Những ưu điểm của thuê và may váy cưới - oahdesign.com

Những ưu điểm của thuê và may váy cưới - oahdesign.com

Những ưu điểm của thuê và may váy cưới - oahdesign.com

Những ưu điểm của thuê và may váy cưới

Không ai có thể phủ nhận rằng, trong ngày cưới, cô dâu là người con gái rạng rỡ nhất, xinh đẹp nhất. Cô gái ấy đẹp vì nụ cười tươi hạnh phúc và khoác trên mình chiếc váy đẹp nhất thế gian. Chọn váy cưới chưa bao giờ là công việc dễ dàng với các cô gái. Phải chọn làm sao để phù hợp với vóc dáng, với tính cách của bản thân, với tính chất của buổi tiệc và quan trọng không kém là với khả năng tài chính của đôi vợ chồng trẻ.

 

 

1.Thuê váy cưới

Với những cô dâu hạn chế về ngân sách hoặc không yêu cầu quá cao đối với chiếc váy cưới thì thuê váy cưới lại là một hình thức được yêu thích hơn cả. Váy cưới thuê có rất đa dạng mức giá giúp cô dâu có nhiều sự lựa chọn hơn.

- Tại những tiệm cho thuê váy cưới, những chiếc váy cho dù là váy thiết kế cũng được cho nhiều người thuê, mang lại giá sử dụng lâu dài, giúp cửa hàng thu được tương đối lợi nhuận bù vào chi phí. Vì vậy, váy cưới thuê thường có giá thấp hơn váy may rất nhiều lần, giúp cô dâu có cơ hội đầu tư vào các hạng mục cưới khác.

- Khi đến tiệm thuê váy cưới, những mẫu váy cưới đa dạng được trưng bày ngay trước mắt cô dâu. Cô dâu có thể trực tiếp nhìn mẫu mã và thử chất liệu của váy, dễ hình dung hơn nhiều so với bản thiết kế trong váy cưới may riêng.

- So với may váy cưới, việc đến chọn váy ngay tại cửa hàng đơn giản hơn, giúp tiết kiệm tương đối thời gian và công sức cho cô dâu.

- Hiện nay có rất nhiều mẫu váy thiết kế cho thuê cao cấp lộng lẫy không kém gì váy may riêng. Vì vậy, với cùng mức giá, cô dâu có thể thuê được chiếc váy tốt hơn may đo riêng.

 

 

2. May váy cưới

Nếu thuê váy cưới là một phương thức mới thì may váy cưới đã là một truyền thống khá phổ biến trong đám cưới từ xa xưa. Để may váy cưới, cô dâu sẽ đến một tiệm váy thuê người thiết kế và may đo riêng cho mình.

- Việc được thiết kế theo sở thích cá nhân giúp cô dâu có được chiếc váy hợp với phong cách và khí chất của mình nhất, chiếc váy được làm cho cô dâu là độc nhất vô nhị.

- May váy cưới tức là chiếc váy sẽ được đúng với số đo chuẩn của chính cô dâu. Nàng sẽ không phải lo không thoải mái hay bất tiện khi mặc.

- Bởi được thiết kế riêng cho cô dâu nên các nhà thiết kế sẽ chọn những form dáng tôn lên những lợi thế thân hình của cô dâu nhất, giúp cô dâu khoe khéo được vẻ duyên dáng, cuốn hút riêng.

- Sau khi lễ cưới diễn ra, cô dâu còn có thể giữ lại chiếc váy như một kỷ niệm đẹp đáng nhớ, thậm chí chụp ảnh kỷ niệm sau này.

 

Nếu bạn đang lo lắng để tìm nơi thực hiện chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy theo ý tưởng của mình, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn về mẫu, chất liệu và giá cả hợp lý nhất để hoàn thành chiếc váy cưới bạn đang mong đợi. OAH DESIGN nơi thực hiện ước mơ trở thành cô dâu đẹp nhất của bạn.

 

OAH DESIGN

Địa chỉ: 533/22 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Emailoanhkimle92@gmail.com

Điện thoại0373 30 22 99

Websitewww.oahdesign.com

Facebook: O A H Design.

Chia sẻ: