Sự kết hợp nhiều tầng lớp vải và các đường nếp gấp ảnh hưởng đến form dáng áo cưới

Sự kết hợp nhiều tầng lớp vải và các đường nếp gấp ảnh hưởng đến form dáng áo cưới

Sự kết hợp nhiều tầng lớp vải và các đường nếp gấp ảnh hưởng đến form dáng áo cưới

Sự kết hợp nhiều tầng lớp vải và các đường nếp gấp ảnh hưởng đến form dáng áo cưới

Ngày nay, váy cưới cô dâu trở nên vô cùng phong phú và muôn hình vạn trạng. Nhiều váy cưới kiểu dáng đẹp xuất hiện và càng thêm nhiều chi tiết độc đáo, tạo điểm nhấn khó quên cho chiếc áo cưới cô dâu, phải kể đến là váy cưới xếp tầng. Với sự kết hợp của nhiều tầng lớp vải và các đường nếp gấp, chiếc váy cưới càng trở nên ấn tượng và độc đáo. Với sự đa dạng ấy, các nàng dâu càng có thêm nhiều lựa chọn hơn, góp phần giúp buổi hôn lễ ngày trọng đại của nàng càng thêm viên mãn.

Nàng dâu nào đang quan tâm đến chiếc váy cưới xếp tầng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. OAH Bridal sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích về kiểu váy cưới tuy cổ điển nhưng lại rất mốt này đấy!

 

Váy cưới xếp tầng vừa cổ điển vừa hiện đại

Váy cưới xếp tầng bắt nguồn từ các nước phương Tây xa xôi và được xuất hiện qua cái bộ váy của công nương thời đó. Nhưng dần dần, váy cưới xếp tầng càng trở nên thông dụng và gần gũi với mọi người trên toàn thế giới hơn.

 

Chiếc váy cưới với nhiều lớp vải bồng bềnh

 

Và theo đó, váy cưới xếp tầng cũng được cách tân để phù hợp với thị hiếu ngày nay, vì thế xuất hiện khá nhiều mẫu váy xếp tầng hiện đại, thời thượng: 

Váy cưới đuôi cá xếp tầng: vừa sang chảnh, vừa tôn lên đường cong cơ thể cô dâu. 

Váy cưới xếp ly: làm dáng cô dâu khi khoác lên càng thêm thanh thoát và mềm mại.

 

Mẫu váy cưới xếp ly nhà OAH Bridal

 

Váy cưới bèo nhún xếp tầng: phù hợp với các nàng thích phong cách bánh bèo, công chúa.

 

Váy cưới xếp tầng phù hợp với những nàng dâu có phong cách như thế nào?

Bất kể phong cách của bạn là gì, bạn đều có thể khoác lên chiếc váy cưới xếp tầng lộng lẫy. Nhưng chính xác mà nói, váy cưới xếp tầng sẽ phù hợp hơn với những cô nàng ưa thích sự bồng bềnh, dịu dàng, ưa thích làm công chúa bởi vẻ đáng yêu mà chiếc váy mang lại. 

 

Váy cưới công chúa đáng yêu

 

Chiếc váy cưới xếp tầng có gì khác với chiếc váy cưới truyền thống thông thường?

Chắc hẳn đây là câu hỏi muôn thuở của các nàng đây. Hầu hết các nàng lựa chọn chiếc áo cưới xếp tầng là vì sự yêu thích. Nhưng thực tế, váy cưới xếp tầng còn mang lại nhiều lợi ích mà các nàng không ngờ đến. Đầu tiên, chiếc váy cưới xếp tầng làm người mặc thêm lung linh, mộng mơ và bay bổng. Nó tạo điểm nhấn cho chiếc váy đơn điệu, làm cô dâu càng thêm xinh xắn, lộng lẫy.

 

Váy cưới xếp tầng bay bổng, cá tính

 

Các chất liệu có thể dệt nên chiếc váy cưới xếp tầng hoàn hảo nhất

Áo đầm cưới chất liệu đẹp sẽ giúp nàng dâu thêm tự tin và hạnh phúc: 

Vải tulle (vải lưới): Đây là loại vải được dệt từ sợi nhân tạo và lụa, bồng bềnh, mềm nhưng không quá rũ.

Vải taffeta: Loại vải dệt từ sợi tơ tằm hoặc các sợi tơ nhân tạo, có độ bóng, độ cứng, không bám dính da, định hình form váy tốt.

Vải lụa: Đây là chất liệu quen thuộc, mịn, mỏng, được dệt bằng tơ tằm. Loại vải này sẽ mang lại vẻ sang trọng cho bộ váy.

Vải chiffon: Với đặc điểm mềm mại, mỏng nhẹ, có độ bóng mịn hút mắt, các nàng đừng quên tham khảo loại vải này nhé. 

Vải voan (tơ): Đây là loại vải được dệt từ tơ nhân tạo, có độ mềm mại và đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính cho nàng dâu. 

 

Váy cưới chất liệu tốt

 

Có nhiều kiểu váy cưới xếp tầng, vậy chiếc váy nào sẽ thực sự dành cho bạn?

Tùy vào dáng người, ta nên chọn loại váy cưới xếp tầng phù hợp để góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của cơ thể cô dâu, vừa làm cô dâu tự tin, lộng lẫy hơn. Nhưng để tìm ra chiếc váy ấy cũng không dễ. Nhưng đừng lo nhé, vì đã có OAH Bridal.

Ở đây chúng tôi có đội ngũ chuyên môn giỏi, có thẩm mỹ cao, vì thế, chúng tôi sẽ giúp nàng có được chiếc váy cưới xếp tầng ưng ý và cho thuê váy cưới chi phí tốt cho ngày cưới trọng đại của mình nhé.

 


          

Chia sẻ: