Thiết kế váy cưới hiện tại có muôn hình vạn trạng sắc thái trắng khác nhau

Thiết kế váy cưới hiện tại có muôn hình vạn trạng sắc thái trắng khác nhau

Thiết kế váy cưới hiện tại có muôn hình vạn trạng sắc thái trắng khác nhau

Thiết kế váy cưới hiện tại có muôn hình vạn trạng sắc thái trắng khác nhau

Bạn có từng nghĩ tại sao váy cưới lại thường có màu trắng hay không? Màu trắng có ý nghĩa không chỉ cho sự trong trắng, tinh khiết của cô dâu mà còn cho vẻ đẹp vĩnh cửu của một mối tình. Trắng giản đơn nhưng lại nổi bật nhất cũng như tình yêu, tuy đơn giản nhưng lại bền bỉ. Vì sự ưa chuộng nhiều vào màu trắng ở váy cưới, các thiết kế đầm cưới hiện nay cũng có muôn hình vạn trạng sắc thái trắng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Đợi đã, nàng đã biết nơi gửi gắm chiếc váy cưới trắng trong mơ của mình chưa? Nếu chưa, hãy ghé thử tiệm váy cưới OAH Bridal nhé, ở đây chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế áo cưới theo sở thích của nàng dâu.

 

Váy cưới nhà OAH Bridal

Từ khi nào, váy cưới màu trắng trở nên phổ biến?
Chính Nữ hoàng Victoria đã ‎‎bước đi trên lối đi trong chiếc váy lụa trắng và ren tuyệt đẹp‎‎ bắt đầu truyền thống kéo dài hàng thập kỷ của chiếc váy cưới màu trắng. Trong khi chiếc váy trắng ban đầu đại diện cho sự thuần khiết và ngây thơ, đối với các cô dâu hiện đại, ‎chiếc váy trắng thể hiện cho một tình yêu vĩnh cửu, không bao giờ đổi thay.

Thời đó, chiếc váy cưới trắng được xem như là đồ sang trọng, xa xỉ và chỉ có người quý tộc mới được mặc. Dần dần, xã hội càng phát triển, chiếc áo cưới trắng xuất hiện ở hầu hết các lễ cưới của các tầng lớp trong xã hội. 

 

Váy cưới trắng

 

Các loại sắc thái trắng phổ biến hiện nay trong váy cưới
Màu trắng tinh: đây là màu trắng sáng nhất, từ màu trắng đục tẩy đi sẽ được màu trắng tinh này. Màu trắng này có thể phản chiếu lại các ánh đèn xung quanh, làm cô dâu nổi bật hơn khi đứng trên sân khấu. Trong những năm qua, thị hiếu dần thay đổi, các nàng dần chuộng các sắc trắng nhẹ nhàng hơn, tuy nhiên, màu trắng tinh vẫn một mình một vẻ đúng không nào?

 

Váy cưới trắng tinh khôi

 

Màu trắng ngà: đây là màu được các nàng dâu chuộng nhất ở hiện tại vì sự nhu mì và trang nhã mà nó mang lại. Khi khoác lên bộ váy cưới trắng ngà, cô dâu càng trở nên sang trọng và có đôi chút cổ điển hơn. Đây là màu rất dễ phối, nó phù hợp với gần như tất cả các màu da. Như vậy, các nàng có thể thỏa sức sáng tạo kiểu dáng váy mà không cần lo đến màu váy nhá!

 

Váy cưới trắng ngà sang trọng

 

Màu trắng tự nhiên: đây là màu nằm giữa màu trắng tinh và màu trắng ngà, và cũng là màu phù hợp cho hầu hết các loại màu da, đặc biệt là những người có tông da màu vàng. Màu trắng này cũng vô cùng tinh khiết và trang nhã giúp các nàng có thể tự tin sánh bước cùng người bạn đời của mình.

 

Váy cưới trắng tự nhiên trang nhã

 

Mỗi sắc thái trắng đều khác biệt và phù hợp với loại da riêng biệt. Vậy làm thế nào để lựa chọn một sắc trắng thích hợp cho chiếc váy cưới lộng lẫy cho mình?
Để tôn lên làn da của mình, bạn nên lựa chọn màu váy cưới sẫm hơn nhé. Ví dụ, bạn có một nước da trắng sáng, nếu như bạn chọn màu trắng sẽ làm da bạn bị chìm và mất điểm nhấn. Một ví dụ khác, bạn có nước da bánh mật cuốn hút, một chiếc váy trắng tinh sẽ giúp bạn vừa tôn lên làn da quý phái của mình mà vừa còn nổi bật cả chiếc váy. 

Nhưng để xác định màu da của mình cũng không dễ phải không nào? Như vậy hãy để OAH Bridal mách cho bạn 2 cách nhé. Đầu tiên, dễ dàng nhất bạn hãy chọn màu trắng ngà, vì đây là màu sắc phù hợp với mọi loại màu da. Cách 2 đó chính là nhờ sự trợ giúp của các nhà thiết kế có chuyên môn, họ sẽ giúp bạn tìm ra được chính xác màu sắc phù hợp. Và tiệm váy cưới OAH Bridal có đội ngũ chuyên môn hùng hậu để giúp bạn làm điều đó.

 


          

Chia sẻ: