét tam giác lạ mắt.

 

 

2. Váy cưới hoa Đồng Nội

 

 

 

VaycuoihoaDongNoi


Thiết kế bồng bềnh kết hoa này thích hợp với những cô nàng bay bổng, muốn hóa thân thành một nàng công chúa oahdesign.com

 

 

Váy có tay dài ôm sát, cổ thuyền, lưng xẻ chữ V cạn phối nút cùng với phần váy phồng nhẹ vừa giúp che đi được khuyết điểm, vừa làm nổi bật tinh tế nét đẹp của các cô dâu.

 

 

3. Váy cưới Boho trắng mộng mơ

 

 

 

VaycuoiMongmo

 

Dáng váy lửng, gọn nhẹ, phù hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính mới mẻ và giản đơn | oahdesign.com

 

 

Mang phong cách bohemian hoang dã, phóng khoáng với thiết kế dáng váy lửng, gọn nhẹ. Đây sẽ là sự chọn lựa  phù hợp cho những nàng dâu thích sự cá tính mới mẻ và giản đơn.

 

 

4. Váy cưới tay dài ren trắng Fleur

 

 

 

VaycuoithietkeFluer

 

Fleur là một đóa hoa xinh đẹp thích đắm mình trong ánh nắng mặt trời | oahdesign.com

 

 

Là mẫu thiết kế với sự kết hợp giữa cổ lọ và tay dài kín đáo mang đến cảm giác tưởng chừng như ngột ngạt nặng nề, nhưng lại nhẹ nhàng thanh thoát đến không tưởng.

 

 

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về phong cách Boho. Chúc bạn chọn được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp nhất cho ngày trọng đời của đời mình nhé.

 

Chia sẻ: