Tại sao nên đặt may váy cưới tại OAH DESIGN? - oahdesign.com

Tại sao nên đặt may váy cưới tại OAH DESIGN? - oahdesign.com

Tại sao nên đặt may váy cưới tại OAH DESIGN? - oahdesign.com

Tại sao nên đặt may váy cưới tại OAH DESIGN?

OAH DESIGN hiểu rằng bản thân các cô gái ai cũng muốn trở thành một nàng công chúa xinh đẹp, kiêu sa nhất trong ngày cưới của mình. Để thực hiện mong muốn ấy, đầu tư cho chiếc váy cưới sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp tạo ra sự nổi bật và vẻ xinh đẹp cho từng người mặc. OAH DESIGN sẽ giúp bạn thành một cô dâu đẹp nhất, chiếc váy cưới được thiết kế theo yêu cầu của bạn sẽ vừa vặn và tôn lên vẻ đẹp cơ thể khiến cô dâu trở nên sáng bừng trong ngày cưới của đời mình.

 

 

Ưu điểm khi thuê váy cưới tại OAH DESIGN

 

Nếu bạn có điều kiện để đặt may váy cưới thì có thể rất nhiều cô gái khác sẽ phải ganh tị với bạn đấy vì chiếc váy đó sẽ thuộc sở hữu của riêng bạn. Hiện nay, nhiều người muốn sở hữu một chiếc váy cưới để coi như một vật kỷ niệm cho một mốc đáng nhớ của cuộc đời. Sau này khi mở tủ ra, nhìn thấy chiếc váy cưới sẽ nhớ lại ngày hạnh phúc ấy.

 

Theo xu hướng hiện nay, các cô dâu thường mặc rất nhiều váy cưới trong ngày cưới. Nên nếu có điều kiện thì bạn có thể may nhiều bộ khác nhau, bởi chi phí may chỉ cao hơn tiền thuê một chút.

 

May váy sẽ có lợi thế là cô dâu có thể chủ động về kiểu dáng, thiết kế mà mình cảm thấy ưng ý nhất, có khi đó là sự phối hợp giữa những chi tiết của nhiều bộ váy khác nhau. Như vậy là bạn sẽ không bị đụng hàng, cũng không phải mất nhiều thời gian đi hết studio này đến studio khác tìm kiếm chiếc váy giống như mong muốn. Không những thế, nếu may váy cưới thì váy sẽ vừa vặn với cơ thể của cô dâu hơn, vì vậy mặc sẽ đẹp và thoải mái hơn.

 

 

OAH DESINH nhận may váy cưới theo mẫu

 

Tại OAH DESIGN chúng tôi có dịch vụ đặt may áo cưới theo kiểu dáng bạn đã chọn ra, với form áo cực chuẩn, thời gian may rất nhanh chỉ từ 10 đến 15 ngày. Dù bạn là người có vóc dáng thế nào, cao hay thấp, mập hay ốm thì chúng tôi điều có những mẫu phù hợp nhất với bạn để bạn lựa chọn đặt may và có nhiều chất liệu vải từ thường đến cao cấp để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Hoặc bạn có thể đưa chúng tôi bất kỳ mẫu nào bạn thích chúng tôi sẽ may giống mẫu đó cho bạn với chi phí thấp nhất.

 

OAH DESIGN được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ may váy cưới đẹp ở TP HCM, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Chúng tôi đã và đang tạo ra thương hiệu may váy cưới hàng đầu TP HCM. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp, áo cưới OAH còn đem đến những lựa chọn với giá cả hợp lý hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: